Kiều Loan khoe thần thái tự tin, sẵn sàng ‘đánh bật’ các thí sinh tại Miss Grand International

(VOH) - Dù phải tự mình make up và chuẩn bị mọi thứ nhưng với thần thái tự tin và sự nhanh nhạy của mình, Á hậu Kiều Loan đã ghi điểm tuyệt đối tại Miss Grand International 2019.

Đảm nhận vai trò là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2019, Á hậu Kiều Loan đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù phải thực hiện mọi thứ mọi thứ một mình nhưng Kiều Loan không hề thua kém bất kỳ đại diện nào tại cuộc thi. Bất kỳ ai từng tiếp xúc với Kiều Loan đều phải công nhận sự trẻ trung và nguồn năng lượng tích cực toát ra từ nàng Á hậu này.

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh1

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh2
Kiều Loan luôn thể hiện sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng khi tham gia các hoạt động

Trong những hình ảnh cập nhật thường xuyên trên Fanpage của cuộc thi, Kiều Loan luôn chiếm trọn spotlight khi đứng ở vị trí trung tâm với nụ cười rạng rỡ. Mỗi khi có ống kính lia đến, Á hậu Kiều Loan luôn tự tin pose dáng độc lạ với hàng loạt biểu cảm khác nhau giúp cô thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó, sự thông minh trong việc lựa chọn chiếc đầm dạ hội màu vàng rực rỡ cùng chi tiết xẻ cao giúp tôn lên vóc dáng của Kiều Loan cũng được người hâm mộ đánh giá cao.

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh3

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh4
Trong khi các thí sinh khác còn mãi bấm điện thoại thì Kiều Loan đã vô cùng nhạy bén khi tương tác với máy ảnh và có ngay một bức ảnh xịn

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh5

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh6

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh7
Cô nàng rất thông minh khi luôn chọn vị trí trung tâm cùng cách tạo dáng ấn tượng để chiếm spotlight

Trước đó, người hâm mộ không ngừng lo lắng cho Kiều Loan khi cô chỉ mới 19 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc “chinh chiến” tại đấu trường quốc tế. Bên cạnh đó, cô nàng phải một mình chuẩn bị mọi thứ như việc thức dậy từ 4 giờ sáng để makeup, làm tóc và chuẩn bị quần áo dạo phố.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày để làm quen với mọi thứ, Kiều Loan đã tạo được phong độ nhất định khi xuất hiện chễm chệ trên 21 bảng xếp hạng nhan sắc lớn nhỏ. Trong số đó, cô nàng được dự đoán sẽ đứng top 1 trong 2 bảng và top 5 trong 4 bảng. Đặc biệt, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties uy tín nhất còn tin tưởng đưa cái tên Kiều Loan vào hot pick “Super 11”. Như vậy, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm và tin tưởng rằng Kiều Loan rất có khả năng sẽ lọt Top cao tại Miss Grand International năm nay.

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh8

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh9

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh10
Hình ảnh Kiều Loan xuất hiện trên 21 bảng xếp hạng và được các chuyên gia đánh giá cao

Có thể nói, giữa “rừng hoa” Miss Grand International năm nay, Kiều Loan là người có vóc dáng hơi kém nổi bật với chiều cao 1m70. Nhưng với sự khôn khéo trong việc lựa chọn vị trí đứng, các tạo dáng độc đáo, ấn tượng và thần thái tự tin, rạng rỡ, Kiều Loan chắc chắn sẽ là nhân tố khiến các thí sinh quốc tế cũng phải dè chừng.

voh-kieu-loan-chiem-spotlight-tai-miss-grand-voh.com.vn-anh11
Liệu rằng Kiều Loan có thể mang vương miệng về cho Việt Nam?

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) được xếp hạng là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Với thông điệp nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình, cuộc thi năm nay được tổ chức tại Venezuela - một đất nước đang rơi vào giai đoạn khủng hoảng chính trị. Đêm bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 và đêm chung kết được trông chờ nhất sẽ là ngày 25/10 sắp tới.

H’Hen Niê lên tiếng về tin đồn dừng đồng hành với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 để về quê sinh con: Trước những tin đồn thất thiệt xoay quanh việc dừng đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê đã chính thức lên tiếng.

Ngọc Trinh đáp trả ‘cực gắt’ khi bị Vũ Thu Phương ‘réo tên’, mọi người liền nghĩ tới Sĩ Thanh: Bất ngờ bị Vũ Thu Phương nhắc lại chuyện cũ để gây sự chú ý, Ngọc Trinh đã không ngần ngại đáp trả đàn chị khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.