Sau 25 năm kết hôn, Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ vẫn mặn nồng, anh có bí quyết gì?

(VOH) - Nhậm Đạt Hoa nổi tiếng là người rất yêu thương và cưng chiều vợ, chuyện tình của anh đẹp như trong truyện cổ tích. Anh từng tiết lộ mình đã trúng tiếng sét ái tình ngay cái nhìn đầu tiên.

Cặp đôi trai tài gái sắc trong làng giải trí Hồng Kông Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ đã kết hôn với nhau được 25 năm nhưng tình yêu giữa hai người vẫn rất mặn nồng. Họ có với nhau cô con gái tên là Nhậm Tình Giai (Ella), cô đã thừa hưởng hoàn hảo những nét đẹp từ cha mẹ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút và chiều cao 1,8m. Nhờ sắc vóc nổi bật, Nhậm Tình Giai sớm làm quen với công việc người mẫu, cô từng tham gia show diễn đầu tiên ở Thượng Hải vào năm ngoái.

 Nhậm Tình Giai, ái nữ của Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ
 Nhậm Tình Giai, ái nữ của Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ

Được xem là đôi vợ chồng "kiểu mẫu" trong giới showbiz, Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ thỉnh thoảng cùng tham dự các sự kiện và họ luôn tỏ ra rất tình tứ và hạnh phúc bên nhau trước và sau ống kính. Mới đây, siêu mẫu Kỳ Kỳ đã đăng bức ảnh chụp chung với chồng trên mạng instagram với dòng tin nhắn: "Có được người bạn đời luôn ủng hộ mình, thật ấm áp".

Trong ảnh, Nhậm Đạt Hoa mặc chiếc áo khoác jeans, đội mũ đen, với vẻ bề ngoài đầy nam tính, dù ở 67 nhưng anh vẫn giữ được vóc dáng cân đối, không bị tăng cân, trông rất xứng đôi khi chụp ảnh chung với cô vợ siêu mẫu nhỏ hơn anh 12 tuổi. Với tạo dáng ôm vợ từ phía sau và hai vợ chồng tay trong tay trông thật tình tứ và gương mặt trông rất hạnh phúc và viên mãn, khiến người xem cảm thấy ngưỡng mộ. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn, khen họ rất đẹp đôi và trông rất ngọt ngào!

 Kỳ Kỳ đăng ảnh chụp chung với chồng Nhậm Đạt Hoa trông rất tình tứ và hạnh phúc
 Kỳ Kỳ đăng ảnh chụp chung với chồng Nhậm Đạt Hoa trông rất tình tứ và hạnh phúc

Nhậm Đạt Hoa nổi tiếng là người rất yêu thương và cưng chiều vợ, chuyện tình giữa anh và Kỳ Kỳ đẹp như trong truyện cổ tích. Anh từng tiết lộ mình đã trúng tiếng sét ái tình của Kỳ Kỳ ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi nhìn thấy ảnh của Kỳ Kỳ trên một tạp chí, Nhậm Đạt Hoa thầm nghĩ rằng nếu có thể cưới được cô ấy sẽ tốt biết mấy.

Sau đó, hai người có dịp gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện ở Hồng Kông, chỉ tiếc khi đó nam diễn viên không lưu lại thông tin để có thể liên lạc với Kỳ Kỳ. Nhưng rất may, cả hai lại có dịp gặp nhau ở Áo. Lần này Nhậm Đạt Hoa đã nắm lấy cơ hội, xin số điện thoại của cô ấy, thậm chí còn mời cô ấy cùng đi ăn tối. Cuối cùng, nam tài tử điển trai đã chinh phục được người đẹp và cả hai chính thức đăng ký kết hôn vào năm 1997.

Nhậm Đạt Hoa chia sẻ bí quyết để có được cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc

Dù đã là vợ chồng già nhưng tình cảm mà Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ dành cho nhau vẫn rất mặn nồng và ngọt ngào, anh từng chia sẻ về cách thức để có được cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc. Theo đó, bản thân anh tự đặt ra cho mình một bộ quy tắc "3 không 4 phải", trong đó "3 không" có nghĩa là không bao giờ để vợ vào bếp, lau nhà và giặt giũ; còn "4 phải" nghĩa là phải chịu khó chờ đợi khi vợ đang trang điểm, phải sẵn lòng khi vợ cà thẻ, phải nhẫn nhịn khi vợ cáu gắt, phải vỗ về khi vợ giận hờn.

 Nhậm Đạt Hoa luôn chiều chuộng vợ và cho vợ tiêu tiền thoải mái
 Nhậm Đạt Hoa luôn chiều chuộng vợ và cho vợ tiêu tiền thoải mái

Ngoài nỗ lực vun đắp tình cảm vợ chồng và chăm chút cho hạnh phúc gia đình, Nhậm Đạt Hoa còn rất hào phóng trong việc chi tiêu của vợ, anh luôn sẵn lòng tiêu tiền vào những gì vợ thích. Trước đây khi cả hai còn đang hẹn hò, anh đã mở một tài khoản chung với Kỳ Kỳ, cho phép cô ấy được sử dụng thoải mái số tiền trong tài khoản. Mặc dù Kỳ Kỳ từ chối nhưng nam tài tử vẫn dõng dạc tuyên bố: "Em là con gái, tiền em kiếm được nên để vào tài khoản của riêng em, muốn dùng cứ dùng tiền của anh".

Giữ lời và thực hiện đúng lời hứa luôn chiều chuộng vợ

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới của hai vợ chồng vào năm 2017, Nhậm Đạt Hoa đã tặng vợ 3 viên kim cương với hình dạng khác nhau, trong đó viên kim cương hình trái tim tượng trưng cho con gái và viên hình vuông tượng trưng cho Kỳ Kỳ, trông thật ý nghĩa.

Sau 25 năm kết hôn, Nhậm Đạt Hoa vẫn luôn giữ lời và thực hiện đúng những gì đã hứa với Kỳ Kỳ khi xưa, đó là luôn chiều chuộng cô. Không chỉ được biết đến là người có máu mặt trong làng giải trí Hồng Kông, Nhậm Đạt Hoa còn nổi tiếng là đại gia sừng sỏ trong giới showbiz khi sở hữu hơn 30 bất động sản tại nhiều nơi trên thế giới. Điều đáng nói là hầu hết những bất động sản này đều được anh đăng ký với tên chủ sở hữu là Kỳ Kỳ, để cô hoàn toàn yên tâm khi sống bên cạnh anh. Việc làm này của nam tài tử khiến vợ vô cùng cảm động, đồng thời khán giả cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ là đôi vợ chồng
Nhậm Đạt Hoa và Kỳ Kỳ là đôi vợ chồng "kiểu mẫu" trong showbiz Hồng Kông

Một điểm cộng khác ở Nhậm Đạt Hoa là sau nhiều năm vào nghề, dường như anh không có scandal, anh nổi tiếng là người rất yêu thương và chiều chuộng vợ con, và được xem là người đàn ông tuyệt vời!

Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955, gia nhập làng giải trí vào cuối thập niên 1970 và được biết đến là "trùm phim xã hội đen Hồng Kông". Tài tử 67 tuổi có sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng khi đóng hơn 300 bộ phim, bao gồm nhiều phim hành động, xã hội đen đặc trưng của Hồng Kông và cả nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood.  Anh ghi dấu ấn qua các tác phẩm ăn khách như: "Xã hội đen", "Sát phá lang", "Tuế nguyệt thần thâu", "Giấc mộng mãnh hổ", "Sòng bạc", Diệp Vấn…

Trước khi kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Kỳ Kỳ, nam tài tử từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân.