Truyện tranh đam mỹ kinh dị hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ!

VOH - Nếu đã quá chán với những bộ truyện ngôn tình đam mỹ sến sẩm thì những tựa truyện đam mỹ kinh dị dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Với những bạn yêu thích thể loại kinh dị, các tác phẩm truyện đam mỹ đã bắt đầu cập nhật thêm xu hướng này. Không còn những tình tiết ngôn tình quá ngọt, top 15 truyện đam mỹ kinh dị dưới đây sẽ giúp các bạn khám phá thêm nhiều điều thú vị, kịch tính nhưng không kém phần lãng mạn.

Kính Vạn Hoa Chết Chóc

  • Tác giả: Tây Tử Tự
  • Thể loại: Đam mỹ, kinh dị
  • Độ dài: 147 chương
Truyện
Truyện "Kính Vạn Hoa Chết Chóc"

Câu chuyện oái ăm kể về nam chính Lâm Thu Thạch và chú mèo con giống đực. Một ngày nọ, chú mèo bỗng nhiên khó chịu, cáu gắt không cho Lâm Thu Thạch đụng vào người như mọi lần. Hành động kỳ lạ của con mèo khiến nam chính cảm thấy bất ổn. Bởi lẽ từ trước đến giờ, cả 2 gắn bó với nhau như người nhà.

Không chỉ có con mèo trắng kỳ lạ, Lâm Thu Trạch sau khi thức dậy liền phát hiện căn nhà bị bao trùm bởi một màu đen huyền bí, anh tưởng mình bị hoa mắt. Tuy nhiên, khi vừa mở cửa sổ ra để tìm ánh sáng thì Lâm Thu Trạch tá hỏa vì trước mặt anh là một hành lang dài với 12 cánh cửa sắt đan xen nhau.

Trong lúc đang bối rối, Lâm Thu Trạch nhận được tín hiệu từ con mèo. Nó yêu cầu anh phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cánh cửa. Trớ trêu thay, những cánh cửa đó lại là trò chơi tử thần và người tham gia phải trả giá bằng mạng sống nếu thua cuộc. Đứng trước ngã rẽ này, Lâm Thu Trạch không còn sự lựa chọn nào khác đành chấp nhận trò chơi mạo hiểm.

Câu Chuyện Ma Quái Ở Bệnh Viện Đồng Hoa

  • Tác giả: Nam Lang Yếu Giảm Phì
  • Thể loại: Đam mỹ, kinh dị
  • Độ dài: 51 chương, 1 phiên ngoại
Câu Chuyện Ma Quái Ở Bệnh Viện Đồng Hoa
Câu Chuyện Ma Quái Ở Bệnh Viện Đồng Hoa

Câu chuyện kinh dị lấy bối cảnh ở một bệnh viện tên là Đồng Hoa. Đây chính là xào huyệt của những kẻ máu lạnh. Mạch truyện xoay quanh nhân vật chính Tôn Chính đang đi tìm anh trai bị mất tích. Trong lúc tìm kiếm, anh vô tình bước vào bệnh viện Đồng Hoa. Tại đây, Tôn Chính gặp Lộ Hà. Tưởng rằng nam chính có thể nhờ Lộ Hà giúp đỡ thì cả 2 phát hiện ra bệnh viện Đồng Hoa là căn cứ của ma quỷ.

Bấy giờ, Lộ Hà và Tôn Chính không còn cách nào khác đành phải đi tìm những cuốn sổ có gợi ý thông tin thoát hiểm để tìm đường sống. Trong đêm tối, 2 chàng trai nương tựa, kề vai sát cánh bên nhau. Mặc dù bị cảm động trước những cử chỉ thân tình của đối phương, song Tôn Chính và Lệ Hà vẫn giữ vững cái đầu lạnh, tìm đường thoát khỏi Đồng Hoa rồi mới nghĩ đến chuyện yêu đương.

Xông Vào Ngõ Âm Dương

  • Tác giả: Mộc Hề Nương
  • Thể loại: Huyền huyễn, linh dị, đam mỹ
  •  Độ dài: 140 chương
Xông Vào Ngõ Âm Dương
Xông Vào Ngõ Âm Dương

Câu chuyện kể về chàng trai Trần Dương. Anh là một thanh niên ám khí âm nặng nề nên dễ dàng bị ma quỷ xâm nhập vào cơ thể, chiếm lấy thể xác làm điều gian ác. Không những vậy, người âm còn bắt anh phải kết hôn với họ. Nếu Trần Dương không làm như vậy, anh sẽ không thể bảo toàn tính mạng.

Vào năm 22 tuổi, Trần Dương nhận được lời mời trở thành thành viên của văn phòng linh sư. Nhận thấy văn phòng này có nhiều người thiện, Trần Dương đã mang theo bài vị của chồng và bắt đầu đến nơi làm mới. Mục đích anh mang theo bài vị như thế là để kiếm tiền làm công đức cho người chồng âm thế. Tuy nhiên, Trần Dương đâu hề biết rằng chồng của mình chính là Phong Đô Đại Đế - người cai quản Thập Điện Diêm Vương.

Tiếng Nước Tí Tách

  • Tác giả: Phong Khởi Liên Y
  • Thể Loại: Đam mỹ, kinh dị
  • Độ dài: 11 chương
Thủy Thanh Tích Tích
Thủy Thanh Tích Tích

Lấy bối cảnh ở trường trung học, câu chuyện kể về 4 em học sinh nghịch ngợm, thích đùa giỡn với thế giới tâm linh. Mỗi lần ra chơi, những em này thường chơi trò gọi ma quỷ như: cầu cơ, bút tiên, điệp tiên thế,...

Không dừng lại ở đó, một trong 4 người là Tôn Nhạc đã đề xuất với mọi người trò chơi quý bí. Ban đầu, cả bọn hào hứng đồng ý. Tuy nhiên khi bắt đầu tham gia trò chơi, những tai họa đã ập đến. Cả nhóm tá hỏa khi phát hiện ra có một người đang âm thầm đi theo mình. Thậm chí, tiếng nước chảy và tiếng la hét ngày càng nhiều khiến cả bọn sợ hãi trốn vào một căn phòng.

Nhận thấy việc trốn tránh cũng chỉ khiến cả bọn thêm mệt mỏi, Tôn Nhạc và Tiểu Xán đã bắt đầu lên kế hoạch trốn thoát khỏi trò chơi ma quỷ. Cả 2 nắm tay nhau vượt qua thử thách đáng sơ. Ấy vậy, cái kết buồn cho cả câu chuyện là Tôn Nhạc và Tiểu Xán lại bị chia ly bởi chính trò chơi của mình.

Quỷ Thoại Liên Thiên 

  • Tác giả: Thanh Khâu
  • Thể loại: Hiện đại, linh dị thần quái
  • Độ dài: 100 chương
Quỷ Thoại Liên Thiên
Quỷ Thoại Liên Thiên

Mở đầu câu chuyện là hình ảnh An Tung tốt nghiệp đại học ngành Mỹ Thuật. Anh bắt đầu đi làm với tư cách là giáo viên của trường Mỹ Thuật. Trong trường, An Tung quen biết với Bạch Dực – một giáo viên dạy sử ít nói, bí ẩn.

Bằng khả năng đặc biệt của mình, An Tung có thể nhìn thấy những người đã mất đang xuất hiện xung quanh mình. Vì quá lo sợ, anh đã kể câu chuyện này cho Bạch Dực nghe. Với tài am hiểu về lịch sử và có năng lực phong ấn thế giới tâm linh, Bạch Dực đã giúp An Tung diệt trừ ma quỷ. Cả 2 song hành với nhau như hình với bóng xuyên suốt câu chuyện. Dần dần, mối quan hệ giữa Bạch Dực và An Tung "trên tình bạn, dưới tình yêu". Song, cả hai vẫn giữ tình cảm đơn thuần để cùng nhau tiêu diệt kẻ xấu.

Xem thêm: Top 15 truyện đam mỹ ngọt sủng hay nhất

Quỷ Dữ Đeo Bám Hôn Thê (Quỷ Dữ Vi Thê)

  • Tác giả: Quỷ Sách
  • Thể loại: Kinh dị, kỳ ảo
  • Độ dài: 292 chương

Khác với những tác phẩm trước, Quỷ Dữ Đeo Bám Hôn Thê có độ dài đồ sộ với 3 quyển truyện kể về các nhân vật khác nhau. Cuốn đầu tiên kể về cuộc hôn nhân giữa người sống và người chết. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Ngụy Ninh bị mẹ thúc giục kết hôn. Tuy nhiên, anh lại chọn cậu bé Ngụy Tích 13 tuổi, đã chết làm vợ. Lý do Ngụy Ninh kết hôn với người âm bởi vì cậu cảm thấy có lỗi vì đã gây ra tai nạn cho Ngụy Tích.

Dữ Quỷ Vi Thê
Quỷ Dữ Đeo Bám Hôn Thê

Ở cuốn thứ 2, Quỷ Dữ Đeo Bám Hôn Thê kể về nhân vật Trần Dương có số mệnh kỳ lạ. Những người thân xung quanh anh đều lần lượt ra đi khiến mọi người đồn đoán rằng Trần Dương là người của cõi âm nên sát khí cao. Vì bị dân làng xa lánh, Trần Dương phải âm thầm dọn đến thôn Ngụy sinh sống.

Tại đây, Trần Dương gặp Ngụy Tích và Ngụy Ninh đang làm lễ kết hôn. Tham gia đám cưới của cặp đôi, Trần Dương phát hiện mình có âm thai dù bản thân là đàn ông. Sự việc khiến anh hoảng hốt và không hiểu lý do vì sao lại xảy ra tình huống này. Chưa kịp định hình lại, Trần Dương phát hiện mọi vấn đề đều do Ngụy Lâm Thanh – một người vừa chết phá rối. Anh bị kẻ này ép buộc kết hôn. Từ đó, thôn Ngụy bắt đầu xuất hiện những điều kỳ dị.

Cuốn 3 kể về những ân oán bí ẩn từ hàng ngàn năm trước giữa 2 anh em Ngụy Thời và Ngụy Hân. Khi Ngụy Hân lên 12 tuổi, cậu bé đột nhiên mất tích. Quá đau khổ, Ngụy Thời lập tức tư luyện phép thuật để tìm ra em trai. Tuy nhiên khi tài nghệ đã cao cường, Ngụy Thời phát hiện Ngụy Hân đã chết. Để có thể truy tìm lý do khiến cậu em trai ra đi, nam chính đã đến thôn Ngụy tìm kiếm câu trả lời.

Một Giấc Mơ

  • Tác giả: Nalah2410
  • Thể loại: Đam mỹ, kinh dị
  • Độ dài: 1 chương
Một Giấc Mơ
Một Giấc Mơ

Nếu như Quỷ Dữ Đeo Bám Hôn Thê có độ dài 3 cuốn truyện thì Một Giấc Mơ chỉ vỏn vẹn 1 chương. Câu chuyện kể về Quân – một chàng trai được gia đình cưng chiều.

Vốn sinh ra trong gia đình hòa thuận, hạnh phúc có ba mẹ và anh trai, Quân chưa từng phải sống thiếu thốn điều gì. Tuy nhiên tai nạn đã ập đến gia đình, anh trai của Quân đột ngột qua đời vì bị cướp tấn công. Giờ đây, ba mẹ của Quân đau khổ nên thường xuyên kiểm soát anh. Quân thường xuyên bị ba mẹ cấm đoán tham gia các hoạt động xã hội hay đi chơi vì lo sợ sẽ xảy ra tình trạng tương tự con trai cả. Điều này đã khiến Quân bực bội và chán ghét gia đình.

