Baifern Pimchanok xác nhận đóng phim mới cùng hai trai đẹp Kao Jirayu và Iang Sittha

(VOH) - Vừa bước sang năm mới, Baifern Pimchanok đã mang đến cho người hâm mộ tin vui đó là cô sẽ tham gia vào một dự án phim mới của Channel 8.

Mới đây, theo tờ Daradaily đưa tin, người đẹp Baifern Pimchanok đã xác nhận đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài CH8. Được biết, đây là dự án phim mới do Change 2561 chịu trách nhiệm sản xuất. Bên cạnh Baifern Pimchanok là sự xuất hiện của hai trai đẹp Kao Jirayu và Iang Sittha.

VOH-baifern-pimchanok-tham-gia-phim-moi-anh1
Baifern Pimchanok, Kao Jirayu và Iang Sittha sẽ đảm nhận vai chính trong Thong Prakai Saed.

Theo thông tin cho biết, phim mới có sự góp mặt của Baifern Pimchanok có tên Thong Prakai Saed (Tạm dịch: Ánh Sáng Của Vàng/ Thiên Sứ Tội Lỗi). Đây là một tác phẩm được làm lại từ bộ phim truyền hình cùng tên được phát sóng vào năm 2012 trên Channel 8. Phiên bản gốc năm ấy của Thong Prakai Saed do Pinky Savika, Oil Thana, Tack Parunyu và Fluke Jira tham gia diễn xuất.

VOH-baifern-pimchanok-tham-gia-phim-moi-anh2
Bản gốc của Thong Prakai Saed được ra mắt cách đây 8 năm.

Bật mí một chút về nội dung Thong Prakai Saed, phim xoay quanh cuộc đời nữ chính có tận 7 người chồng. Trong đó, hai người chồng nổi bật nhất là nhân vật do Kao Jirayu and Iang Sittha. Thông thường, Thái Lan không thiếu những bộ phim mà nữ chính trải qua nhiều đời chồng, chịu nhiều khổ cực, thăng trầm. Đồng thời, những kịch bản như thế này thì màu sắc của phim cũng u buồn và nặng nề. Thế nên, khán giả đang thắc mắc không biết phim mới của Baifern Pimchanok có ngược tâm như những bộ phim khác không.

Sau thành công của phim ngôn tình Chiếc Lá Cuốn Bay, một lần nữa biên kịch P’Chod SaiThip từ Change 2561 đã chọn mặt gửi vàng giao cho Baifern Pimchanok đảm nhận vai nữ chính. Trong năm 2021, Baifern còn nhiều dự án đang chờ lên sóng như: Sroi Sabunnga (Sợi Dây Hoàng Lan), Sinaeha Saree (Saree Yêu Dấu), 46 Days (46 Ngày Yêu). 

VOH-baifern-pimchanok-tham-gia-phim-moi-anh3
Baifern Pimchanok thu về nhiều thành công trong những năm gần đây.

Mặc dù là một nữ diễn viên hoạt động tự do, nhưng Baifern Pimchanok vẫn có sự nghiệp nở rộ với nhiều phim gây tiếng vang trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng. Với tài năng có thừa, Baifern Pimchanok có thể cân được tất cả các vai diễn từ nhí nhố, hài hước đến đau khổ, bi đát. Những nhân vật do Baifern đảm nhận đều truyền tải cảm xúc một cách hoàn hảo, chạm đến trái tim người xem. Chính vì thế mà Baifern đã thu về cho mình một lượng fan hâm mộ khủng.

VOH-baifern-pimchanok-tham-gia-phim-moi-anh4
Người hâm mộ đang mong chờ màn sóng đôi của Kao Jirayu, Iang Sittha và Baifern Pimchanok trong phim mới.

Trong khi đó, hai nam chính Kao Jirayu và Iang Sittha vừa nhận lời tham gia vào Thong Prakai Saed cũng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Kao Jirayu được biết đến với vai trò diễn viên, ca dĩ. Anh từng tham gia vào những bộ phim như: phim học đường SuckSeed (Rock Học Sinh), phim kinh dị Phobia 2 (Lời Nguyền 2), O-Negative (Tình Yêu Hoang Dại), Chiang Khan Story (Chuyện Tình Chiang Khan)...

Còn Iang Sittha, anh được biết thông qua những bộ phim: Like Mat Sang (Oan Gia Đối Đầu), Buang Rak Salak Kaen (Ân Oán Tình Thù), Fai Gam Prae (Vỏ Bọc Giàu Sang) và Bangkert Klao (Nơi Mẹ Là Nhà)...

Với sự xuất hiện của Baifern Pimchanok bên cạnh hai anh chàng điển trai Kao Jirayu và Iang Sittha, khán giả hiện đang rất trông chờ vào bộ phim Thong Prakai Saed. Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo của phim nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau