Dương Edward lần đầu “đòi hỏi” muốn được song ca cùng một nữ ca sĩ đặc biệt này

VOH - Với chủ đề hấp dẫn của Không gian cảm xúc tập 11, dàn cast Trương Thảo Nhi, Dương Edward và hai ca sĩ khách mời Ái Phương, Barry Nam Bảo đã phải tranh cãi nảy lửa.

Tập 11 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7, với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Bên cạnh bộ đôi ca sĩ quen thuộc Trương Thảo Nhi - Dương Edward, tập này còn có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ Ái Phương và ca sĩ Barry Nam Bảo.

Dương Edward lần đầu “đòi hỏi” muốn được song ca cùng một nữ ca sĩ đặc biệt này 1
MC và khách mời của tập 11 chương trình

Mở màn bữa tiệc âm nhạc hôm nay, ca sĩ Barry Nam Bảo thể hiện hai bản hit từng làm mưa làm gió của ca sĩ Hoài Lâm là Như Những Phút Ban ĐầuNỗi Nhớ Mang Tên Mình. Lần đầu tiên được lắng nghe giọng ca của nam ca sĩ trẻ, Dương Edward đã rất bất ngờ và dành nhiều lời khen ngợi. Anh cũng tỏ ra ngạc nhiên khi Không Gian Cảm Xúc khi mời đến toàn khách mời xịn sò.

Nhận được những lời khen “có cánh”, Barry Nam Bảo hồi hộp chia sẻ: “Lần đầu tiên có mặt trong Không Gian Cảm Xúc thật sự rất hồi hộp, nhưng tôi nghĩ rằng đây là cơ hội hiếm hoi để đến gần hơn với khán giả nên tôi phải làm thật tốt”.

Dương Edward lần đầu “đòi hỏi” muốn được song ca cùng một nữ ca sĩ đặc biệt này 2
 

Quay trở lại không gian âm nhạc, Dương Edward và Trương Thảo Nhi đã thể hiện bản medley hai ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn - Đêm Nay Anh Mơ Về EmGiấc Mơ Tuyệt Vời. Lắng nghe những giai điệu huyền thoại này, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường xúc động bày tỏ lòng yêu mến đến nam nhạc sĩ thế hệ đầu của nền âm nhạc Việt Nam.

Dương Edward lần đầu “đòi hỏi” muốn được song ca cùng một nữ ca sĩ đặc biệt này 3
 

“Nhạc sĩ Bảo Chấn là người nghệ sĩ đại thụ trong lòng tất cả người dân yêu nhạc Việt và là người tiền bối, tấm gương để các nhạc sĩ trẻ noi theo”, nam nhạc sĩ thổ lộ. Bên cạnh đó, Nguyễn Minh Cường còn bất ngờ gửi gắm một sáng tác hoàn toàn mới của mình cho giọng ca ngọt ngào, đầy cảm xúc của Ái Phương.

Dương Edward lần đầu “đòi hỏi” muốn được song ca cùng một nữ ca sĩ đặc biệt này 4
 

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn kết hợp cùng Barry Nam Bảo làm bùng nổ không khí âm nhạc tuyệt vời của Không Gian Cảm Xúc với màn tài hiện ca khúc đình đám - Lặng Yên. Ganh tị với màn song ca đầy ngọt ngào của cả hai, Dương Edward lên tiếng “đề nghị” host Nguyễn Minh Cường phải cho anh chàng được song ca cùng đàn chị trong chương trình này.

Dương Edward lần đầu “đòi hỏi” muốn được song ca cùng một nữ ca sĩ đặc biệt này 5
 

Nam ca sĩ Rung Động còn vội lục lại tấm ảnh kỷ niệm cùng nữ ca sĩ tại một trong những sân khấu chuyên nghiệp đầu tiên của mình để thể hiện mong muốn. Lắng nghe nguyện vọng của nam ca sĩ, host quyền lực của Không Gian Cảm Xúc đã làm mới lại bản phối của hai ca khúc Mất Bao Lâu Để Quên Một Người và Đừng Như Thói Quen.

Dương Edward lần đầu “đòi hỏi” muốn được song ca cùng một nữ ca sĩ đặc biệt này 6
 

Khi được hỏi về cách giải đáp của mỗi người cho câu hỏi chủ đề tập 11 - “Mãi mãi là bao lâu”, ca sĩ Ái Phương nêu ý kiến: “Mãi mãi chính là ngay lúc này, khi mà chúng ta tận hưởng tất cả khoảnh khắc ngay tại đây. Bởi vì không có phút giây nào có trải nghiệm giống phút giây nào hết, nó mãi mãi là duy nhất”.

Dương Edward lần đầu “đòi hỏi” muốn được song ca cùng một nữ ca sĩ đặc biệt này 7
 

Khác với giọng ca Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Trương Thảo Nhi lại định nghĩa "mãi mãi" là khi bản thân mình không tìm ra được giới hạn. “Khi mà mình không biết điểm cuối cùng là cái gì thì nó chính là mãi mãi”, giọng ca Bốn Chữ Lắm chia sẻ.

Không đồng tình với ý kiến nào của hai nữ ca sĩ, anh chàng Barry Nam Bảo lại cho rằng “mãi mãi” là hai từ không bao giờ tồn tại, bởi: “Một khi mình đã bắt đầu một cái gì đó, chắc chắn nó sẽ có điểm đến”. Ba người với ba cách định nghĩa khác nhau, đem đến những góc nhìn mới cho người xem về giới hạn của hai chữ "mãi mãi".

Dương Edward lần đầu “đòi hỏi” muốn được song ca cùng một nữ ca sĩ đặc biệt này 8
 

Đón xem Không Gian Cảm Xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Show.

Ảnh: TCBC