Cãi lời ba mẹ, trong đêm tối, Quân kiên quyết lái xe ra đường. Tuy nhiên, anh đã gặp tai nạn giao thông và một chàng thanh niên người âm đã đi theo Quân. Người này xem Quân là tình yêu đầu đời và mong muốn kết hôn với anh. Lúc bấy giờ, Quân hoảng sợ và nhận ra mình đã chết. Anh hối hận và mong muốn sống lại những đã quá trễ.

Suỵt! Bí Mật

  • Tác giả: Bồ Tam Tư
  • Thể loại: đam mỹ, kinh dị, ngọt sủng
  • Số chương: 194 chương + 7 ngoại truyện
Suỵt! Bí Mật
Suỵt! Bí Mật

Câu chuyện kể về Sở Nhuế - một nhân viên văn phòng bình thường được Thương Trọng Lệ yêu mến. Anh có chứng sợ bóng tối và hay ám ảnh về những câu chuyện tâm linh. Một ngày nọ, trong lúc tăng ca, Sở Nhuế bỗng nhìn thấy văn phòng mình bất ngờ cao hơn bình thường. Thậm chí, anh còn thấy trên tường có những vết máu chảy dài. Sở Nhuế mất bình tĩnh nhưng anh không dám hét lên.

Một lúc sau, Sở Nhuế nhận được thông báo rằng anh đã bị cuốn vào một trò chơi kinh dị. Trong trò chơi này, Sở Nhuế đã gặp đồng nghiệp Thương Trọng Lệ. Trò chơi mà cả 2 phải tham gia đều trả giá bằng mạng sống. Lúc bấy giờ, Sở Nhuế phải đấu tranh tâm lý khi đối thủ của anh là Thương Trọng Lệ.

Xem thêm: Top 11 bộ phim hoạt hình đam mỹ trung quốc hay nhất mà hủ nữ không thể bỏ qua

Đúng Ra Ta Sẽ Ở Địa Ngục 

  • Tác giả: YY Đích Liệt Tích
  • Thể loại: Tình cảm, Kinh dị, Trinh thám, Phá án
  • Độ dài: 70 chương
Đúng Ra Ta Sẽ Ở Địa Ngục
Đúng Ra Ta Sẽ Ở Địa Ngục

Nhân vật chính trong tác phẩm là Ninh Tiêu. Anh là tác giả của nhiều cuốn truyện trinh thám nổi tiếng. Bên cạnh nghề viết văn, Ninh Tiêu còn là một ông chủ tiệm sách, thường xuyên cho các bạn nhỏ thuê truyện.

Hằng ngày, Ninh Tiêu tiếp xúc rất nhiều ý tưởng độc đáo để làm cảm hứng sáng tác. Tường chừng cuộc sống của anh sẽ trôi qua một cách bình dị thì những vụ án trong cuốn tiểu thuyết của Ninh Tiêu bất ngờ trở thành sự thật. Anh bị cuốn vào những vụ án trong sách và bắt đầu phá án cùng nhân vật truyện. Xuyên suốt hành trình khám phá những bí ẩn đằng sau cuốn tiểu thuyết đó, Ninh Tiêu đã gặp một người mà anh có tình cảm đặc biệt. Từ đó, nam chính mới nhận ra được bản chất thật của mình là một người có thể trừ gian diệt bạo.

Tà Túy

  • Tác giả: Đại Viên Tử
  • Thể loại: Huyền huyễn, kinh dị
  • Độ dài: 140 chương + 45 ngoại truyện
Tà Túy
Tà Túy

Với motif cũ về chuyện tình giữa người và ma, Trì Diên được biết đến là chàng trai có khả năng đặc biệt. Năng lực của anh là thu hút sự chú ý của ma quỷ. Mặc dù vậy, người nhà của Trì Diên tôn thờ đạo Phật. Hằng ngày, họ sẽ cầu nguyện và đọc kinh để phong ấn ma quỷ. Chính vì thế, những người âm yêu mến Trì Diên đều không thể tiến gần đến anh.

