Jessica Jung: ‘Tôi sẵn sàng ở lại Trung Quốc tìm cơ hội làm việc vì fans’

(VOH) - Từ trước đến nay, Jessica Jung luôn được biết đến với vai trò là một ca sĩ ở Hàn Quốc. Ấy thế mà những năm trở lại đây, cô nàng dường như biến mất tại Kbiz nhưng lại rất chăm hoạt động ở Cbiz.

Những ngày gần đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh Jessica Jung xuất hiện trên trang bìa của một cuốn tạp chí danh tiếng ở Trung Quốc. Bởi ai cũng biết, Cbiz là nơi không mấy thiện chí tiếp nhận các nghệ sĩ nước ngoài nhưng Jessica lại nhận được sự ưa ái này. Điều này đã dấy lên nghi vấn phải chăng cô nàng đang mong muốn tìm kiếm một mảnh đất màu mỡ mới cho hành trình nghệ thuật của mình trong tương lai? Mới đây, Jessica đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu hỏi này.

Cụ thể, người đẹp đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với tạp chí Ceci China. Tại đó, Jessica chia sẻ về những trải nghiệm mới lạ của bản thân ở Đại Lục và hé lộ một số dự định trong tương lai. 

Jessica Jung: ‘Tôi sẵn sàng ở lại Trung Quốc tìm cơ hội việc làm vì fans’ 1
Jessica Jung "sang chảnh" trên tạp chí danh giá nhất nhì Đại Lục

Khi được hỏi về thành quả lớn nhất mà bản thân có được sau khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3, Jessica trải lòng: “Tôi nghĩ phần thưởng lớn nhất khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3 chính là có thể gặp gỡ và tương tác với người hâm mộ của mình một lần nữa. Tôi có thể nhìn thấy họ ở khoảng cách gần, cũng có thể nhìn thấy nụ cười trên gương mặt họ khi xem tôi biểu diễn. Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc. 

Mặt khác, tham gia chương trình này cũng giúp tôi học hỏi thêm nhiều điều về văn hoá Trung Quốc, hiểu hơn về con người Trung Quốc, đặc biệt là các đồng nghiệp mà tôi gặp được tại đây đều đối xử rất tốt với tôi. Tôi đã có thêm rất nhiều bạn tốt. Chính vì thế, việc kết bạn mới và có thêm tình bạn với nhiều người Trung Hoa cũng là một thành quả rất lớn mà tôi có được khi tham gia chương trình.”

Jessica Jung: ‘Tôi sẵn sàng ở lại Trung Quốc tìm cơ hội việc làm vì fans’ 2
Người đẹp hạnh phúc với những trải nghiệm ở nước bạn

Gần đây, cựu thành viên SNSD đã tích cực xuất hiện ở nhiều chương trình tại nước bạn. Cô không ngại tham gia gameshow, làm mẫu ảnh cho một số thương hiệu Trung Quốc và xuất hiện dày đặc trên tạp chí lẫn các buổi chụp hình. Đây cũng là một điều tuyệt vời mà Jessica đã và đang cố gắng tìm kiếm cơ hội mới dành cho bản thân trong sân khấu quốc tế. Chính vì thế, các fans của cô nàng không khỏi hạnh phúc và vui mừng vì cuối cùng thần tượng của họ đã có cơ hội comeback.

Xem thêm: Sự nghiệp thăng trầm của Jessica Jung, từ mảnh ghép không thể thiếu của SNSD đến làm lại từ đầu tại xứ Trung

Jessica Jung: ‘Tôi sẵn sàng ở lại Trung Quốc tìm cơ hội việc làm vì fans’ 3
Các fans không ngừng vui mừng vì cuối cùng thần tượng đã hoạt động tích cực hơn xưa

Xuất hiện trên bìa Ceci ở Đại Lục, Jessica Jung vẫn quyến rũ như ngày nào. Diện trang phục “ton sur ton” trong từng gam màu và mái tóc buông lọn gợn sóng mềm mại, giọng ca sinh năm 1989 toát lên vẻ đẹp sang trọng và tự tin. Không những vậy, cựu thành viên SNSD còn thể hiện sự đa tài của mình qua các biểu cảm gương mặt phong phú. Dù chỉ mặc một bộ cánh, nhưng Jessica vẫn thu hút sự chú ý của người xem với 2 “túi biểu cảm” lạnh lùng và nhí nhảnh.

Jessica Jung: ‘Tôi sẵn sàng ở lại Trung Quốc tìm cơ hội việc làm vì fans’ 4
Nữ idol thể hiện sự đa tài trong cách biểu cảm trước ống kính

Biến hóa đa dạng với style thời trang đẳng cấp, Jessica dường như trở nên thanh lịch hơn khi tóc được cột cao và lộ diện với chiếc áo sơ mi trắng công sở. Thêm vào đó, bộ trang phục mùa đông trong concept màu nâu cũng nữ thần tượng là một điểm nhấn hoàn hảo cho cô nàng cá tính nhờ sự kín đáo, đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt.

Jessica Jung: ‘Tôi sẵn sàng ở lại Trung Quốc tìm cơ hội việc làm vì fans’ 5
Jessica Jung không ngại làm mới bản thân với nhiều style khác nhau

Có thể nói, việc Jessica Jung thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật ở Trung Quốc đã làm dấy lên một nghi vấn rằng cô nàng đang muốn đẩy mạnh thương hiệu của mình hơn ở quốc gia này. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn ngắn, người đẹp 8x không ngần ngại tiết lộ một dự định cá nhân trong lúc bày tỏ tình cảm của mình dành cho fans: “Ở Trung Quốc, tôi đã trải qua những chuyện mà cả đời này khó lòng quên được, các fans chính là những người mà tôi cảm thấy biết ơn nhiều nhất. Tất nhiên, tôi không thể nào cùng họ vượt qua tất cả mọi chuyện trong cuộc sống nhưng bởi vì có họ, tôi sẵn sàng tiếp tục ở lại nơi này và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội để làm việc.”

Được biết, hiện tại thông tin Jessica Jung có khả năng sẽ tiếp tục ở lại Trung Quốc để làm việc đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều diễn đàn trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mọi thông tin về nữ thần tượng này vẫn đang được kiểm chứng và cập nhật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.