15 truyện ngôn tình nhẹ nhàng dành cho những ai thích sủng ngọt

VOH - Truyện ngôn tình nhẹ nhàng hay nhất dành cho những trái tim 'bé bỏng', mỏng manh sẽ giúp bạn được chữa lành và thêm yêu đời.

Bạn thích đọc truyện ngôn tình nhưng lại không có “tinh thần thép” để chịu những tình tiết ngược luyến hay “cẩu huyết”. Yên tâm vì vẫn luôn có những bộ truyện ngôn tình nhẹ nhàng dành cho bạn đây. Sau khi đọc xong list truyện này, biết đâu cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn màu hồng, thêm yêu đời và có động lực yêu đương hơn nữa đó.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

  • Tên truyện: Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
  • Tác giả: Cố Mạn
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, thanh xuân, sủng ngọt, võng du
  • Số chương: 48 chương + 8 ngoại truyện
Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên
Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên lấy bối cảnh ở thời buổi công nghệ phát triển, nhiều trò chơi hấp dẫn được ra đời và đó cũng là nơi để các bạn trẻ giao lưu, kết bạn. Bắt đầu từ thế giới ảo, cặp đôi nam thần Tiêu Nại và cô nàng ngọt ngào Bối Vi Vi đã chính thức nên duyên với nhau.

Bối Vi Vi vốn được biết đến là hoa khôi của khoa Công nghệ thông tin trường Đại học A. Mỗi khi xuất hiện, cô luôn chiếm trọn spotlight vì sở hữu gương mặt khả ai, ai nhìn cũng yêu và vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. 

Trong một lần tình cờ, sau khi ly hôn với chồng giả trên game, Vi Vi đã nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ Nhất Tiếu Nại Hà. Cô không biết rằng đây chính là đại thần Tiêu Nại. Người không chỉ nổi tiếng trong game mà ngoài đời còn là một cái tên đáng gờm.

Anh ta sở hữu ngoại hình hoàn hảo đến mức nhiều người phải ví rằng “Tiêu Nại đứng ở đâu là nơi đó trở thành phong cảnh”. Ngoài ra, Tiêu Nại còn có tài năng và gia thế khủng. Tiêu Nại biết đến Vi Vi trong một lần nhìn thấy đôi bàn tay lướt nhẹ tên phím và anh cực kì ấn tượng. Sau này, khi thấy cô vừa ly hôn và chuẩn bị cướp chồng, anh đã nhanh chóng cầu hôn vì muốn bảo vệ cô. 

Từ tình yêu thế giới ảo đến ngoài đời thật, mặc dù phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn, nhưng Tiêu Nại và Vi Vi đã cố gắng vượt qua tất cả để đi đến cái kết trọn vẹn. Câu nói “Nếu anh biết có một ngày anh yêu em như thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên" khiến ai nghe xong cũng muốn tìm kiếm cho mình một Tiêu Nại ấm áp và hết mực "sủng vợ” như thế này!

Chọc Tức Vợ Yêu - Mua 1 Tặng 1

  • Tên truyện: Chọc Tức Vợ Yêu - Mua 1 Tặng 1
  • Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng ngọt, hài hước
  • Số chương: 2156 chương + 9 ngoại truyện
Chọc Tức Vợ Yêu - Mua 1 Tặng 1
Chọc Tức Vợ Yêu - Mua 1 Tặng 1

Lục thị - đại thiếu gia 27 tuổi tài giỏi trong kinh doanh nhưng kiến thức trong tình yêu lại là con số 0. Trong một lần bị chuốc say và lên giường cùng một người xa lạ, Lục thị đã trở thành ông bố đơn thân chăm sóc cậu con trai “không thích tiếp xúc với người lạ”. 

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi hai bố con họ gặp được cô gái tên Ninh Tịch, vừa gặp đã yêu, cả nhà ba người cứ như thế mà gắn kết. Từ một người không biết yêu, Lục thị nay lại có cảm giác muốn chiếm hữu mạnh mẽ. Nhưng với một người có kiến thức hạn hẹp về tình yêu, anh chàng gặp không ít khó khăn trong việc theo đuổi vợ yêu. Chưa kể, Ninh Tịch lại là một cô gái mang đầy gai, bổn thiếu gia phen này phải chịu khó nhiều rồi! 

Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

  • Tên truyện: Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em
  • Tác giả: Kiều Nhất
  • Thể loại: Ngôn tình, thanh xuân vườn trường
  • Số chương: 27 chương
Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em
Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em là một trong những truyện ngôn tình nhẹ nhàng hay và được bán chạy nhất Trung Quốc. Đây là câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của chính tác giả và người chồng mệnh danh F kun. 

Ngày trước Kiều Nhất và F kun là bạn cùng bàn, một người là học bá một người lại quá đỗi bình thường. Cả hai thường xuyên cãi nhau nhưng đã xích lại gần nhau lúc nào không hay. Tình yêu cứ thế mà bắt đầu. Từ đôi bạn cùng bàn đến vợ chồng chung nhà, từ bộ đồng phục trên bục giảng đến váy cưới trên lễ đường, mối tình đẹp như mơ khiến ai cũng rung động và mơ ước có được.

Tràn Ngập Yêu Thương

  • Tên truyện: Tràn Ngập Yêu Thương
  • Tác giả: Cố Tây Tước
  • Thể loại: Ngôn tình, thanh xuân, hài hước
  • Số chương: 27 chương
Tràn Ngập Yêu Thương
Tràn Ngập Yêu Thương

Tràn Ngập Yêu Thương sẽ đưa bạn đến với thế giới tràn ngập “cẩu lương” nhưng cũng không kém phần hài hước của cặp đôi Cố Thanh Khê và Từ Vi Vũ. Đôi bạn thanh mai trúc mã dành trọn thanh xuân cho nhau, một đời - một kiếp - một đôi vợ chồng. 

Từ Vi Vũ trước mặt mọi người là một kẻ ưa sạch sẽ, lạnh lùng, kiêu ngạo và xa cách. Nhưng khi về đến nhà lại lộ bản chất thật là một kẻ “không có liêm sỉ”. Mức độ vô liêm sỉ của Từ Vi Vũ khiến cho Cố Thanh Khê không ngừng tự hỏi “Con người này liệu có thể bỉ ổi hơn được nữa không?”. Câu nói điển hình cho sự vô liêm sĩ của anh chắc chắn là “Cố Thanh Khê, em có muốn đến chà đạp anh không”.

Ngay khi còn học trung học, Từ Vi Vũ luôn là người đứng đợi Cố Thanh Khê tan trường. Anh thường gây chú ý với cô bằng dáng đi chữ S đầy “cợt nhã”. Trước mặt người yêu, anh bỗng biến thành một đứa trẻ đơn thuần, đôi lúc lại có những pha ghen tuông hài hước. Khác với cách thể hiện tình cảm nhiệt tình của Từ thiếu, Cố Thanh Khê có phần điềm đạn hơn khiến nhiều người nghĩ rằng cô không yêu anh nhiều như anh yêu cô. Tuy nhiên, cô cũng yêu anh sâu đậm không kém, chỉ là cách thể hiện của hai người không giống nhau. Chính sự khác biệt ấy đã giúp họ trở thành hai mảnh ghép không thể tách rời.

Bữa Trưa Tình Yêu

  • Tên truyện: Bữa Trưa Tình Yêu
  • Tác giả: Cố Mạn
  • Thể loại: Ngôn tình
  • Số chương: 42 chương
Bữa Trưa Tình Yêu
Bữa Trưa Tình Yêu

Bữa Trưa Tình Yêu là tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn từng được chuyển thể thành phim Sam Sam Đến Rồi do Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn đóng chính.