Một ngày nọ, một đạo sĩ già đã gợi ý cho Trì Diên biết cách ngăn chặn mối lương duyên giữa mình và quỷ bằng cách lấy tro cốt của cậu Diệp để kế bên bài vị của mình. Trì Diên nghe theo và hiệu quả đến bất ngờ, ma quỷ đã không còn bám theo anh. Ấy vậy, Trì Diên lại không biết rằng cách làm này đã nuôi thêm nhiều tà ma bạo lực khác.

Họa Phố

  • Tác giả: Tinh Nguyệt
  • Thể loại: Đam mỹ, kinh dị
  • Độ dài: 14 quyển
Họa Phố
Họa Phố

Trong một lần rủ cậu bạn thân đi chơi, Kha Tầm đã bị mắc mưa. Cả 2 trú mưa ở phòng triển lãm tranh. Tại đây, 2 chàng trai cùng nhau xem qua 13 bức tranh được treo trên tường. Kỳ lạ thay, Kha Tầm bước đến bức tranh thứ 13 thì căn phòng bỗng tối sầm lại. Từ tấm tranh phát ra ánh sáng, kéo 2 chàng trai vào trong.

Mở mắt ra, Kha Tầm và cậu bạn nhận được yêu cầu phải tìm thấy chữ ký của tác giả bức tranh này, nếu không thì cả 2 sẽ chết. Trong lúc đang loay hoay tìm lối thoát, Kha Tầm nhìn thấy những người từng xem tranh cũng xuất hiện trong này. Anh gặp Mục Dịch Nhiên – một thanh niên am hiểu tranh ảnh. Nhanh trí kết bạn với Mục Dịch Nhiên, Kha Tầm và cậu bạn thân bắt đầu hành trình giải thoát chính mình.

App Diễn Viên Phim Kinh Dị 

  • Tác giả: Hí Tử Tế Tửu
  • Thể loại:  Đam mỹ, kinh dị, vô hạn lưu (xuyên qua các thế giới, không gian khác nhau)
  • Độ dài: 179 chương
App Diễn Viên Phim Kinh Dị
App Diễn Viên Phim Kinh Dị

Để có được thứ mình muốn, những người sử dụng app diễn viên này đều phải trả giá rất đắt. Tuy nhiên đối với Tạ Trì, đây là cách duy nhất để anh gặp lại người yêu của mình là Tạ Tinh Lan. Đáng chú ý, Tạ Tinh Lan lại chính là nhân cách thứ 2 của Tạ Trì.

Với bản tính yêu chính mình hơn những thứ gì khác, Tạ Trì đã tách cơ thể mình thành 2 cá thể và Tạ Tinh Lan là cá thể thứ 2 của cậu. Ước muốn của Tạ Trì là trở thành diễn viên, vì vậy cậu đã sử dụng app diễn viên phim kinh dị để thực hiện giấc mộng. Tuy nhiên, mức độ khó của những thử thách ngày càng tăng khiến Tạ Trì và Tạ Tinh Lan không thể chịu đựng nổi. Tạ Trì liên tục bị kéo vào những câu chuyện kinh dị của thế giới ma quái. Mặc dù là nhân cách thứ 2 của chính mình, song nam chính lại nảy sinh tình cảm với đối phương khiến tình huống thêm rắc rối.

Tiệm Quan Tài Số 7

  • Tác giả: Thính Phong Mãn Lâu, Niệm Tiểu Duệ
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, kinh tủng huyền nghi, linh dị thần quái
Tiệm quan tài số 7
Tiệm quan tài số 7

Câu chuyện kể về ông chủ tiệm bán quan tài – Đồng Thất. Là một kẻ di dân, Đồng Thất đến ngõ Thanh Mộc thuê nhà và bắt đầu mở tiệm bán quan tài. Những người trong xóm không ai biết rõ ngọn nguồn xuất thân của ông.

