Quang Hùng MasterD gây 'náo loạn' tại Thái Lan

(VOH) - Khung cảnh nhộn nhịp tại sân bay quốc tế Thái Lan khi có sự xuất hiện của nam ca sĩ Quang Hùng MasterD đã khiến nhiều netizen Việt Nam bất ngờ.

Mới đây, Quang Hùng MasterD đã có chuyến bay đến Thái Lan để biểu diễn âm nhạc tại đất nước xứ Chùa Vàng cũng như gặp gỡ người hâm mộ ở đây. Ngay khi vừa đặt chân đến Thái Lan, giọng ca Dễ Đến Dễ Đi đã lập tức được người hâm mộ vây quanh cùng những lời chào nồng nhiệt của các fans tại sân bay.

Quang Hùng MasterD gây náo loạn tại Thái Lan 1
Nam ca sĩ vừa đến sân bay đã nhận được nhiều quà tặng của fans

Được biết, nhiều người hâm mộ đã đứng chờ nam thần tượng từ sớm chỉ để có cơ hội được gặp gỡ, “tay bắt mặt mừng” với Quang Hùng MasterD và tặng anh các món quà đã chuẩn bị sẵn. Có thể nói, các fans Thái Lan đã rất chu đáo và nồng nhiệt chào đón nam ca sĩ khi các bạn đã tự tay trao những bó hoa tươi, lập banner, bảng đèn và thậm chí còn tặng Quang Hùng MasterD cả tiền mừng anh đến đất nước của mình.

Quang Hùng MasterD gây náo loạn tại Thái Lan 2
Người hâm mộ Thái Lan bày tỏ sự yêu thích đối với giọng ca đặc biệt này
Quang Hùng MasterD gây náo loạn tại Thái Lan 3
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui sướng khi được gặp Quang Hùng MasterD ngoài đời
Quang Hùng MasterD gây náo loạn tại Thái Lan 4
Khung cảnh chật kín người hâm mộ tại sân bay Thái Lan khi có mặt của nam ca sĩ
Quang Hùng MasterD gây náo loạn tại Thái Lan 5
Các fans đến giao lưu, tặng quà và trò chuyện cùng Quang Hùng MasterD

Như để đáp lại tấm chân tình của các bạn trẻ, nam ca sĩ thần tượng cũng rất tinh tế khi đã chuẩn bị những chiếc nón lá của quê hương để gửi tặng người hâm mộ như một niềm tự hào và quảng bá về văn hóa Việt Nam.

Quang Hùng MasterD gây náo loạn tại Thái Lan 6
Quang Hùng MasterD đã chuẩn bị những chiếc nón lá để truyền tải văn hóa Việt Nam đến nước bạn

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã có sự so sánh chênh lệch về các fans của nam ca sĩ tại quê nhà và nước bạn. Trái với sự chào mừng đầy tình cảm của fan Thái Lan, khán giả quê nhà lại không mấy mảy may đến sự xuất hiện của Quang Hùng MasterD ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất. Khi vừa về Việt Nam, anh chàng chỉ lặng lẽ một mình kéo chiếc vali tiến vào bên trong mà không có người hâm mộ reo hò như cách các fan Thái Lan đã làm đối với thần tượng nước bạn. 

Quang Hùng MasterD gây náo loạn tại Thái Lan 7
Trái ngược với khung cảnh náo nhiệt tại Thái Lan, dường như ở Việt Nam anh không được chào đón

Thậm chí trước đây, trong một bài phỏng vấn của một tờ báo nổi tiếng, ca sĩ thần tượng điển trai đã tâm sự bản thân anh hoàn toàn biết đến việc mình chính là “con ghẻ. Tuy nhiên, Quang Hùng MasterD cũng cho biết anh không thể lý giải được lý do vì sao bản thân lại có biệt danh đó. Thậm chí, nam ca sĩ còn vui vẻ trả lời: “Ủa con ghẻ gì vậy ta? Mình đâu phải con ghẻ đâu ta, mình là con của mẹ mình mà”. 

Quang Hùng MasterD gây náo loạn tại Thái Lan 8
Quang Hùng MasterD từng chia sẻ ảnh cảm thấy hơi buồn và tủi thân khi được đặt danh hiệu là "con ghẻ Việt Nam"

Ngoài ra thì ngay sau khi vừa đặt chân đến Thái, Quang Hùng MasterD đã tung ảnh chụp cùng rapper F.Hero - một trong những ngôi sao nhạc Rap tại T-POP. Liệu rằng với sức hút của mình tại xứ Chùa vàng, phải chăng Quang Hùng cũng đang ấp ủ kế hoạch "Thái tiến" trong tương lai?

Quang Hùng MasterD gây 'náo loạn' tại Thái Lan 9
Quang Hùng tung ảnh chụp cùng rapper xứ Thái, ấp ủ kế hoạch Thái tiến trong tương lai?

Được biết, Quang Hùng MasterD tên thật là Lê Quang Hùng. Chàng trai sinh năm 1997 bắt đầu con đường âm nhạc vào năm 2011 và được nhiều khán giả biết đến qua việc cover mashup 30 bài hát nổi tiếng lúc bấy giờ. Sau đó để tiến xa hơn trong sự nghiệp, nam ca sĩ đã có bước chuyển mình khi tham gia show The Debut vào năm 2018 với các ca khúc do chính anh sáng tác.

Quang Hùng MasterD gây náo loạn tại Thái Lan 9
Nam ca sĩ từng có nhiều bài hit cũng như lượt theo dõi khủng trên các trang mạng xã hội

Từ đó, nam ca sĩ theo đuổi con đường sáng tác, sản xuất âm nhạc, ca hát và hợp tác với các ca sĩ nổi tiếng trong nước. Qua đó, Quang Hùng MasterD cũng dần trở nên nổi tiếng với những bài hát lọt top trending và vươn xa đến các quốc gia như Thái Lan, Campuchia, Lào,... và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Ảnh: FBNV