Trong một lần vô tình hiến máu cứu em gái đại boss Phong Đằng, Sam Sam đã nhận được nhiều ưu ái và trở thành nhân viên được anh để mắt tới. Sam Sam, một cô nhân viên cấp thấp với xuất thân tầm thường và cuộc chiến chống lại vị tổng tài bá đạo Phong Đằng, mặt lạnh như tiền, ánh mắt sắc bén như dao. Tuy nhiên, dù làm mọi cách thì “thỏ trắng” cũng không thể đấu lại “đại boss” và chấp nhận ngoan ngoãn đầu hàng.

Thức ăn là chân ái, không được đối đầu với đại boss và chấp nhận nịnh nọt, phục tùng mới phải đạo. Những gì boss không ăn thì mình phải ăn hết vì không được lãng phí thức ăn. Từ những bữa trưa cùng nhau, thần tình yêu đã gắn kết họ, thỏ trắng đơn thuần đã dần phá tan lớp “băng” trong tim đại boss.

Tiểu Bạch Và Tinh Anh 

  • Tên truyện: Tiểu Bạch Và Tinh Anh 
  • Tác giả: Cố Mạn
  • Thể loại: Ngôn tình, hài hước, hiện đại
  • Số chương: 7 chương
Tiểu Bạch Và Tinh Anh 
Tiểu Bạch Và Tinh Anh 

Tiểu Bạch Và Tinh Anh là bộ truyện ngôn tình kể về cặp vợ chồng Lục Song Nghi và Chu Trữ Tự. Cuộc sống của họ lúc nào cũng ồn ào và náo nhiệt vì sự khác biệt trong tính cách. Cả hai luôn ở trong tâm thế đối chọi, ăn miếng trả miếng, ngươi cấu ta một cái ta cắn lại người một gáo. Tuy nhiên, đó không phải là lý do khiến họ gặp nhiều mâu thuẫn mà như một màu sắc, hương vị trong tình yêu khiến cho mối tình càng trở nên ấm áp và gắn bó.

Dù chỉ là những mảnh chuyện đời thường của đôi vợ chồng Lục Song Nghi và Chu Trữ Tự, nhưng với lối văn hài hước, duyên dáng và rất đời của Cố Mạn đã khiến người đọc không thể rời khỏi được. Nếu muốn tìm một bộ truyện ngôn tình nhẹ nhàng để đọc thì Tiểu Bạch Và Tinh Anh sẽ là tác phẩm dành cho bạn. 

Tình Yêu Của Anh, Thế Giới Của Em

  • Tên truyện: Tình Yêu Của Anh, Thế Giới Của Em
  • Tác giả: Bản Lật Tử
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng ngọt, hiện đại
  • Số chương: 67 chương
Tình Yêu Của Anh, Thế Giới Của Em
Tình Yêu Của Anh, Thế Giới Của Em

Bất chợt một ngày nọ, sự nổi tiếng đột ngột đến với tác giả truyện tranh Đường Chỉ khi mọi người phát hiện cô có liên quan đến Hạ Tu - đại công tử của Bách hóa Tinh Quang. Ngoài kia, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán cho rằng mỗi khi có tin yêu đương của sao nữ nổi tiếng nào cũng đều liên quan đến Hạ thiếu gia. Trong khi Đường Chỉ lại rối bời vì không muốn viết cái kết cho câu chuyện của cô và anh ấy. 

Đám bạn của Hạ Tu không ngừng gửi lời chúc mừng khi anh đã hoàn thành 10/10 danh mục trở thành “bạn trai bất đắc dĩ”. Tuy nhiên lần này thì khác, Hạ tiên sinh đã thừa nhận đây là thật. 

Từ một cô gái chỉ đâm đầu vào việc kiếm tiền và còn chẳng có hứng thú với con trai, không có bất cứ mơ mộng huyền ảo nào về tình yêu. Đường Chỉ bất giác rung động trước giọng nói của Hạ Tu. Thế là, chuỗi ngày rơi vào bể tình yêu ngọt ngào của cô cũng bắt đầu.

Yêu Chiều Tận Tâm Khảm

  • Tên truyện: Yêu Chiều Tận Tâm Khảm
  • Tác giả: Tống Cửu Cận
  • Thể loại: Ngôn tình, ngọt sủng, đô thị
  • Số chương: 104 chương + 5 ngoại truyện
Yêu Chiều Tận Tâm Khảm
Yêu Chiều Tận Tâm Khảm

Bạch Kha Nhiễm là cô nhóc lẽo đẽo luôn theo sau Thẩm Dữ như một thói quen và thường xuyên gọi “Chú” với chất giọng ngọt ngào. Nhìn thấy cô gái nhỏ suốt ngày cứ đi sau lưng mình, Thẩm Dữ không thoát khỏi sự đau đầu. Rắc rối hơn là cô bé Bạch Kha Nhiễm ngày ấy càng lớn càng xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng và yêu kiều. Cô đứng trước mặt anh nhẹ nhàng gọi “Chú nhỏ” khiến cho gương mặt Thẩm Dữ vốn chỉ lạnh lùng, không một chút biểu cảm nay lại có chút gợn sóng.

Thẩm Dữ là một đạo diễn, khi bộ phim mới của anh công bố dàn diễn viên, Bạch Kha Nhiễm chính là tiểu hoa mới đảm nhận vai chính. Trong hậu trường, thi thoảng người ta nghe nữ diễn viên họ Bạch gọi Thẩm đạo diễn là “Chú nhỏ”. Nhưng sau này lại thành ra “Lão công”.

Người ngoài nghĩ rằng Thẩm Dữ lạnh lùng, không hề có tình cảm nhưng có hay không chỉ có một người hiểu rõ. Đó là Bạch Kha Nhiễm, người luôn nhận được sự ấm áp và sủng ái từ Thẩm Dữ.

Cùng Em Ôm Lấy Thời Gian

  • Tên truyện: Cùng Em Ôm Lấy Thời Gian
  • Tác giả: Nhất Quán
  • Thể loại: Ngôn tình, đô thị, hiện đại, sủng, thanh xuân
  • Số chương: 38 chương
Cùng Em Ôm Lấy Thời Gian
Cùng Em Ôm Lấy Thời Gian

Cuối hẻm Yên Đại có hai gia đình đối diện nhau, một bên là Lâm gia - một bên là Hứa gia. Nhà họ Lâm có cô con gái tên Lâm Tuệ và là bạn thanh mai trúc mã của Hứa Điển - con trai duy nhất nhà họ Hứa. Vốn dĩ sinh ra đã có nhau trong đời, Lâm Tuệ và Hứa Điển gắn bó như hình với bóng, cùng ăn, cùng chơi, cùng đi học và ngồi cùng bàn. Tuy nhiên, đến lớp 3 họ đã bị tách ra vì cô giáo muốn định hướng giáo dục giới tính đúng đắn. Thế là từ đó, dù vẫn ăn chung, đi chung nhưng cả hai sẽ tự tách ra khi đến trường và không còn ngồi cạnh nhau.

Cho đến một hôm, Lâm Tuệ nhào đến ôm Hứa Điểm tại hành lang trường học trước sự chúng kiến của bao nhiêu ánh mắt. Không chỉ vậy, Hứa Điểm nổi tiếng luôn cự tuyệt người khác phái đến gần nay bỗng đứng yên như việc quá đỗi quen thuộc. Công tình giấu kín bấy lâu nay bị sụp đổ, Lâm Tuệ và Hứa Điểm đã khiến cho cả trường bùng nổ và câu chuyện thanh mai trúc mã cũng không thể che đậy được nữa.

