3 cặp đôi Cbiz hot nhất mùa hè năm 2022: Thư Hân - Hạc Đệ, Lộ Tư - Ngô Lỗi và ai nữa?

U(VOH) - Mùa hè vừa qua, điện ảnh Trung Quốc đã phát sóng rất nhiều bộ phim hay và các chương trình mới mẻ, thành công tạo ra 3 siêu couple đình đám khiến khán giả mê mệt.

Mùa hè này, làng giải trí Hoa Ngữ đã mang đến rất nhiều tác phẩm thú vị từ chương trình truyền hình thực tế cho đến phim ảnh lẫn các show tống nghệ. Cũng chính điều này đã tạo ra sự cạnh tranh hết sức khốc liệt để giành lấy độ nổi tiếng giữa cơn đổ bộ ồ ạt. Để có thể thành công thu hút sự chú ý của khán giả và đứng đầu các bảng xếp hạng thì các tác phẩm không thể chỉ dựa vào nội dung, format, sự đầu tư mà còn nhờ sự phối hợp ăn ý của các ngôi sao góp mặt.

Sự ăn ý này không chỉ giúp các tác phẩm "đại bạo" mà đến chính người trong cuộc "bạo" theo. Danh hiệu "cặp đôi vàng" của mùa hè năm nay đã gọi tên những couple nào? Vì sao lại hot đến thế?

Đệ Hân Dẫn Lực: Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ 

Nhắc đến những cặp đôi siêu hot của màn ảnh Trung dạo gần đây, không thể bỏ qua couple Đệ Hân Dẫn Lực của cặp đôi Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Đây là hai cái tên đang hot nhất nhì Cbiz trong thời gian gần đây.

3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 1
Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ

Hợp tác với nhau qua bộ phim Thương Lan Quyết, phát sóng vào tháng 8/2022 vừa qua, cặp đôi bất ngờ được cộng đồng mạng chú ý bởi sự đẹp đôi, bùng nổ chemistry và điều đó khiến bộ phim trở nên hot hơn bao giờ hết. Cụ thể, Thương Lan Quyết đã có tên ở hầu hết tất cả các bảng xếp hạng.

3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 2
Cả hai nên đôi qua bộ phim Thương Lan Quyết

Couple Đệ Hân Dẫn Lực không những là một cặp đôi hoàn hảo trên màn ảnh, kể cả ở ngoài đời thật, hai người họ cũng rất thân thiết. Họ luôn đùa giỡn, chọc ghẹo nhau, thường xuyên có những khoảnh khắc thân mật cùng nhau. Có lẽ vì vậy mà khán giả luôn ủng hộ, “đẩy thuyền” cho couple này và mong hai người là một cặp đôi thực sự. Hơn thế nữa, trong buổi Fan Meeting của Thương Lan Quyết vừa qua, cả hai đã khiến khán giả phấn khích khi luôn trao nhau những hành động thân mật, tình cảm. 

3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 3
 
3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 4
Khán giả mong rằng họ sẽ tái hợp và cùng nhau hợp tác ở một dự án nào đó trong thời gian sắp tới. 

Xem thêm: Vương Hạc Đệ tình tứ cùng Ngu Thư Hân trong Fan Meeting của Thương Lan Quyết, để lộ hàng loạt 'hint' hẹn hò

Ngô Lộ Khả Đào: Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi

Tinh Hán Xán Lạn phủ sóng, cặp đôi Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, siêu thoại Ngô Lộ Khả Đào của hai người còn trở thành siêu thoại có lượt thảo luận cao nhất trong các siêu thoại couple tại nền tảng weibo.

3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 5
Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi trong phim Tinh Hán Xán Lạn

Với sự ngọt ngào, tình cảm qua các hành động trong phim cũng như sự thân thiết trên trường quay đã khiến cặp đôi được mọi người yêu mến, đứng đầu các bảng xếp hạng và thường xuyên xuất hiện trên hot search weibo. Với dáng người nhỏ nhắn của Triệu Lộ Tư, chiều cao vượt trội của Ngô Lỗi, khi hai người họ đứng gần nhau quả thực như một cặp đôi thực sự. 

3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 6
 
3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 7
 

Dù đây là dự án đầu tiên mà hai người cùng hợp tác, nhưng bằng sự chuyên nghiệp trong diễn xuất cũng như chemistry bùng nổ, họ đã gây ra được tiếng vang lớn, và được mọi người ủng hộ, chào đón. Tuy bộ phim đã kết thúc nhưng thuyền Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi vẫn được các fan đẩy nhiệt tình.

3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 8
 

Bạch Việt Quang: Dương Siêu Việt - Bạch Kính Đình

Không giống với hai cặp đôi trên, Dương Siêu Việt - Bạch Kính Đình được mọi người ghép đôi với nhau với một chiếc tên cực kỳ đáng yêu là Bạch Việt Quang nhờ sự ăn ý khi cùng tham gia show thực tế Thử Thách Cực Hạn. Họ đã từng nằm trong top 20 của bảng xếp hạng super topic couple vừa qua.

3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 9
 

Cả hai đều có visual cực đỉnh, khi tham gia gameshow lại rất lăng xả, hài hước. Vì độ phối hợp rất ăn ý, tương tác tự nhiên, thoải mái và dường như giữa họ chẳng có sự ngượng ngùng nào. Có lẽ vì vậy mà khán giả muốn phát điên lên vì sự đẹp đôi giữa Dương Siêu Việt và Bạch Kính Đình. Cộng đồng mạng đều mong chờ cả hai sớm có một dự án phim có thể cùng hợp tác với nhau trong tương lai. 

3 cặp đôi hot nhất của phim ảnh mùa hè năm 2022 10
 

Có thể thấy, cả 3 cặp đôi đều là những những người trẻ, thế hệ mới của làng giải trí. Tuy là thế nhưng họ đã gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp của mình. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ các tác phẩm của các ngôi sao này trong thời gian sắp tới nhé! 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)