Tuyền Mập tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng: "Anh ấy áp lực khi lấy tôi"

(VOH) - Tuyền Mập được biết đến với hình tượng vui vẻ, tươi sáng. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cô đằng sau ánh đèn sân khấu lại không hề dễ dàng.

Mới đây, tập 7 của chương trình Đời Nghệ Sĩ đã lên sóng với sự tham gia của diễn viên Tuyền Mập. Thông qua buổi trò chuyện, cô đã tiết lộ nhiều điều đặc biệt về cuộc sống và hôn nhân của mình với ông xã Hiếu Nghĩa.

Tuyền Mập chia sẻ ngay từ khi còn nhỏ, cô đã sở hữu ngoại hình cao lớn hơn bạn bè đồng trang lứa. Song, điều đó không khiến nữ diễn viên phải buồn lòng. Ngược lại, Tuyền Mập biến nhược điểm ấy thành ưu điểm và phát huy một cách tốt nhất. Nữ khách mời mang đến cho khán giả những vai diễn thú vị, độc lạ trên màn ảnh. Nhờ đó, cô cũng truyền cảm hứng cho những cô gái sở hữu ngoại hình như mình thêm tự tin, yêu cơ thể hơn.

Tuyền Mập tham gia show "Đời nghệ sĩ" (Nguồn: JET VIRAL)

Vốn yêu thích sân khấu từ nhỏ, khi có cơ hội thi vào trường sân khấu điện ảnh, Tuyền Mập quyết tâm theo đuổi và thực hiện ước mơ. Nhờ duyên sân khấu và ngoại hình đặc biệt, Tuyền Mập trúng tuyển vào trường sân khấu điện ảnh.

Tuy nhiên, chính vì ngoại hình khác lạ ấy mà cô bị đóng khung vào một số vai diễn nhất định. Hiếm khi Tuyền Mập được lựa chọn để đảm nhận những vai diễn chính kịch, trừ lần được đạo diễn Thái Kim Tùng cho đóng đào Thương trong vở Nhớ Thương Lắm vì nhìn thấy khát khao của cô.

Ngay cả ở nghệ danh, nữ diễn viên cũng cho thấy được sự dí dỏm, hài hước và không hề xấu hổ vì ngoại hình của mình. Tuyền Mập nhìn nhận vấn đề một cách tích cực. Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ điều đó cũng không hẳn là thiệt thòi. Có lẽ chưa đến giai đoạn mình được diễn những vai diễn mà bản thân cảm thấy ưng ý mà thôi”.

Tuyền Mập tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng: ‘Anh ấy áp lực khi lấy tôi’ 1
Cô luôn khao khát được đảm nhận vai chính kịch

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, câu chuyện đời tư của Tuyền Mập cũng được nhiều người quan tâm. Chồng của nữ diễn viên là Hiếu Nghĩa, chủ một cửa hàng sửa chữa điện máy tại Đồng Tháp. Mặc dù đã kết hôn nhưng hai vợ chồng vẫn chịu cảnh “yêu xa”. Cô nói: “Rõ ràng mọi người có thể thấy tôi với anh ấy bù trừ cho nhau rất nhiều. Cái gì tôi có anh ấy lại thiếu và ngược lại. Ông trời bù đắp, khiến chúng tôi xích lại gần nhau để thành một cặp".

Xem thêm: Vũ Ngọc Ánh vỡ mộng, stress nặng sau khi kết hôn với Anh Tài

Tuyền Mập tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng: ‘Anh ấy áp lực khi lấy tôi’ 2
Nữ diễn viên sinh năm 1984 trải lòng về hôn nhân

Nói về cuộc hôn nhân với ông xã Hiếu Nghĩa, Tuyền Mập cho hay: “Chồng tôi rất áp lực khi kết hôn với tôi. Tôi vốn dĩ là nghệ sĩ, đôi khi có sự quan tâm quá đà từ khán giả và mọi người xung quanh, bản thân tôi cũng quen với điều này. Còn anh ấy là người bình thường, không quen với việc lời ra tiếng vào, điển hình như “sao có cô vợ mập dữ vậy".

Nhiều khi tôi nghĩ thấy thương anh. Nhưng với tình yêu dành cho vợ, anh ấy bắt đầu quen dần. Tôi cảm thấy rất vui vì có được người chồng thấu hiểu mình”.

Tuyền Mập tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng: ‘Anh ấy áp lực khi lấy tôi’ 3
Ông xã luôn hết lòng yêu thương Tuyền Mập

Khác với những nữ nghệ sĩ khác, Tuyền Mập tiết lộ khoảng thời gian đầu chồng của cô chịu nhiều áp lực từ đặc thù nghề nghiệp của vợ. Diễn viên phim Tháng Năm Rực Rỡ thừa nhận vì ngoại hình của mình mà làm ảnh hưởng đến ông xã. Tuy nhiên, chính Hiếu Nghĩa là người động viên, đề nghị Tuyền Mập bỏ qua những định kiến của xã hội.

Nữ nghệ sĩ bộc bạch: "Khoảng thời gian đầu chúng tôi yêu nhau, ông xã áp lực vì vợ quá nặng là có. Mọi người dị nghị, dèm pha, thậm chí có những lời nói xúc phạm nặng nề chủ yếu về ngoại hình quá khổ của tôi. Nhưng ông xã vẫn tôn trọng và không muốn làm tôi buồn. Anh luôn động viên và bảo tôi cứ bỏ ngoài tai".

Tuyền Mập tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng:
Tuyền Mập sở hữu vóc dáng ngoại cỡ

Tuyền Mập sinh năm 1984, là một diễn viên sở hữu thân hình ngoại cỡ với số cân 120kg. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những vai phụ trong các bộ phim như Độc Thân Tuổi 30, Hương Ga, Lạc Giới, Tỷ Phú Chăn Vịt,... 

Vì thân hình quá khổ nên thời còn hẹn hò với ông xã Hiếu Nghĩa, Tuyền Mập từng nhiều lần nuôi ý định giảm cân để trở nên thon gọn, quyến rũ. Nhưng khi hỏi người yêu: "Anh có ngại yêu một cô gái nặng hơn anh 40 kg không?" để quyết định công cuộc kiêng khem, Tuyền Mập nhận được câu trả lời của Hiếu Nghĩa: "Em mập nên anh thương, vì đó mới chính là em".

Tháng 3/2015, họ tiến đến hôn nhân sau 5 năm tìm hiểu. Họ có với nhau 1 con gái. Tuy đã kết hôn nhưng cả hai vẫn sống riêng để tiện cho công việc của mỗi người. Dù gặp nhiều khó khăn, thử thách trong hôn nhân là vậy, họ vẫn đồng hành cùng nhau, nỗ lực chung tay xây dựng một mái ấm nhỏ cho riêng mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!