Lâm Tuệ tính cách ồn ào và lúc nào cũng rực rỡ như mặt trời. Hứa Điển lạnh nhạt, tính tình trầm lắng, cô quạnh như mặt trăng. Lâm Tuệ học tập tốt lại còn ổn định, kèm theo khả năng tiếng Anh, cô muốn thi vào Bắc Đại và đây là chuyện không phải không thể. Còn Hứa Điểm, ngoài môn toán được mệnh danh là thần đồng thì những môn còn lại chỉ dựa vào may mắn. Cho nên, thật khó để anh thi vào đại học. Mặc dù vậy nhưng Lâm Tuệ vẫn chấp niệm mong muốn cả hai được sống cùng một thành phố. Cô còn làm giao ước mình sẽ lên Bắc Kinh học, còn cậu thì văn ôn võ luyện, mỗi kỳ nghỉ họ sẽ gặp nhau tại hẻm Yên Đại.

Tuy nhiên, vòng đời nghiệt ngã đâu phải lúc nào cũng như ta mong muốn. Gia đình Hứa Điểm bỗng chốc chuyển đi trong đêm mà không một lời cáo biệt. Suốt 6 năm trôi qua, Lâm Tích từ cô học trò nay đã học xong đại học rồi lên cao học nhưng vẫn chưa có chút manh mối nào từ Hứa Điểm. Bên ngoài thì bảo rằng qua năm thứ 7 cô sẽ không đợi anh nữa, nhưng thực chất trong lòng vẫn chưa giây phút nào nguôi ngoai nỗi nhớ. Họ sinh ra đã là vận mệnh của nhau nhưng tương lai sau này thì sao? 6 năm thanh xuân của Lâm Tuệ liệu có được bù đắp và Hứa Điểm có quay về bên cô?

Cùng Em Chìm Đắm Trong Nụ Hôn Này

  • Tên truyện: Cùng Em Chìm Đắm Trong Nụ Hôn Này
  • Tác giả: Chấp Thông Nhất Căn
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại
  • Số chương: 42 chương

Hai nhà họ Giang và họ Quý vốn thân thiết nhiều năm và đều là hào môn thế gia nên họ vô cùng quan tâm đến chuyện môn đăng hộ đối. Chính vì thế mà Giang Tịch và Quý Minh Châu đã nhanh chóng được kết duyên với nhau. Bất ngờ hơn khi cả hai được sắp xếp sống chung mà chưa kịp phản ứng gì.

Sau một thời gian, bà Giang thăm dò tình hình của đôi trẻ thông qua Giang Tịch. Lúc này, vị thiếu gia rục mặt xuống và lạnh lùng đáp: “Không có cảm giác”. Nghe được câu nói này từ Giang Tịch, Quý Minh Châu sao chịu ngồi yên. Cô đi rêu rao khắp nơi rằng: “Ở cùng một người vô vị như Giang Tịch thì ai muốn có cảm giác với anh”.

Thấy đôi trẻ vẫn chưa nên chuyện, hai nhà cũng không muốn bắt ép tiếp tục. Nhưng khi họ đến nhà thông báo lại chứng kiến cảnh Quý Minh Châu vừa mở cửa vừa ngáy ngủ trong chiếc áo sơ mi nam rộng thùng thình. Trong khi đó, Giang Tịch lại tỉnh bơ đi bước ra từ phòng của cô. Rốt cuộc chuyện này là như thế nào? 

Cinderella 12 Giờ

  • Tên truyện: Cinderella 12 Giờ
  • Tác giả: Bản Lật Tử
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng
  • Số chương: 78 chương + 8 ngoại truyện
Cùng Em Chìm Đắm Trong Nụ Hôn Này
Cùng Em Chìm Đắm Trong Nụ Hôn Này

Trong giới giải trí, những scandal của các minh tinh nổi tiếng đều không nằm ngoài ánh mắt của truyền thông. Nhất cử nhất động của các ngôi sao đều trở thành chủ đề để soi mói và bàn tán xôn xao. Gần đây, câu chuyện tân ảnh đế Phong Kính với tuyên bố không làm việc sau 12 giờ đêm đã trở thành hot topic trên “cõi mạng”.

