10 phim Thái Lan phổ biến trên Netflix, nhanh tay 'cày' liền cho nóng

(VOH) - Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hay để giải trí hay thay đổi tâm trạng, hãy thử chọn những bộ phim Thái Lan này trên Netflix nhé!

Phim Thái Lan không thiếu tuy nhiên số lượng phim được chiếu trên Netflix - ứng dụng xem phim nổi tiếng toàn cầu thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Dưới đây là những bộ phim truyền hình, điện ảnh ăn khách xứ chùa Vàng từng khiến khán giả mê tít một thời có mặt trên Netflix. Có thể đây sẽ là những cái tên quen thuộc nhưng đảm bảo chúng vẫn có sức hấp dẫn đối với các mọt phim.

1. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh/ Nhân Duyên Tiền Định

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh1
 

Đối với các mọt phim Thái, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh của Bella RaneePope Thanawat là một bộ phim quá đỗi quen thuộc và nổi đình nổi đám vào năm 2018. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh là câu chuyện về một nữ sinh vô tình quay trở ngược về quá khứ và nhập vào thân xác của một nữ quý tộc độc ác. Thực hiện theo lời hứa của nữ quý tộc ấy, cô nữ sinh này có nhiệm vụ phải cố gắng sống thiện lành để giúp nữ quý tộc chuộc lại những tội lỗi năm xưa. 

Vào thời điểm lên sóng, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh đã thu hút sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Dù đã qua nhiều năm nhưng đến nay Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh vẫn được xem là bộ phim truyền hình Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại. Nếu chưa xem qua Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh thì hãy "cày" ngay đi nhé, để biết vì sao phim lại hút người xem đến thế.

2. Vì Chúng Ta Là Một Đôi

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh2
 

Vì Chúng Ta Là Một Đôi là bộ phim đam mỹ học đường "chân ái" dành cho các hủ nữ. Đồng thời, phim còn là bệ phóng giúp cho cặp đôi nam chính Bright VachirawitWin Metawin được đông đảo khán giả biết đến và độ nổi tiếng cũng tăng chóng mặt.

Vì Chúng Ta Là Một Đôi xoay quanh câu chuyện ngọt ngào giữa hai cậu nam sinh Tine và Sarawat. Để tránh một người có tình cảm với mình mà Tine đã nhờ đến sự giúp đỡ của Sarawat. Nhưng anh đâu biết rằng, Sarawat lại giăng sẵn một cái bẫy và chờ Tine sa vào. Ban đầu Tine luôn cự tuyệt đối phương, nhưng trước sức hút của Sarawat liệu Tine có thể cưỡng lại?

3. Cô Gái Đến Từ Hư Vô

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh3
 

Lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, Cô Gái Đến Từ Hư Vô ra mắt vào năm 2018 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ. Cô Gái Đến Từ Hư Vô xoay quanh Nano - một nữ sinh chuyển trường với nhiều bí ẩn. Bộ phim vạch trần những góc khuất chốn học đường, suy nghĩ lệch lạc tuổi học trò hay chiêu trò kinh tởm của giáo viên. Nanno là đại diện cho bản chất xấu xa trong mỗi con người, sự xuất hiện của cô như một chất xúc tác khiến cho những hành vi tội lỗi được diễn nhanh hơn.

Mặc dù là bộ phim kinh dị nhưng Cô Gái Đến Từ Hư Vô lại mang đến nhiều giá trị nhân văn sâu sắc khiến người xem phải suy ngẫm. Với nội dung hấp dẫn cùng với dàn diễn viên trẻ trung, diễn xuất tự nhiên, Cô Gái Đến Từ Hư Vô đã nhận được nhiều giải thưởng và trở thành điểm sáng trong làng điện ảnh Thái Lan.

4. Thiên Tài Bất Hảo

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh4
 

Năm 2017, màn ảnh rộng xứ chùa Vàng đã cho xuất xưởng siêu phẩm Thiên Tài Bất Hảo và bộ phim nhanh chóng gây tiếng vang trên thị trường quốc tế. Với doanh thu 100 triệu baht trong hai tuần đầu công chiếu, Thiên Tài Bất Hảo đã vươn lên trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2017. Đồng thời, phim còn nhận được các giải thưởng quan trọng như: Phim điện ảnh hay nhất tại Liên hoan phim Châu Á New YorkĐạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Fantasia

Thiên Tài Bất Hảo nói về Lynn - một nữ sinh sở hữu bộ não thiên tài. Với lợi thế này, sau khi giúp cô bạn thân đạt điểm cao trong kì thi, Lynn đã rơi vào phi vụ gian lận quy mô lớn với mục đích kiếm tiền đóng học phí phụ gia đình. Từ những trò bịp đơn giản đến mưu mẹo được đầu tư bằng chất xám, Lynn và đồng bọn đã dễ dàng trót lọt qua những kì thi ở trường. 

