Nhậm Đạt Hoa đến Trung Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản

(VOH) – Không chỉ là một diễn viên tên tuổi của màn ảnh Hồng Kông, Nhậm Đạt Hoa còn được mệnh danh là "Vua bất động sản".

Diễn viên Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa vào nghề đã 45 năm, là gương mặt có tiếng tăm trong làng giải trí Hoa ngữ nhờ ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tốt, từng đoạt danh hiệu "Ảnh đế" giải thưởng Kim Tượng và Kim Tử Kinh tại Hồng Kông.

Ngoài thành công trong sự nghiệp đóng phim, Nhậm Đạt Hoa còn được biết đến là một người có đầu óc kinh doanh nhạy bén sở hữu nhiều bất động sản trên thế giới và được mệnh danh là "Vua bất động sản" trong giới showbiz".

Nhậm Đạt Hoa đến Trung Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản 1
Không chỉ là diễn viên tên tuổi, Nhậm Đạt Hoa còn được mệnh danh là "Vua bất động sản".

Xem thêm: Top 15 bộ phim hay của Nhậm Đạt Hoa 'ông trùm phim xã hội đen'

Nhậm Đạt Hoa có thói quen đầu tư bất động sản và đã tham gia đầu tư trong lĩnh vực này được 30 năm. Ban đầu, anh đầu tư vào những bất động sản có diện tích nhỏ, sau khi sinh lợi, anh bán đi và mua vào những bất động sản có diện tích lớn hơn.

Nam diễn viên cho biết, trong đầu tư bất động sản, thời điểm giao dịch được cho là quan trọng nhất, đặc biệt vào thời kỳ xảy ra Hội chứng hô hấp cấp tính nặng (SARS) năm 2003 và cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, khi giá bất động sản đi xuống, anh lập tức nắm lấy thời cơ mua vào nhiều lô đất và kiếm được rất nhiều tiền, vì thế được mệnh danh là "Vua bất động sản".

Do có sở thích đi du lịch, lại có đầu óc nhạy bén trong đầu tư bất động sản nên mỗi chuyến du lịch nước ngoài của Nhậm Đạt Hoa, ngoài vui chơi, anh còn đầu tư bất động sản.

Tin cho hay, đến nay nam diễn viên sinh năm 1955 sở hữu hơn 30 bất động sản tại nhiều nơi trên thế giới, gồm: Paris, London, New York, Singapore, Thượng Hải, Bắc Kinh, đảo Hải Nam… Những bất động sản này có một số được cho thuê, một số khác được anh dùng làm nơi tá túc khi đi nghỉ mát đến đó. 

Mới đây, Nhậm Đạt Hoa bị bắt gặp đến xem nhà tại một khu giàu có ở thành phố Trung Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Dù khá kín đáo nhưng anh vẫn bị khán giả nhận ra khi anh đang nghe nhân viên môi giới giới thiệu về khu nhà ở anh đang có ý định mua. 

Nhậm Đạt Hoa đến Trung Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản 2
Nhậm Đạt Hoa đang nghe giới thiệu về khu nhà anh định mua ở thành phố Trung Sơn tỉnh Quảng Đông.

Được biết, nam diễn viên Hồng Kông Lê Diệu Tường hiện cũng đang sinh sống tại khu này, nơi đây có vị trí thuận lợi và môi trường sống khá tốt, giá nhà ở đây rẻ so với Hồng Kông, chẳng trách Nhậm Đạt Hoa đến đây để tìm hiểu thông tin.

Nhậm Đạt Hoa đến Trung Quốc tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản 3
 

Nhậm Đạt Hoa gia nhập làng giải trí vào cuối thập niên 1970 và được biết đến là "trùm phim xã hội đen Hồng Kông". Tài tử 67 tuổi có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng khi đóng hơn 300 bộ phim, bao gồm nhiều phim hành động, xã hội đen đặc trưng của Hồng Kông và cả nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood.  Anh ghi dấu ấn qua các tác phẩm ăn khách như: Xã Hội Đen, Sát Phá Lang, Tuế Nguyệt Thàn Thâu, Giấc Mộng Mãnh Hổ, Sòng Bạc, Diệp Vấn,... 

Cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.