Anh là một người tài sắc vẹn toàn, tính cách cũng không đến nỗi tệ hại, nhưng khi bị bế lên diễn đàn cũng không tránh khỏi sự phán xét của mọi người. Một phe lại cảm thấy thông cảm nhưng vẫn không khỏi tò mò, bên còn lại thì ra sức chê bôi, vẽ vời và đặt điều này nọ. Mặc kệ ngoài kia thế nào, Phong Kính vẫn cứ như thế và không thay đổi.

Giang Nhiễm là chủ nhân của một chú chó nhưng gần đây boss cưng nhà cô lại có biểu hiện thật kì lạ. Thường ngày nó đều vui vẻ và thích thú khi được cô ôm ấp, hôn hít. Thế nhưng dạo này lại lạnh lùng và dường như “hóa đá”. 

Bật mí một điều cho bạn biết, thực chất nam chính Phong Kính không hiểu mắc phải “lời nguyền” gì mà cứ đến 13 đêm lại hoán đổi linh hồn với chó cưng nhà nữ chính Giang Nhiễm. Chuyện này là thế nào và làm cách nào mà Giang Nhiễm nhận ra điều này?

Câu Chuyện Hương Vị Mật Ong

  • Tên truyện: Câu Chuyện Hương Vị Mật Ong
  • Tác giả: Lục Thức
  • Thể loại: Ngôn tình, ngọt ngào, nữ truy
  • Số chương: 56 chương + 1 ngoại truyện

“Em là mật ngọt của anh, cũng là tín ngưỡng của anh” chính là những gì để nói về bộ truyện ngôn tình này. Giống với cái tên, Câu Chuyện Hương Vị Mật Ong vẽ nên mối tình ngọt ngào, lãng mạn giữa chàng trung đội trưởng ấm áp và cô nàng vẽ truyện tranh đáng yêu.

Một trung đội trưởng tài năng, ngoại hình sáng bừng, khí chất ngút ngàn, việc gì cũng có thể xử lý dễ dàng. Trong một lần dẹp loạn bọn côn đồ và chuẩn bị thu quân, anh vô tình va phải một vị cô nương. Trúng ngay tiếng sét ái tình, cô nàng họa sĩ truyện tranh đã nhanh chóng vẽ tranh minh họa tỏ tình với chàng đội trưởng, nhưng con người này lại chẳng hiểu gì khi xem. Không bỏ cuộc, cô tiếp tục theo đuổi và theo đuổi. Chân tình đổi lấy chân tình, những người yêu nhau rồi cũng về với nhau.

Quỷ Diện Tướng Quân Sủng Kiều Nương

  • Tên truyện: Quỷ Diện Tướng Quân Sủng Kiều Nương
  • Tác giả: Chỉ Chỉ Bất Túy (Chích Chích Bất Túy)
  • Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, sủng
  • Số chương: 167 chương 
Quỷ Diện Tướng Quân Sủng Kiều Nương
Quỷ Diện Tướng Quân Sủng Kiều Nương

Người đời truyền tai nhau rằng Nhị phòng Ngụy Quốc Công Ninh Như Ngọc là người có dung mạo xinh đẹp, ai nhìn cũng phải mê đắm. Nhưng họ đâu biết rằng linh hồn nàng vốn đã không còn trong thể xác ấy. Kiếp này, nàng trọng sinh thành một con người mới, sống một cuộc đời mới. Chỉ có điều, nàng không ngờ rằng mình được ngự ban trở thành vị hôn thê của Quỷ diện tướng quân Hoắc Vĩnh Hoàng. 

