MAA - NA - KHA Concert: Liveshow mang âm hưởng Thái đầu tiên của sao Việt

(VOH) - Trước sự quan tâm ngày càng gia tăng dành cho văn hóa - giải trí Thái Lan, một concert mang âm hưởng xứ chùa vàng sẽ được tổ chức trên chính đất Việt.

Những năm gần đây, bên cạnh Hàn Quốc - Trung Quốc - Nhật Bản và Âu Mỹ, giới trẻ Việt Nam bắt đầu dành nhiều sự chú ý và yêu mến cho nền văn hóa - nghệ thuật - giải trí của Thái Lan. Các sản phẩm phim ảnh và âm nhạc ngày càng được đón nhận, ngôn ngữ Thái cũng được phổ biến rộng rãi. Nhu cầu tìm hiểu và được tiếp cận với văn hóa - nghệ thuật nước láng giềng của các bạn trẻ Việt cũng gia tăng.

Để phần nào đáp ứng nhu cầu ấy, các nghệ sĩ Việt Nam sắp tới đây sẽ mang đến một liveshow với tên gọi đậm chất Thái Lan: MAA - NA - KHA Concert. Tham dự đêm diễn này, khán giả sẽ được thưởng thức những bản hit tiếng Thái với sự thể hiện mới mẻ của sao Việt. Không dừng lại ở đó, các nghệ sĩ sẽ trình diễn cả những sáng tác vốn bằng tiếng Việt nhưng được chuyển ngữ sang tiếng Thái vừa lạ lẫm lại vừa thú vị.

MAA - NA - KHA Concert: Liveshow mang âm hưởng Thái đầu tiên của sao Việt 1
Poster MAA - NA - KHA Concert

Bên cạnh việc tạo ra một "sân chơi âm nhạc" cho khán giả Việt yêu thích văn hóa Thái, chương trình cũng hy vọng sẽ được xem là món quà tinh thần cho cộng đồng người Thái đang sống và làm việc tại Việt Nam. Qua đó, ban tổ chức mong có thể góp phần làm tăng sự kết nối giữa hai nền văn hoá và tăng tình giao hảo giữa hai nước láng giềng "sát vách" là Thái Lan và Việt Nam.

MAA - NA - KHA Concert: Liveshow mang âm hưởng Thái đầu tiên của sao Việt 2
Các hạng vé được đặt tên theo các thành phố của Thái Lan đầy độc đáo

MAA - NA - KHA Concert sẽ được tổ chức tại Nhà Hát VOH MUSIC ONE, số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Dakao, quận 1 (cổng bên hông VOH Radio). Biểu diễn tại liveshow có Quang Hùng MasterD - chủ nhân hit Dễ Đến Dễ Đi từng làm mưa làm gió tại xứ chùa vàng và nhiều nước khác trong khu vực Đông Á - Đông Nam Á. Nổi tiếng với nhiều sáng tác viral và mang âm hưởng Thái Lan, Quang Hùng MasterD là cái tên đảm bảo cho chất lượng của MAA - NA - KHA Concert.

MAA - NA - KHA Concert: Liveshow mang âm hưởng Thái đầu tiên của sao Việt 3
Quang Hùng MasterD

Xem thêm: Sức hút khó cưỡng của Quang Hùng Master D: fan Thái cất công sang Việt Nam xem show, tặng quà toàn tiền

Đồng hành cùng Quang Hùng MasterD là FBand - ban nhạc từng chiếm được cảm tình khán giả nhờ phong cách trình diễn quái dị, phá cách và vui nhộn. Ngoài ra còn có sự tham gia của hai ngôi sao trẻ là Candle và Đỗ Thảo My. Trong số các nghệ sĩ tham gia trình diễn, có người lần đầu thử sức với tiếng Thái, nhưng tất cả đều nỗ lực để mang đến những sân khấu thú vị, "chuẩn" Thái nhất có thể.

MAA - NA - KHA Concert: Liveshow mang âm hưởng Thái đầu tiên của sao Việt 4
FBand
MAA - NA - KHA Concert: Liveshow mang âm hưởng Thái đầu tiên của sao Việt 5
Đỗ Thảo My

Chương trình sẽ diễn ra vào tối thứ 7, ngày 25/03/2023 vào lúc 20:00 cho đến 22:00. Thời gian bắt đầu check in là 19:00. Thông tin đặt vé có trên trang facebook chính thức của Music One. Nếu bạn có niềm đam mê với văn hóa Thái Lan và mong muốn tìm một nơi để kết nối với những người cùng sở thích khác, còn ngại gì mà không đặt vé tham gia MAA - NA - KHA Concert để "cháy" hết mình với dàn sao Việt nhỉ?

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Show.