Thừa hưởng gen trội từ ba mẹ, hai công chúa nhà Quyền Linh càng lớn càng ra dáng mỹ nhân

(VOH) - Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng chiều cao ấn tượng, Lọ Lem và Hạt Dẻ được dự đoán sẽ trở thành những mỹ nhân, Hoa hậu trong tương lai.

Cách đây vài ngày, Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo cùng nhau khoe loạt ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội. Ngay lập tức sắc vóc của hai cô công chúa nhà nam MC nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Thừa hưởng gen trội từ ba mẹ, Lọ Lem và Hạt Dẻ nổi bật với vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao vượt bậc.

VOH-gia-dinh-quyen-linh-anh1

Trong khi đó, cô chị Lọ Lem (Thảo Linh) chỉ mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ. Được biết, cô bé cao 1,7m và giờ đã cao hơn cả ba của mình. Mỗi khi xuất hiện, Lọ Lem đều nhận được những lời khen có cánh từ người hâm mộ. Với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng cùng vóc dáng chuẩn, con gái lớn nhà Quyền Linh được cho rằng sau này sẽ trở thành đối thủ nặng ký trong các cuộc thi nhan sắc.

VOH-gia-dinh-quyen-linh-anh2

Không thua kém chị cả, Hạt Dẻ (Thảo Ngọc) cũng sở hữu ngoại hình cực hút. Hạt Dẻ năm nay được 11 tuổi, cao 1,6m và đã ra dáng của một thiếu nữ. So với nét hiền lành của Lọ Lem, Hạt Dẻ lại gây chú ý với vẻ đẹp sắc sảo. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn đen láy cùng má lúm đồng tiền đáng yêu. Trước khi gia đình tiến hành chụp ảnh, cô Út nhà Quyền Linh còn chu đáo chăm chút cài nút áo cho ba.

VOH-gia-dinh-quyen-linh-anh3

VOH-gia-dinh-quyen-linh-anh4

VOH-gia-dinh-quyen-linh-anh5

Khi thấy hai cô con gái ngày càng lớn phổng phao, Quyền Linh thường đăng ảnh cùng hai con và gọi vui là "ba anh em ruột". Vì Lọ Lem và Hạt Dẻ sở hữu vẻ ngoài nổi bật nên nhiều người khuyên gia đình nam MC hãy để con đi thi nhan sắc. Tuy nhiên, Dạ Thảo cho biết hiện tại cô chỉ muốn các bé tập trung vào việc học vì còn nhỏ tuổi.

VOH-gia-dinh-quyen-linh-anh6

VOH-gia-dinh-quyen-linh-anh7

VOH-gia-dinh-quyen-linh-anh8

Là con của nam MC giàu có bậc nhất showbiz Việt, nhưng Lọ Lem và Hạt Dẻ vẫn sống một cuộc sống bình thường như bao người. Sở dĩ Quyền Linh cũng là một người giản dị và khiêm tốn. Thỉnh thoảng, anh đưa các con đi trải nghiệm ở nhiều nơi kết hợp với chuyến thăm gia đình hai bên nội, ngoại.

VOH-gia-dinh-quyen-linh-anh9
Tổ ấm của Quyền Linh và Dạ Thảo.

MC Quyền Linh giản dị với dép tổ ong huyền thoại trên đường xuất ngoại quay gameshow: (VOH) - Dù đến một đất nước nổi tiếng sang chảnh, hiện đại như Nhật Bản để quay gameshow nhưng MC Quyền Linh vẫn giữ nét giản dị với dép tổ ong, quần xắn cao khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, Quyền Linh hé lộ bức ảnh chàng đạp xích lô đưa nàng về dinh gây sốt: (VOH) - Những hình ảnh từ 14 năm trước của vợ chồng MC Quyền Linh bất ngờ được hé lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.