Đối với những người trong Thanh Mộc, trẻ còn luôn sợ hãi ông, còn người già lại hết mực kính nể. Một ngày nọ, có chàng thiếu gia tên Thẩm Trạch đến tiệm quan tài của Đồng Thất. Ban đầu, anh muốn đặt quan tài cho mình nhưng không hiểu lý do gì lại khiến Thẩm Trạch tạm ngừng ý định đó. Anh bắt đầu có những hành động kỳ lạ sau khi vào tiệm của Đồng Thất. Thậm chí, Thẩm Trạch còn nảy sinh tình cảm với người đàn ông này. Mặc kệ những lời đồn đoán, kỳ thị từ người xung quanh, Thẩm Trạch vẫn cương quyết ở bên cạnh ông chủ tiệm bán quan tài.

Xem thêm: 15 bộ phim anime đam mỹ hay nhất mà hủ nữ không thể bỏ lỡ

Phù Thủy, Xin Tỉnh Giấc 

  • Tác giả: Vong Nhân Việt Đao
  • Thể loại: Suy luận trinh thám, kinh dị, trò chơi giết người…
  • Độ dài: 97 chương
Phù Thủy, Xin Tỉnh Giấc
Phù Thủy, Xin Tỉnh Giấc

Dựa trên bộ trò chơi Ma Sói, Phù Thủy, Xin Tỉnh Giấc kể về diễn viên võ thuật vô danh Phương Đại Xuyên. Anh có cơ hội được mời tham gia vào trò chơi Người Sói Sát Nhân. Vì muốn nổi tiếng, Phương Đại Xuyên đã liên tục nhận lời biểu diễn trước ống kính mà không cần đọc trước kịch bản.

Tưởng rằng lần này vẫn giống những lần biểu diễn khác, song Phương Đại Xuyên đã bị lừa. Anh bước lên chiếc xe của một trò chơi khác. Ở đó, những người tham gia đều mang một nỗi hận thù riêng và quyết tâm hãm hại đối phương. Sau khi nhận ra bản thân đã mắc bẫy, Phương Đại Xuyên cố gắng tìm cách trốn thoát. Anh vận dụng hết kiến thức trong trò Người Sói Sát Nhân để giải mã những bí ẩn này.

Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn 

  • Tác giả: Mộc Hề Nương
  • Thể loại: Vô hạn lưu, linh dị thần quái
  • Độ dài: 589 chương
Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn
Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn

Bạch Liễu là kẻ thất nghiệp, suốt ngày sầu đời vì thường xuyên rơi vào cảnh thiếu tiền. Một ngày nọ, Bạch Liễu được mời tham gia trò chơi kinh dị được phát sóng trực tiếp.

Trong trò chơi này, Bạch Liễu phải đối diện với những loài quái vật đáng sợ luôn chực chờ ăn thịt người. Không những vậy, Bạch Liễu còn gặp một đám người sẵn sàng giết người khác để có thể cướp tiền, cứu thoát chính mình. Tuy nhiên khi tham gia trò chơi, Bạch Liễu đã nhìn thấy một chàng trai có phản ứng khác lạ. Người này không không có mục đích gian ác như bọn họ. Điều này đã khiến Bạch Liễu thích thú.

Mặc dù vẫn sử dụng mô típ cũ, song Tôi Phong Thần Trong Trò Chơi Vô Hạn vẫn được khán giả yêu thích vì văn phong lôi cuốn, cách kể chuyện sống động của Mộc Hề Nương. Tác phẩm dài hơn 500 chương với những câu chuyện được kể chồng chéo nhau chắc chắn sẽ không khiến người đọc thất vọng.

Trên đây là những tác phẩm đam mỹ kinh dị được nhiều bạn trẻ yêu thích.

VOH Giải trí sẽ tiếp tục cập nhật thêm những bộ truyện hấp dẫn khác!