Hoắc Vĩnh Hoàng trong lời đồn là một chiến thần quyền cao chức trọng. Giết người không gớm máu, mặt có vết sẹo do đao để lại khiến trẻ em khóc thét khi nhìn. Người như chàng chỉ cần nghe danh cũng đủ khiến người khác sợ hại. Nhưng tin đồn chỉ là tin đồn, Hoắc tướng quân khi về nhà lại một mực cưng sủng cô vợ của mình.

Chỉ Có Em Cưng Chiều Anh

  • Tên truyện: Chỉ Có Em Cưng Chiều Anh
  • Tác giả: Đường Nhã
  • Thể loại: Ngôn tình
  • Số chương: 16 chương
Chỉ Có Em Cưng Chiều Anh
Chỉ Có Em Cưng Chiều Anh

Thẩm Thiên Vi đóng vai chị gái hết mực cưng chiều cậu em trai Thẩm Thiên Dục kém cô 4 tuổi. Nhưng với hắn cô không có quan hệ máu mủ, chỉ muốn tiếp xúc nhiều hơn. Cứ như thế, Thẩm Thiên Vi cũng không biết bắt đầu từ khi nào bản thân ại có khoái cảm khi ở bên hắn. Cô cố gắng đánh thức bản thân nhưng dường như không thể và chỉ còn cách rời xa Thiên Dục.

Bảy năm sau, Thiên Dục du học nước ngoài trở về và trưởng thành hơn xưa. Lúc này, anh tự nói với lòng rằng sẽ không để cô gái mà mình yêu rời khỏi vòng tay một lần nào nữa.

Sủng Lâu Sẽ Thành Hôn

  • Tên truyện: Sủng Lâu Sẽ Thành Hôn
  • Tác giả: Túy Hậu Ngư Ca
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng, hiện đại
  • Số chương: 58 chương + 3 ngoại truyện
Sủng Lâu Sẽ Thành Hôn
Sủng Lâu Sẽ Thành Hôn

Ngôn Mộc và Cố Duy Nhất là anh em không cùng cha cũng không cùng mẹ. Ngôn Mộc là con của một chiến hữu được cha Cố nhận nuôi từ nhỏ và yêu thương như ruột thịt. Ngôn Mộc hơn Cố Duy Nhất 7 tuổi, nên quá trình từ lúc sinh ra và trưởng thành của cô anh đều tận mắt chứng kiến. Cố Duy Nhất bám lấy Ngôn Mộc không buông, ở đâu có anh sẽ có cô dẫu cho có bị người anh trai áp bức, bóc lột. Đổi lại, mỗi khi gây họa thì người mà Cố tiểu thư nghĩ đến đầu tiên va cầu cứu không ai khác ngoài Ngôn Mộc.

Chuyện gì đến rồi cũng đến, khi Cố Duy Nhất bất giác cảm thấy khó chịu vì anh trai đi xem mắt, lại càng không vui khi nghĩ mình có chị dâu thì đã xác định được cô có tình cảm với người anh cùng nhà này rồi. Tất nhiên, cô cũng tìm cách trói anh ấy bên mình như bấy lâu nay. Tưởng chừng chỉ có mỗi Cố Duy Nhất rung động, nhưng không, Ngôn Mộc cũng đã có tình cảm với cô em gái từ sớm. Sau nhiều lần tự dối lòng, anh cũng ngộ ra Cố Duy Nhất vô cùng đặc biệt với mình.

Bỏ qua bước tìm hiểu yêu đương, cả hai dắt tay nhau thẳng đến cục dân chính đăng ký kết hôn. Nhưng mà ai lừa ai, ai bị dính bẫy thì vẫn chưa biết được. 

Hy vọng những bộ truyện ngôn tình nhẹ nhàng vừa rồi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị. 

Hãy cùng cập nhật thêm nhiều bộ truyện thú vị khác tại chuyên mục thư giãn của VOH nhé!