Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười

(VOH) - Tinh Lạc Ngưng Thành Đường vừa khép lại hành trình của mình với kết cục là cả hai nữ chính đều “bay màu” mà không có cảnh sống lại. Cảnh kết phim hài đến mức gây bàn tán.

Sau một hành trình dài đằng đẵng từ oan gia đến rung động, chia ly rồi xuống Nhân gian trải qua muốn ngàn vất vả để thu thập thần thức cho Hữu Cầm, đưa người quay lại; rồi đến biến cố “Thiên phi giả”, Hữu Cầm chịu 100 đạo thiên lôi, giữa chính điện thoái vị Thần quân nắm hai người rời Thiên giới lưu lạc Thú tộc. Đến đây, những tưởng là đã có thể sống nốt quãng đời còn lại hạnh phúc, an bình bên người mình yêu thương và tỷ tỷ nhưng đến cuối cùng, số phận vẫn buộc chặt lấy Dạ Đàm.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười 1
 

Tiếp tục trải qua một hồi ân ân oán oán, giết chết Lệ vương, phế bỏ tu vi Thiên đế báo thù cho tỷ tỷ. Sau cùng buông tay gác kiếm, trả lại Trầm Uyên cho Ô Đại, làm lại cuộc đời. Đến đây, lại một lần nữa người xem mong ước “kết phim ở đây được rồi”.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười 2
 

Ấy nhưng “phim không ngược đời không nhớ”. Chỉ còn 2 tập cuối phim thôi mà biên kịch vẫn tiếp tục mở ra biến cố khác. Cuối cùng như những gì mà người xem đã dự đoán được… Dạ Đàm hi sinh thân mình cứu lấy sinh linh tứ giới, để lại một Thiếu Điển Hữu Cầm gào thét trong vô vọng.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười 3
 

Đau lòng chết đi mất, làm gì có phim nào mà kết phim cả hai nữ chính đều “bay màu” thế này. Trong khi những nhân vật phụ đều có đôi có cặp: Tử Vu và Đế Lam Tuyệt, Cốc Hải Triều và Tố Thủy, Ô Đại và Già Lâu La, đến cả Thiếu Điển Tiêu Y và Nghê Hồng thượng thần còn có thể gương vỡ lại lành thì hai anh nam chính phải khóc đến miệng méo, mắt sưng vì mất thê tử.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười 4
Thậm chí Tử Vu và Đế Lam Tuyệt còn chuẩn bị sinh con

Nhìn thấy đôi đôi cặp cặp đều có thể hạnh phúc bên nhau, ai cũng mong rằng với thế “lực huyền huyễn” thì chuyện hồi sinh là điều chẳng khó khăn gì. Đúng thật là không khó. Cuối cùng hai anh em cột chèo Hữu Cầm, Trào Phong cũng được chúng tiên giúp đỡ để “trồng” lại hai cô vợ theo nghĩa đen. Tuy nhiên, cảnh trồng vợ thì có đấy nhưng cảnh vợ sống lại thì chẳng thấy đâu.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười 5
 
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười 6
 
Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười 7
Có thể bạn không tin nhưng đây đích thực là cảnh kết phim của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Phim khép lại với một kết thúc mở, mở theo chiều hướng khá là lạc quan. Một đống tiên nhân, phàm nhân cùng Trầm Uyên, Thú tộc đứng nhìn "chiếc" hoa song sinh trên cao mỉm cười. Quả nhiên không hổ danh là "phim hài", Tinh Lạc Ngưng Thành Đường giữ vững bản sắc của mình đến phút cuối cùng khi hết phim rồi vẫn khiến khán giả phải bật cười điên dại vì nam chính, nam phụ đứng cãi nhau chí chóe, đầy mùi ấu trĩ.

Tuy nhiên, phim khép lại thế này thì người xem không hề thỏa mãn. Chính vì vậy, trên mạng xã hội từ Trung sang Việt lúc này cư dân mạng đang gào thét liên tục và thả đầy bình luận dưới các post của đoàn phim đòi ngoại truyện. 

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười 8
4 tấm ảnh cuối cùng mà nhà sản xuất tung ra để nói lời tạm biệt các fan lần lượt xuất hiện theo hệ thống quan hệ 4 giới Thiên giới - Trầm Uyên - Thú giới - Nhân giới.

Mặc dù phim kết thúc OP và chọn cho mình một cách kết thúc khá nhân văn, truyền tải được rõ ràng thông điệp "lấy ân báo oán" đời đẹp biết bao. Tất cả các nút thắt đều lần được giải đáp, tháo bỏ rất gọn gàng, logic. Nhìn chung là không để lại sự tiếc nuối, khó chịu gì. Chỉ là với những ai yêu thích bộ phim này cũng như hai nhân vật Ly Quang Dạ Đàm và Ly Quang Thanh Quỳ thì đều mong sẽ được nhìn thấy cảnh hai chị em họ quay lại đoàn tụ với hai vị phu quân đang ngày đêm "trồng vợ" không quản tháng năm.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đại kết cục: OE nhưng cảnh kết phim vô cùng buồn… cười 9
Đây mới là cái kết mà các fan muốn

Dù sao thì cũng cảm ơn một Tinh Lạc Ngưng Thành Đường đầy màu sắc mới mẻ và hương vị độc đáo đã xuất hiện trong tháng 2-3 này, giúp các mọt phim có 24 ngày xem phim vô cùng sảng khoái, được cười được khóc, được cùng các nhân vật đau lòng, hạnh phúc.

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim nhé!