Sức hút của Quang Hùng MasterD: fan Thái cất công sang Việt Nam xem show, tặng quà toàn tiền

(VOH) – Nam ca sĩ vừa có những khoảnh khắc khó quên tại show diễn tại Đà Lạt. Quang Hùng MasterD đã được nhận rất nhiều tiền từ fan.

Vừa qua, Quang Hùng MasterD vừa tham dự show diễn tại Đà Lạt. Anh chàng đã cống hiến hết mình với các bài hit như Dễ Đến Dễ Đi, Giá Như Anh Lặng Im, Chỉ Còn Một Đêm gửi đến các khán giả. Với chất giọng đặc biệt, trầm ấm, ngọt ngào cùng bầu không khí se lạnh, Quang Hùng MasterD đã thành công ghi điểm với các fan.

quang-hung-masterd-duoc-fan-thai-tang-tien-1
Quang Hùng MasterD đã cống hiến nhiều bài hát hit tại Amazing Show vào tối 30/7

Không chỉ có fan Việt mà nhiều người hâm mộ Thái Lan đã cất công không ngại đường xa đến Việt Nam để cổ vũ Quang Hùng MasterD. Chưa dừng lại ở đó, các món quà mà anh được nhận không chỉ đơn thuần là hoa, gấu bông mà còn có cả tiền mặt. Có rất nhiều tờ tiền Thái Lan lẫn tiền Việt được kết thành vòng đeo cổ hay bó hoa lớn gửi tặng đến anh chàng.

quang-hung-masterd-duoc-fan-thai-tang-tien-2
Nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều tiền chính là quà mà fan Thái gửi tặng cho anh ngay trên sân khấu

Chứng kiến tình cảm mà các fan trong và ngoài nước dành cho mình, Quang Hùng MasterD đã liên tục bày tỏ lòng biết ơn cũng như “sự áp lực” mà anh đang cảm nhận được.

quang-hung-masterd-duoc-fan-thai-tang-tien-3
 
quang-hung-masterd-duoc-fan-thai-tang-tien-4
Sau khi kết thúc đêm diễn, anh chàng đã không quên gửi lời cảm ơn đến các fan trên trang cá nhân và đính kèm theo những bức ảnh "đầy tiền" của mình

Xem thêm: Quang Hùng MasterD tổ chức fanmeeting hoành tráng tại Thái Lan, rơi nước mắt trước tình cảm chân thành của fan quốc tế

Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1997 không chỉ được yêu thích ở Thái Lan mà anh chàng còn nhận được sự mến mộ tại Trung Quốc. Được biết, bài hát Dễ Đến Dễ Đi của Quang Hùng MasterD đã được nhiều nhân vật tên tuổi có tiếng cover lại trên nền tảng Douyin.

Ca khúc Dễ Đến Dễ Đi của Quang Hùng MasterD còn nhận được sự yêu thích ở Trung Quốc

Quang Hùng MasterD được xem là hiện tượng lạ của VPop, khi anh chàng vẫn là gương mặt khá mới mẻ đối với các khán giả Việt nhưng danh tiếng lại vươn xa ở quốc tế. Vì vậy, nam ca sĩ còn được biết đến với biệt danh "con cưng quốc tế”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet