Không gian cảm xúc mùa 2 chính thức quay trở lại với dàn cast “xịn sò”

(VOH) - Không Gian Cảm Xúc sẽ quay trở lại mùa 2 với sự đồng hành của 2 ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc.

Chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc Không Gian Cảm Xúc mùa 2 chính thức quay trở lại với khung giờ phát sóng 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường trở thành Giám đốc âm nhạc kiêm host của chương trình mùa này. Cùng với đó là sự xuất hiện của dàn ca sĩ “xịn sò” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó quên cho khán giả. 

Đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của Không Gian Cảm Xúc mùa 2, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết bản thân rất vui mừng khi được đồng hành với mùa 2 của chương trình. Nam nhạc sĩ mong muốn thông qua những câu chuyện, những chia sẻ của dàn ca sĩ được thể hiện qua âm nhạc có thể giúp khán giả tìm ra được tâm trạng của mình, bộc lộ được cảm xúc thật từ vui đến buồn để rồi bước ra khỏi những vòng luẩn quẩn xung quanh nỗi buồn đó.

Không gian cảm xúc mùa 2 chính thức quay trở lại với dàn cast “xịn sò” 1
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường kỳ vọng Không Gian Cảm Xúc mùa 2 có thể chiếm được thật nhiều cảm xúc của khán giả

Nguyễn Minh Cường nói thêm, anh không bị áp lực phải tạo hit cho bản phối mới của các ca khúc trong chương trình. Nam nhạc sĩ cho biết: “Trong chặn đường âm nhạc thì Cường chưa bao giờ đặt sản phẩm của mình lên bất kỳ thang đo hay bất kỳ đường đua nào, cũng không kỳ vọng đứa con tinh thần của mình sẽ đứng ở vị trí đặc biệt nào về âm nhạc”. Tuy nhiên, điều khiến nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cảm thấy áp lực là mong muốn tạo ra được những sản phẩm chất lượng, có thể len lỏi vào tâm hồn của khán giả một cách cảm xúc, dễ dàng và chân thật nhất.

Ngoài vai trò giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường còn đảm nhận luôn vị trí host của chương trình mùa này. Điều này không những khiến nam nhạc sĩ bất ngờ mà không ít khán giả cũng vô cùng hào hứng chờ đợi. Nhạc sĩ Cả Một Trời Thương Nhớ cho biết, đây là lần đầu tiên anh đảm nhận vai trò của một người dẫn chuyện. Dù khá lo lắng nhưng Nguyễn Minh Cường sẽ hết mình với vai trò mới này, cũng như sẽ làm tốt nhiệm vụ kết nối những câu chuyện, những khách mời để đến gần hơn với cảm xúc khán giả. 

Không gian cảm xúc mùa 2 chính thức quay trở lại với dàn cast “xịn sò” 2
Nam nhạc sĩ còn kiêm luôn vị trí host của chương trình 

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, ngoài host Nguyễn Minh Cường sẽ còn có 2 ca sĩ đồng hành xuyên suốt với chương trình là ca sĩ Trương Thảo Nhi và ca sĩ Dương Edward. Theo đánh giá của Nguyễn Minh Cường, hai ca sĩ chính mang hai màu sắc, hai cá tính hoàn toàn đối lập nhau. Tuy nhiên, chính sự thay đổi của dàn cast chính khi dám thử sức với những ca khúc không phải sở trường sẽ khiến khán giả bất ngờ, điều này sẽ tạo được sự hấp dẫn riêng của chương trình, mang đến sự thu hút riêng đến khán giả. 

Không gian cảm xúc mùa 2 chính thức quay trở lại với dàn cast “xịn sò” 3
 
Không gian cảm xúc mùa 2 chính thức quay trở lại với dàn cast “xịn sò” 4
Thảo Nhi Lê và Dương Edward sẽ là 2 giọng ca đồng hành cùng Không Gian Cảm Xúc mùa 2

Chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 có 15 tập phát sóng với thời lượng mỗi tập là 60 phút. Đến với chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức một bữa đại tiệc âm nhạc vô cùng đặc sắc và thú vị. Ở mỗi tập phát sóng sẽ có hai ca sĩ khách mời xuất hiện, họ là những ca sĩ được giới trẻ yêu thích hiện nay như Hamlet Trương, Phạm Hồng Phước, Hoàng Tôn, Du Uyên, HuyR,…

Không gian cảm xúc mùa 2 chính thức quay trở lại với dàn cast “xịn sò” 5
Chương trình cũng sẽ có sự tham gia của nhiều khách mời

Đón xem Không Gian Cảm Xúc vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 19/02/2023. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Bee Comm