Nữ idol Hoa Ngữ gửi clip nóng của bạn thân cho người yêu

(VOH) - Hiện tại, sự việc đang gây chấn động giới giải trí Hoa Ngữ. Hành động biến thái và có dấu hiệu phạm tội của nữ thần tượng đang được các cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Mới đây, vào ngày 31/7 vừa qua, bạn thân của nữ thần tượng Hoa Ngữ - Chu Lực Duy (nhóm BEJ48) đã đăng tải những dòng trạng thái bức xúc, tố cáo hành động của nàng idol xứ Trung. Cụ thể, bài viết cho biết Chu Lực Duy đã âm thầm quay clip và phát tán video nóng của cô cho bạn trai.

Theo như người này kể lại, vào năm 2020, khi cả hai hẹn nhau đi chơi và ở cùng phòng trọ, trong lúc người bạn thân thay quần áo thì bị nữ idol lén lút quay lại khoảnh khắc nhạy cảm này. Không chỉ mỗi hành động thay trang phục, Chu Lực Duy còn thường xuyên quay lại những khung cảnh riêng tư của bạn thân chỉ để gửi clip mua vui cho bạn trai.

Nữ idol Hoa Ngữ gửi clip nóng của bạn thân cho người yêu 1
Nữ idol Chu Lực Duy

Ngay sau khi bị phát hiện, bạn thân của nữ ca sĩ đã nhanh chóng đề nghị cặp đôi xóa các video liên quan đến mình. Song, Chu Lực Duy đã thú nhận bản thân bị bạn trai ép buộc, đe dọa nên đành phải nghe lời vì anh ta đang giữ các clip nóng liên quan đến hình ảnh của nữ thần tượng. Tuy nhiên, ngay khi bạn thân yêu cầu bạn trai của Chu Lực Duy xóa các video, anh ta đã làm ngơ. Thậm chí, cặp đôi này còn thông đồng cùng nhau chặn tài khoản mạng xã hội của nạn nhân và xóa bỏ các dấu vết đã gửi clip 18+ để không còn bằng chứng tố cáo trước pháp luật.

Nữ idol Hoa Ngữ gửi clip nóng của bạn thân cho người yêu 2
Chu Lực Duy thông đồng cùng bạn trai để hãm hại người bạn thân thiết

Phát hiện sự việc đang ngày càng nghiêm trọng hơn, nạn nhân trong đoạn video nhạy cảm đã báo cáo với bố mẹ tình trạng của mình. Lúc nhận được thông tin từ con gái, bố mẹ của bạn thân đã nhanh chóng tìm đến gia đình Chu Lực Duy để giải quyết mọi chuyện. Song, nữ idol đã trốn tránh trách nhiệm, liên tục đổ lỗi và không có dấu hiệu hối cải cho hành vi đáng lên án của mình. 

Nữ idol Hoa Ngữ gửi clip nóng của bạn thân cho người yêu 3
Người đẹp không có dấu hiệu hối cải cho hành động của mình mà còn ra vẻ thách thức

Có thể nói, mặc dù nạn nhân đã tìm đến sự trợ giúp của cảnh sát nhưng các bằng chứng của cô ấy đều không đủ căn cứ để xét tội cặp đôi. Thậm chí, bạn trai của Chu Lực Duy còn tuyên bố gây sốc khi biết được bạn thân của nữ thần tượng đã báo cơ quan chức năng: “Dù gọi cảnh sát cũng không sao, cùng lắm là bị phạt mấy trăm tệ và chịu tù giam mấy ngày”.

Xem thêm: HOT: Diễn viên Trương Gia Hân lộ loạt clip nóng gây sốc

Nữ idol Hoa Ngữ gửi clip nóng của bạn thân cho người yêu 4
Thậm chí, bạn trai của nữ thần tượng còn tuyên bố gây sốc

Giữa lùm xùm của sự việc, hàng loạt các khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ tột độ với hành vi xâm phạm riêng tư cá nhân của người khác. Nhiều khán giả đã tìm đến tài khoản cá nhân của Chu Lực Duy để chỉ trích. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Chu Lực Duy nên rời khỏi nhóm BEJ48 vì hành động biến thái và gây hại đến người khác. 

Nữ idol Hoa Ngữ gửi clip nóng của bạn thân cho người yêu 5
Nhóm nhạc BEJ48

Hiện tại, sự việc đang ngày càng căng thẳng vì tốc độ lan truyền của bài “bóc phốt” đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phía công ty BEJ48 và nữ thần tượng vẫn chưa lên tiếng xác nhận vụ việc. Tuy nhiên, theo một số thông tin cho biết công ty đang cố gắng liên lạc và làm việc với Chu Lực Duy để tìm hiểu sự việc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet