Vũ Ngọc Ánh vỡ mộng sau khi kết hôn với Anh Tài

(VOH) - Những chia sẻ của Vũ Ngọc Ánh trong khoảng thời gian lần đầu chung sống với chồng khiến nhiều khán giả đồng cảm. Cô tiết lộ bản thân từng suýt bị trầm cảm vì hôn nhân.

Hơn ba năm kể từ khi về chung nhà, vợ chồng Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh khiến khán giả ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc bên con gái nhỏ Bảo Bối. Cả hai cùng san sẻ chuyện nuôi dạy con cái, chăm lo cho gia đình đồng thời chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, kinh doanh. 

Trong thời gian tất bật với lịch trình quay phim riêng, cặp đôi thường gửi con gái về nhà ngoại nhờ chăm sóc. Khi rảnh rang, cả hai dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ đồng thời quay những video vui nhộn về cuộc sống gia đình và đăng tải lên mạng xã hội.

Mới đây, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài cùng tham gia talk show Mảnh Ghép Hoàn Hảo. Tại đây, cặp đôi có những chia sẻ chân thành về cuộc sống hôn nhân đằng sau ánh đèn sân khấu.

Vũ Ngọc Ánh vỡ mộng sau khi kết hôn với Anh Tài 1
Gia đình hạnh phúc của Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài

Vũ Ngọc Ánh bất ngờ thừa nhận kể từ khi kết hôn với Anh Tài, cô đã bị vỡ mộng vì những thói xấu của chồng. Nữ diễn viên khẳng định mình là người kỹ tính nên cô quen với cách sống gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên, Anh Tài lại trái ngược hoàn toàn, thường chỉ dọn dẹp đồ dùng cá nhân vào cuối tuần.

Cô nói: “Tôi ngỡ ngàng vì nhiều thứ không giống như những gì tôi tưởng tượng. Mới sinh em bé xong nên tôi dễ bị stress, tinh thần không được ổn định. Mọi chuyện xảy ra tôi đều đẩy nó lên mức độ nghiêm trọng, riêng việc chồng tôi thường xuyên để quần áo bừa bãi, kèm với những hành động tình cảm như ôm vợ, hôn vợ ngày càng ít đi, tôi cảm giác mình như người vô hình”.

Vũ Ngọc Ánh vỡ mộng sau khi kết hôn với Anh Tài 2
Nữ diễn viên vỡ mộng sau khi kết hôn

Về phía Anh Tài, anh nhận ra đây là bản tính của phụ nữ, nhưng đôi khi tâm lý bị một vấn đề nào đó sẽ dẫn đến lời qua tiếng lại. Nói về việc bị đối phương kể xấu chuyện không ngăn nắp, Anh Tài cho biết anh luôn bận rộn với công việc, đôi khi chỉ có vài tiếng đồng hồ để trở về nhà nghỉ ngơi, sau đó lại xách ba lô đi tiếp. Nam diễn viên muốn cất tạm đồ đạc ở đó và dành thời gian cho giấc ngủ. Điều này đã khiến cặp đôi xảy ra mâu thuẫn.

Anh Tài bộc bạch: “Có những chuyện xảy ra nhưng tôi không chủ động nói trước, tôi muốn nghe vợ nói ra để xem thái độ của vợ như thế nào, mỗi lần vợ cằn nhằn tôi lại im lặng, lâu dần rồi quen. Đến khi mọi chuyện nghiêm trọng hơn là vợ tôi rủ tôi nhậu riêng, những lúc như thế chúng tôi như hai người bạn”.

Xem thêm: Cụ ông rưng nước mắt khi đoàn tụ với người thân sau hơn 40 năm nhờ Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh

Vũ Ngọc Ánh vỡ mộng sau khi kết hôn với Anh Tài 3
Anh Tài tiết lộ về hôn nhân với Vũ Ngọc Ánh

Câu chuyện mâu thuẫn ngày càng nhiều kể từ khi Vũ Ngọc Ánh sinh con. Nữ diễn viên nhạy cảm hơn với mọi chuyện. Chỉ với một hành động nhỏ của ông xã cũng đủ khiến người đẹp suy nghĩ nhiều đến mức gần trầm cảm khi tự nói chuyện một mình với máy hút sữa. 

Đỉnh điểm là khi Vũ Ngọc Ánh đang trong thời kỳ chăm con nhỏ, diễn viên Anh Tài thú nhận đã nói khéo với đoàn phim để vợ mình không phải đi làm. Mặc dù nam diễn viên muốn vợ có thời gian nghỉ ngơi, song điều này dường như đã phản tác dụng. Bởi lẽ lúc bấy giờ, Vũ Ngọc Ánh đang cảm thấy nhớ nghề, nhớ phim trường. Cô tha thiết được quay trở lại nghệ thuật nhưng hành động yêu thương của chồng đã khiến Ngọc Ánh hiểu lầm. 

Vũ Ngọc Ánh vỡ mộng sau khi kết hôn với Anh Tài 4
Cặp đôi từng xảy ra mâu thuẫn khi có con đầu lòng

Lắng nghe câu chuyện của vợ chồng Vũ Ngọc Ánh, NSND Hồng Vân đồng cảm cho hoàn cảnh của đồng nghiệp. Theo bà bầu sân khấu kịch, hiện nay vẫn còn nhiều người chồng không để tâm đến tâm lý của phụ nữ khi vừa sinh con. Đây là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu đối với các mẹ bỉm. 

NSND Hồng Vân cho biết nếu gặp một người chồng tâm lý thì việc stress nhanh hết hơn. Cô nhấn mạnh phụ nữ ở nhà phải lo toan cho cả một gia đình êm ấm hết sức khó khăn, đôi khi những bực bội, mệt mỏi không dám nói cho ai. Chính vì thế, Hồng Vân cho rằng người “đầu ấp tay gối” với người phụ nữ mới cần phải cảm thông và thấu hiểu nhiều hơn.

Vũ Ngọc Ánh vỡ mộng sau khi kết hôn với Anh Tài 5
NSND Hồng Vân đồng cảm với gia đình Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh

Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh đã vượt qua chứng trầm cảm sau khi sinh. Người đẹp biết tiết chế cảm xúc của mình tốt hơn. Mọi thứ cũng dần được giải quyết khi vợ chồng thuê thêm người giúp việc. Nhờ quyết định này mà giờ đây họ có thời gian để giải quyết việc cá nhân bên ngoài.

Vợ chồng Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh trong talk show của NSND Hồng Vân (Nguồn: JET VIRAL)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.