MC Quyền Linh chi 200 tỷ đồng xây dựng khu du lịch sinh thái phục vụ người dân

(VOH) - Nhận thấy điều kiện giải trí ở vùng sâu còn nhiều thiếu thốn, MC Quyền Linh đã bỏ tiền túi để xây dựng khu du lịch sinh thái rộng 10 ha để phục vụ người dân.

Mới đây, MC Quyền Linh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ thông tin về dự án xây dựng khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh tại tỉnh Sóc Trăng. Được biết, dự án khu Văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên này có quy mô rộng 10 ha, kinh phí đầu tư khoảng 200 tỷ đồng. Trong suốt 3 năm qua, MC Quyền Linh là người chạy đôn chạy đáo, đứng ra chuẩn bị mọi thủ tục, giấy tờ hợp pháp để tiến hành xây dựng dự án. Hiện tại, công nhân đang tiến hành san lấp mặt bằng và dự kiến hoàn thành dự án vào năm 2025.

voh-quyen-linh-chi-200-ty-xay-khu-du-lich-voh.com.vn-anh1
Dự án khu du lịch sinh thái Giáng Tiên do MC Quyền Linh xây dựng vừa được khởi công vào cuối tháng 2

Chia sẻ về quyết định xây dựng Khu du lịch sinh thái tại tỉnh Sóc Trăng, chị Dạ Thảo – bà xã MC Quyền Linh cho biết: "Anh Linh đi làm nhiều chương trình từ thiện với bà con các tỉnh miền Tây. Ở đó, điều kiện giải trí của mọi người thiếu thốn. Anh ấy ấp ủ làm một dự án để bà con có thể đến vui chơi, thư giãn. Địa điểm của dự án ở vùng sâu của tỉnh Sóc Trăng nên chúng tôi không thể nghĩ đến lợi nhuận kinh tế". Bên cạnh đó, khu du lịch còn là nơi để nam MC và gia đình, bạn bè có thể tụ họp sau những ngày làm việc bận rộn.

voh-quyen-linh-chi-200-ty-xay-khu-du-lich-voh.com.vn-anh2
Đây là dự án do nam MC ấp ủ sau nhiều năm nên anh đã tự mình đứng ra lo liệu mọi việc

Trong khuôn viên của khu văn hóa, MC Quyền Linh sẽ cho trồng 108 cây Bồ Đề tượng trưng cho 108 vị La Hán để người dân có thể đến cầu an, cầu phúc. Bên cạnh đó, những nét văn hóa đặc trưng của người Khmer như chùa Bốn Mặt, chùa Pô Nô Rô Ca, nhà sàn,… cũng sẽ được tái hiện lại một cách rõ nét. Khi đến tham quan, du khách có thể lưu trú qua đêm, đồng thời trải nghiệm những phong tục, tập quán, ẩm thực, âm nhạc,… của người dân Khmer.

voh-quyen-linh-chi-200-ty-xay-khu-du-lich-voh.com.vn-anh3

voh-quyen-linh-chi-200-ty-xay-khu-du-lich-voh.com.vn-anh4
Khung cảnh của khu du lịch bước đầu được xây dựng

Vốn được biết đến là nam MC tiết kiệm bậc nhất showbiz Việt, thông tin Quyền Linh chi gần 200 tỷ đồng để xây dựng khu du lịch phục vụ người dân khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, dự án này chính là tâm huyết được anh ấp ủ trong suốt nhiều năm làm nghề với mong muốn mang đến những giá trị thiết thực cho người dân ở những vùng sâu, vùng xa. Cũng chính nhờ nghĩa cử cao đẹp đó đã giúp nam MC luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ phía công chúng.

voh-quyen-linh-chi-200-ty-xay-khu-du-lich-voh.com.vn-anh5
MC Quyền Linh vốn được biết đến với lối sống giản dị bậc nhất showbiz

Hiện tại, MC Quyền Linh đang sống cùng vợ và 2 cô con gái xinh đẹp trong một căn biệt thự tại huyện Nhà Bè, TPHCM. Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng gia đình anh luôn giữ lối sống giản dị, gần gũi khiến nhiều người vô cùng nể phục. Bên cạnh đó, nam MC cũng rất tích cực trong các hoạt động từ thiện, những chương trình ở vùng sâu, vùng xa với mong muốn được giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

voh-quyen-linh-chi-200-ty-xay-khu-du-lich-voh.com.vn-anh6

voh-quyen-linh-chi-200-ty-xay-khu-du-lich-voh.com.vn-anh7
Cuộc sống gia đình viên mãn của MC Quyền Linh bên cạnh vợ và 2 con gái

Thừa hưởng gen trội từ ba mẹ, hai công chúa nhà Quyền Linh càng lớn càng ra dáng mỹ nhân: Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng chiều cao ấn tượng, Lọ Lem và Hạt Dẻ được dự đoán sẽ trở thành những mỹ nhân, Hoa hậu trong tương lai.
MC Quyền Linh giản dị với dép tổ ong huyền thoại trên đường xuất ngoại quay gameshow: Dù đến một đất nước nổi tiếng sang chảnh, hiện đại như Nhật Bản để quay gameshow nhưng MC Quyền Linh vẫn giữ nét giản dị với dép tổ ong, quần xắn cao khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.