Clip nóng của diễn viên A.T bị phát tán: không có căn cứ liên quan đến cán bộ công an

(VOH) -  Clip "nóng" phát tán đầu tiên tại một nhóm kín trên Telegram. Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết điều tra ban đầu xác định Công an phường Trung Hòa không liên quan đến việc phát tán clip.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, giám đốc Công an TP Hà Nội cho báo chí biết kết quả điều tra ban đầu việc lộ clip “nóng của nữ diễn viên V.T.A.T. (trú tại Trung Hòa, Cầu Giấy) không có liên quan đến công an phường Trung Hòa, Cầu Giấy.  Chị V.T.A.T từng đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và từng tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình.

VTAT
Diễn viên V.T.A.T. -  từng tham gia diễn xuất trong phim truyền hình.

Vụ việc xảy ra vào tối 25/5, chị T. tổ chức ăn uống cùng một số người bạn tại căn hộ chung cư trên địa bàn phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy. Quá trình ăn uống, nhóm này bật nhạc to gây ồn ào, đặc biệt lại tụ tập ăn uống đông người ở thời điểm phòng chống dịch COVID-19, gây phức tạp an ninh, an toàn của khu vực.

Hàng xóm nhà T. gọi điện báo Công an phường Trung Hòa. Sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Tại đây, phát hiện một số thanh niên trong nhóm có biểu hiện dùng bóng cười. Nhóm của T. bị mời lên công an phường làm việc. Tại đây, V.T.A.T đã bị thu giữ điện thoại di động và cung cấp mật khẩu mở máy cho công an phường.

Đến ngày 27/5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ân ái của một đôi nam nữ. Trong đó, cô gái trong đoạn clip được xác định là chị V.T.A.T.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều thông tin trên mạng xã hội và một số bài báo cho rằng clip nhạy cảm của chị T. bị phát tán sau khi công an phường thu giữ điện thoại.

Công an Hà Nội cùng Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng vào cuộc điều tra về vụ này.

Tuy nhiên, giám đốc Công an Hà Nội cho biết ngay sau khi tiếp nhận đơn của chị T., Công an thành phố đã phân công Phòng hình sự và Phòng an ninh mạng làm việc với Công an phường Trung Hòa, thu giữ, kiểm tra điện thoại của những cán bộ liên quan phục vụ công tác xác minh.

Theo lãnh đạo Công an TP. Hà Nội thì cơ quan điều tra xác định clip được phát tán sớm nhất trên mạng nhóm kín Telegram gồm 18.000 thành viên. Bước đầu xác định máy điện thoại của các cán bộ chiến sĩ cũng như máy của cô A.T. không liên quan đến mạng này. Trước mắt với tài liệu như thế có thể loại trừ cán bộ công an liên quan. Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ và trả lời báo chí sau.