Sự liều lĩnh của Lynn càng tăng cao khi cô quyết định gian lận bài thi kiểm tra năng lực quốc tế STIC để giành lấy số tiền hậu hĩnh lên đến hàng triệu baht. Để hoàn thành phi vụ lần này, Lynn phải nhờ đến Bank - cậu bạn có hoàn cảnh khó khăn, sở hữu một trí nhớ phi thường nhưng lại ghét gian lận và hay mách lẻo. Liệu rằng kế hoạch "tày trời" này của Lynn có thành công?

Xem thêm: Thiên Tài Bất Hảo bản truyền hình: 'bình cũ rượu mới' liệu có lấy được lòng khán giả?

5. Thầy Lang Trúng Mánh

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh5
 

Thầy Lang Trúng Mánh là một bộ phim hài Thái Lan với sự tham gia của Mario Maurer và Kim Kimberley. Được biết, Thầy Lang Trúng Mánh đã lọt Top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2019 và là một trong những bộ phim phổ biến tại châu Á. Đây còn là bộ phim Thái Lan đầu tiên được chiếu trên ứng dụng Netflix.

Thầy Lang Trúng Mánh kể về Thong Ek, cháu trai của Thong In - một thầy lang tài giỏi nhưng lại bị "tẩy chay" sau khi một bệnh nhân của ông qua đời. Ông cùng với Thong Ek lên núi để cách biệt với mọi người. Trong khi đó, Chaba là con của một gia đình giàu có trong vùng. Cô có tính cách phóng khoáng, thích học võ thay vì thêu thùa may vá. Thong Ek và Chaba gặp gỡ nhau khi mẹ của Chaba mắc bệnh nặng và nhờ ông của Thong In chữa trị. Từ đó, loạt tình huống dở khóc dở cười xảy ra với cặp đôi oan gia này.

Sau khi nhận được nhiều tình của khán giả, Thầy Trúng Mánh đã quyết định làm tiếp phần hai cùng với sự trở lại của bộ đôi Mario Maurer và Kim Kimberley. Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về phần mới của phim, nhưng chắc hẳn Thầy Lang Trúng Mánh phần 2 sẽ không khiến mọi người thất vọng.

Xem thêm: Lý do gì phần hai của những bộ phim Thái Lan này lại được nhiều người mong đợi đến thế?

6. Bí Mật Người Hầu Gái

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh6
 

Bí Mật Người Hầu Gái - bộ phim kinh dị Thái Lan được đánh giá là có nội dung chất lượng, âm thanh - hình ảnh sống động. Đặc biệt, những màn jumpscare và plot twist trong phim được cài cắm hoàn hảo, không quá rùng rợn nhưng đủ sức khiến người xem giật thót tim.

Bí Mật Người Hầu Gái nói về Joy - cô người hầu vừa nhận việc tại một gia đình giàu có. Khi sống tại đây, Joy luôn cảm nhận được có một bóng ma cứ lởn vởn trong căn nhà, nhưng những người khác lại không hề hay biết gì về nó. Liệu Joy có thể sống bình yên trong căn biệt thự sang trọng này và những bí mật kinh hoàng nào đang bị giấu kín?

7. Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh7
 

Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có mang một màu sắc nhẹ nhàng, bình dị, tình tiết trong phim cũng không quá vội vàng, hối hả những những bộ phim khác. Đồng thời, phim cũng không có những phân đoạn hài hước, thú vị. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có là một bộ phim nhàm chán và nhạt nhẽo.

Tháng Năm Hạnh Phúc Ta Từng Có là một câu chuyện về Jean - cô gái vừa trở về nước sau thời gian du học tại Thụy Điển ngành thiết kế nội thất. Cô có nhiệm vụ là biến hóa ngôi nhà cũ của mình thành văn phòng làm việc. Để thực hiện được việc này, Jean phải dọn dẹp mớ đồ cũ được chất đống trong căn nhà. Trong lúc dọn dẹp, Jean nhận ra những thứ tưởng chừng như vô nghĩa lại chất chứa những kỷ niệm đáng nhớ. Những nỗi niềm chất chứa khiến lòng người day dứt, những ký ức ngày ấy làm sao buông bỏ một cách dễ dàng?

8. Cơn Mưa Tình Đầu

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh8
 

Cơn Mưa Tình Đầu được làm lại từ bộ phim nổi tiếng tiếng Cổ Điển (The Classic) của Hàn Quốc ra mắt vào năm 2003. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ gồm nam thần nhà GMMTV - New Thitipoom, Mint Ranchrawee và Gee Sutthirak.

