Jenna Ortega bất ngờ tham gia sản xuất 'Wednesday 2'

(VOH) - Thông tin Jenna Ortega chính thức trở thành một phần của tổ sản xuất khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nhiều người cho rằng kịch bản mùa 2 sẽ có sự thay đổi chóng mặt về nhân vật.

Sau khi Jenna Ortega trở thành diễn viên chính trong tác phẩm đình đám Wednesday, series tiếng Anh lớn thứ hai mọi thời đại của Netflix, cô được biết đến nhiều hơn. Nữ diễn viên là người được công chúng nhận xét là có nét diễn tốt nhất trong Wednesday. Chính vì thế, sau thành công của mùa 1, siêu phẩm đang rục rịch cho phần 2 với nhiều tình tiết gây cấn. 

Xem thêm: Mùa 1 vẫn còn hot, Netflix đã vội vàng lên kế hoạch sản xuất Wednesday mùa 2

Jenna Ortega bất ngờ tham gia sản xuất 'Wednesday 2' 1
"Wednesday 2" đang khiến nhiều khán giả tò mò

Tuy nhiên cách đây không lâu, bộ phim bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán của dư luận ngay khi Jenna Ortega tiết lộ cô cảm thấy câu chuyện phần 2 của Wednesday có nhiều tình tiết vô lý. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân đã phải gượng ép, nhập tâm "giả" vì kịch bản và lời thoại không tự nhiên. Thậm chí, sự vô lý này đã khiến Jenna Ortega tự động thay đổi lời thoại mà không hỏi ý kiến của các nhà biên kịch.

Jenna Ortega bất ngờ tham gia sản xuất 'Wednesday 2' 2
Jenna Ortega cảm thấy khó chịu vì tình tiết trong phim

Theo như Jenna Ortega chia sẻ trên podcast Armchair Expert, từ góc độ nhân vật, nữ diễn viên cho biết nhà biên kịch phần 2 đã quá tập trung vào chuyện tình cảm của "Chị Tư" mà không khai thác thêm nhiều khía cạnh thú vị khác. Người đẹp sinh năm 2002 bày tỏ sự khó chịu vì cô nghĩ rằng mùa 2 của Wednesday không còn giữ nguyên thể loại kinh dị mà thay đổi hoàn toàn sang câu chuyện tình yêu “gà bông”. 

Jenna Ortega thất vọng nói: “Mọi thứ mà Wednesday làm, mọi thứ tôi phải đóng, đều không có ý nghĩa gì đối với nhân vật của cô ấy. Cô ấy đang ở trong một mối tình tay ba? Nó không có ý nghĩa gì. Có những lúc trên trường quay đó, tôi thậm chí còn trở nên gần như thiếu chuyên nghiệp, tôi bắt đầu thay đổi lời thoại. Người giám sát kịch bản nghĩ rằng tôi đang làm gì đó và sau đó tôi phải ngồi lại với các nhà biên kịch, giải thích lý do tại sao tôi làm như vậy”.

Jenna Ortega bất ngờ tham gia sản xuất 'Wednesday 2' 3
Cô đã tự thay đổi lời thoại mà không trao đổi trước với biên kịch

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên Jenna Ortega công khai chia sẻ về những màn tranh luận trên trường quay Wednesday. Tuy nhiên nhờ hành động dám lên tiếng của mình, người đẹp 10x đã bất ngờ trở thành nhà điều hành sản xuất cho phần 2 của Wednesday. 

Với vị trí này, Jenna Ortega có thể tác động nhiều hơn và sâu hơn vào các khía cạnh sản xuất của mùa 2. Do đó, khi xuất hiện trong chương trình talkshow The Tonight Show With Jimmy Fallon, nữ diễn viên đã bày tỏ mong muốn "giải cứu Bé Tư" để nhân vật này được làm chính mình: "Bọn tôi mong muốn tăng mức độ giật gân kinh dị lên một chút, đưa Wednesday ra khỏi chuyện tình dở ương đó và để cho cô ấy có thể được làm chính mình."

Jenna Ortega bất ngờ tham gia sản xuất 'Wednesday 2' 4
Sau nhiều lần phản bác, cuối cùng nữ diễn viên đã trở thành tổ sản xuất cho chính bộ phim của mình

Đây là lần đầu tiên Jenna Ortega đảm nhận vị trí mới trong sản phẩm đã làm nên tên tuổi của mình. Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả, vì họ cho rằng nữ diễn viên sẽ làm tốt vai trò này khi cô chính là nhân vật chủ chốt của Wednesday. 

Hiện tại, phần 2 của bộ phim vẫn chưa được công khai lịch công chiếu. Song, công chúng hy vọng với sự can thiệp từ phía sản xuất của Jenna Ortega, Wednesday mùa 2 sẽ thú vị hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!