Hoàng Yến Chibi mong muốn lấy chồng và có con, chia sẻ đã sốt ruột từ năm 18 tuổi

(VOH) - Mới đây, trong buổi ra mắt phim 'Cuốc xe nửa đêm', Hoàng Yến Chibi đã chia sẻ những tâm sự của mình trong năm mới, trong đó có chuyện chồng con. 

Đầu tiên, về vấn đề sự nghiệp, Hoàng Yến Chibi cho hay: "Trong năm nay tôi sẽ ra mắt thêm một số sản phẩm âm nhạc và cố gắng chỉn chu nhất có thể. Tạm thời là như vậy còn kế hoạch trong năm nay thì vẫn còn mơ hồ. Bởi vì mọi người cũng thấy tình hình dịch bệnh diễn ra thế nào rồi nên tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian, đây cũng là dịp để mình tái tạo năng lực sáng tạo nghệ thuật đúng không?"

Bên cạnh chuyện công việc thì Hoàng Yến cũng chia sẻ một chút về chuyện tình duyên của mình, đặc biệt là chuyện lập gia đình: "Còn chuyện kết hôn ư? Tôi sốt ruột từ năm 18 tuổi cơ. Ngày xưa, mẹ tôi cưới ba năm 17 tuổi. Tôi đến giờ trễ hơn mẹ 7 năm rồi. Mẹ bảo tôi 30 tuổi hãy lấy chồng, còn tôi muốn năm sau là lấy rồi, chứ muộn quá ai thèm lấy mình nữa. 26 tuổi mới đi tìm người yêu thì cũng khó. Tôi cảm thấy 27 tuổi mà chưa chồng, chưa con cứ thế nào ấy. Nhưng mong muốn là thế chứ tôi cũng chưa biết sẽ lấy ai đây (cười lớn).". 

Sau khi Hoàng Yến tiết lộ mình muốn kết hôn vào năm sau có lẽ đã có không ít người đặt nghi vấn có phải cô nàng đang hẹn hò và đang muốn kết hôn cùng người đó? Tuy nhiên, sau khi cô nàng bào chữa lại thành "Nhưng mong muốn là thế chứ tôi cũng chưa biết sẽ lấy ai đây", khiến cho nhiều người không khỏi suy nghĩ có phải cô nàng thì đang nôn nóng kết hôn mà phía bên kia thì chưa có động tĩnh?

Hoàng Yến còn nói thêm: "Công việc hiện giờ chiếm của tôi mất rất nhiều thời gian vì ngoài làm nghệ thuật tôi còn kinh doanh. Thế nên lúc nào rảnh thì yêu, yêu xong thì cưới thôi. Có nhiều người yêu 6, 7 năm còn chia tay nhưng có người yêu vài tháng đã kết hôn rồi mà." - Phải chăng Hoàng Yến đang thực sự rất muốn kết hôn?


Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy nghĩ của khán giả. Hiện tại, Hoàng Yến vẫn chưa từng công khai người yêu hay để lộ bằng chứng hẹn hò với ai.

Ngoài tiết lộ này, Hoàng Yến cũng cho biết thêm hiện tại cô đã chính thức ở riêng, không còn sống với mẹ nữa. Lí do là vì muốn bảo vệ tâm lý gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cụ thể, cô nói: "Làm nghệ thuật rất mệt mỏi, có những hôm tôi đi đóng phim về, 2 tính cách hoà trộn, tôi không kiểm soát được mà gắt gỏng với mẹ. Bởi vậy mới đây tôi đã chính thức ra ở riêng để bảo vệ tâm lý gia đình mình, có không gian riêng suy nghĩ công việc, cuộc sống."

Châu Đăng Khoa: 'Tôi từng nghĩ đó là một gia đình, Lyly là em, Orange tôi coi như con của mình' Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Châu Đăng Khoa đã có những chia sẻ đầu tiên liên quan đến ồn ào giữa mình và hai nữ ca sĩ trực thuộc công  ty là Orange và Lyly.
Đi du lịch cùng mẹ, con trai Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi không quên nhiệm vụ học hành: Dù đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở nước ngoài nhưng Subeo vẫn không quên học hành chăm chỉ khiến cho Hồ Ngọc Hà không khỏi tự hào.