Bị hacker tống tiền 29 tỷ, tài tử Ha Jung Woo liền ‘thả thính’ cực ‘nhây’ giúp cảnh sát bắt tội phạm

(VOH) - Màn xử lý ‘câu giờ’ của nam tài tử U40 Ha Jung Woo không chỉ giúp anh xử lý được vụ tống tiền gần 30 tỷ mà còn giúp cảnh sát điều tra, tóm gọn tên hacker.

Vừa qua, cộng đồng mạng xứ Hàn không khỏi xôn xao trước thông tin nam tài tử U40 Ha Jung Woo bị một hacker uy hiếp, tống tiền gần 30 tỷ đồng. Cụ thể, hacker đã gửi cho Ha Jung Woo những bức ảnh chụp lại đoạn tin nhắn mà anh đã trao đổi với bạn gái cũ, cũng như những bức ảnh từ kỳ nghỉ ở nước ngoài mà họ đã chụp cùng nhau. Ngoài ta còn có những bằng chứng tố cáo rằng anh ta đang sử dụng Propofol. 

Không chỉ vậy, hacker cũng nói với Ha Jung Woo rằng mình cũng có thông tin từ việc hack điện thoại của những người nổi tiếng khác. Trước màn đe dọa tống tiền từ hacker, Ha Jung Woo đã quyết định báo cho đội điều tra mạng tại Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul.

voh-ha-jung-woo-xu-ly-hacker-tong-tien-voh.com.vn-anh1

Vào ngày 20/4 mới đây, toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện giữa Ha Jung Woo và tên hacker đã được Dispatch công khai và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Theo đó, tên hacker này tự nhận mình là Gogh, hiện đang giữ những thông tin trên điện thoại di động và hack thông tin cá nhân như album ảnh, sổ địa chỉ và tin nhắn điện thoại của nam ngôi sao.

voh-ha-jung-woo-xu-ly-hacker-tong-tien-voh.com.vn-anh2

Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ nhất chính là thái độ cứng rắn, không hề chùn bước trước tên hacker của nam diễn viên Thử thách thần chết. Trái lại, anh còn vô cùng bình tĩnh khi trả lời với tên hacker không khác gì hai người bạn đang cùng nhau tâm tình. Cả hai còn có những màn hỏi thăm sức khỏe, chia sẻ khó khăn cùng nhau khiến người hâm mộ không thể nhịn cười.

voh-ha-jung-woo-xu-ly-hacker-tong-tien-voh.com.vn-anh3
Trước tiên phải hỏi tên cho dễ xưng hô rồi mới vào vấn đề chính

voh-ha-jung-woo-xu-ly-hacker-tong-tien-voh.com.vn-anh4
Hacker lịch sự chờ đến lúc Ha Jung Woo rảnh thì mới tống tiền

voh-ha-jung-woo-xu-ly-hacker-tong-tien-voh.com.vn-anh5
Ha Jung Woo "câu giờ" bằng cách đi ngủ

voh-ha-jung-woo-xu-ly-hacker-tong-tien-voh.com.vn-anh6
Cả hai còn gọi nhau là "định mệnh", thế này có khác gì "thả thính" không cơ chứ

Thậm chí, với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm trên màn ảnh, Ha Jung Woo đã có màn thương thảo thuyết phục tên hacker giảm số tiền từ 1,5 tỷ won xuống còn 1,3 tỷ won. Nhiều người cho rằng cách xử lý thông minh, bình tĩnh của Ha Jung Woo có lẽ sẽ khiến cho tên hacker cảm thấy mệt mỏi vì phải chờ đợi quá lâu.

voh-ha-jung-woo-xu-ly-hacker-tong-tien-voh.com.vn-anh
Ha Jung Woo tỉnh rụi khi thương thảo với tên hacker, đồng thời cũng đã trả giá từ 1,5 tỷ won xuống còn 1,3 tỷ won

voh-ha-jung-woo-xu-ly-hacker-tong-tien-voh.com.vn-anh8
Tên hacker còn rất lo lắng cho sức khỏe của Ha Jung Woo khiến người hâm mộ cười ngất

voh-ha-jung-woo-xu-ly-hacker-tong-tien-voh.com.vn-anh9
Trong lúc bị tống tiền nhưng Ha Jung Woo vẫn còn bình tĩnh đề nghị hacker đổi avarta vì cảm giác... khó gần

Cuối cùng, màn “thả thính” qua lại cực “nhây” của Ha Jung Woo với tên hacker đã giúp cảnh sát có thêm thời gian điều tra, tóm gọn tên tội phạm tống tiền. Đồng thời, Ha Jung Woo cũng đã trả lời các báo cáo rằng mình là người thường xuyên sử dụng Propofol, một loại thuốc gây mê. Tuy nhiên, nam diễn viên giải thích rằng anh đã nhận được thuốc một cách hợp pháp sau ca phẫu thuật tại một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ. Công tố vẫn đang tiến hành điều tra các cáo buộc về việc sử dụng Propofol của 

Ha Jung Woo.

Nguồn: Ha Jung Woo - 하정우 Vietnam, Soompi

‘Mợ chảnh’ Jun Ji Hyun bị chỉ trích keo kiệt, nói dối về việc giảm tiền thuê nhà giữa dịch Covid-19: Tuyên bố giảm 10% tiền thuê nhà nhưng thực tế chỉ giảm 5%, Jun Ji Hyun đang trở thành tâm điểm chỉ trích của knet về sự ích kỷ, keo kiệt của mình.
Producer của Ariana Grande xác nhận cùng BLACKPINK thu âm album mới, liệu sẽ có màn kết hợp để đời?: Tiết lộ quá trình thu âm ca khúc mới cùng BLACKPINK, nhà sản xuất của Ariana Grande – Tommy Brown đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tinh thần làm việc của các cô gái nhà YG.