Cơn Mưa Tình Đầu vẫn giữ lại nhiều chi tiết trong bản gốc nhưng lại mang đậm màu sắc Thái Lan. Phim là câu chuyện về Bota - cô nàng nữ sinh cảm nắng bạn học cùng trường đại học, nhưng bạn thân của Bota cũng thích anh chàng này. Vì không muốn mất đi tình bạn mà Bota đã giấu đi tình cảm của mình. Cho đến một ngày, Bota đọc được những bức thư tình của mẹ năm xưa cùng một chàng trai nhà nghèo, cô nhận ra cảm xúc của mình rất giống với mối tình dang dở của mẹ. Đứng giữa tình bạn và tình yêu, con tim và lý trí, Bota sẽ lựa chọn như thế nào?

Mặc dù có một số khuyết điểm và không thể vượt qua bản gốc, nhưng nhìn chung Cơn Mưa Tình Đầu được nhận xét là khá tròn trịa, truyền tải cảm xúc một cách hoàn hảo. Đồng thời, đây còn là mộ bộ phim nhẹ nhàng dành cho mọi lứa tuổi, kể cả đang yêu hay FA cũng đều muốn trở về thời thanh xuân và sống thật với cảm xúc của chính mình.

9. Malila: Bông Hoa Chia Tay

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh9
 

Malila: Bông Hoa Chia Tay là một câu chuyện tình yêu nồng nhiệt nhưng buồn bã của hai người đàn ông Shane và Pitch. Shane là một người nông dân đẹp trai, còn Pitch là một thợ thủ công làm các món đồ từ hoa và anh đang chết dần do căn bệnh ung thư. Những thứ mà Pitch làm tượng trưng như cuộc sống của anh, nở rực rỡ rồi lại nhanh chóng úa tàn. Giữa ranh giới sự sống và cái chết, ở Pitch luôn lóa lên những tia hi vọng mãnh liệt. Shane và Pitch từng lạc nhau một thời gian dài, trải qua nhiều thăng trầm để rồi gặp lại nhau, chữa lành những vết thương tâm hồn, tìm kiếm sự bình yên và thoát tục. 

Malila: Bông Hoa Chia Tay là một bộ phim đam mỹ Thái Lan chất chứa nhiều cảm xúc khiến người xem không khỏi bồi hồi. Với sự tham gia của "ông hoàng đài CH7" Weir Sukollawat, Malila: Bông Hoa Chia Tay đã trở thành đối thủ đáng gờm trên màn bạc. Phim từng được chiếu tại Liên hoan Phim Busan lần thứ 22 tại Hàn Quốc và đạt giải Kim Jiseok Award. Đồng thời, Malila: Bông Hoa Chia Tay còn trở thành đại diện cho nền điện ảnh Thái Lan tranh cử giải Oscar.

Xem thêm: Sơ lược về dàn sao nam chủ chốt của đài CH7 Thái Lan, ngoài Weir Sukollawat còn có ai?

10. Đường Hầm

VOH-phim-thai-lan-tren-netflix-anh10
 

Phim Tunnel - Đường Hầm bản Thái được làm lại từ bộ phim hình sự Hàn Quốc cùng tên. Mặc dù không thể so sánh với bản gốc, nhưng Đường Hầm vẫn được nhận xét tích cực và là một bộ phim đáng xem. 

Đường Hầm là bộ phim Thái Lan thuộc thể loại xuyên không nói về Peera, một thám tử tài năng. Trong một lần điều tra vụ án, anh bị dẫn đến một đường hầm rồi bị kẻ bí ẩn đánh đến bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, anh nhận ra mình đang ở nơi cách hiện tại đến 30 năm. Để trở về anh chỉ có một cách duy nhất là giải mã được chuỗi tội ác ghê tởm cũng như tìm ra dấu vết của tên sát nhân. Peera có thể hoàn thành được nhiệm vụ lần này để đổi lấy tấm vé quay trở về hiện tại?

Ngoài những bộ phim kể trên, bạn có thể tham khảo thêm một số phim Thái Lan hấp dẫn khác trên Netflix như:

  • Đêm Trắng: Mất Ngủ
  • Yểu Điệu Thục Nam Và Ngôi Sao Giả Tạo
  • Vì Chúng Ta Vẫn Là Một Đôi
  • Giọng Nói
  • Ôi Ma Ơi
  • Cô Nàng Đầu Bếp
  • Người Mẹ Kế Đáng Yêu
  • Krasue: Nụ Hôn Ma Quái
  • Chàng Chiến Binh Đáng Yêu
  • Phán Xét

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau