Netflix lên kế hoạch sản xuất Wednesday mùa 2

(VOH) - Netflix đã đưa ra thông báo về việc chuẩn bị sản xuất mùa 2 cho Wednesday. Đơn vị phát hành này hiện đang tìm kiếm thêm biên kịch cho mùa mới.

Wednesday đang là một trong những series được yêu thích nhất trên Netflix trong dịp cuối năm nay. Không để lỡ cơ hội, ông lớn Netflix đã tiếp tục đưa ra những thông tin mới cho mùa 2 của sản phẩm ăn khách này. Được biết, đơn vị này đang có cuộc đàm phán tích cực với đội ngũ sản xuất để tiếp nối câu chuyện đang còn dang dở ở phần 1.

netfilx-len-ke-hoach-ra-mat-wednesday-phan-2-1
Sau thành công vang dội của Wednesday, Netflix đang gấp rút tiến hành sản xuất mùa 2

Đáng chú ý, đội ngũ sản xuất của phim đang gấp rút tìm kiếm thêm những biên kịch mới và các địa điểm ghi hình thích hợp với bối cảnh mùa 2. Mặc dù Netflix chịu trách nhiệm phát hành, nhưng Wednesday được sản xuất bởi Amazon Studios.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 23/11, tác phẩm với sự góp mặt của Jenna Ortega trong vai chính Wednesday Addams đã nhanh chóng nhận được hàng triệu phản hồi tích cực của đông đảo khán giả trên toàn cầu. Nhân vật này còn trở thành trào lưu nổi tiếng trên tất cả các nền tảng mạng xã hội.

netfilx-len-ke-hoach-ra-mat-wednesday-phan-2-3
Tác phẩm nhanh chóng trở thành "con cưng" của Netflix khi được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích

Chưa dừng lại ở đó, Wednesday còn xô đổ hàng loạt kỷ lục khi cán mốc một tỷ giờ xem, trở thành chương trình thứ 3 đạt được thành tích này sau Stranger Things mùa 4Trò Chơi Con Mực (Squid Game). Có lẽ chính sự thành công ngoài mong đợi này của Wednesday mùa 1 đã tác động lớn khiến ban điều hành của Netflix cân nhắc xây dựng "Vũ trụ Addams Family".

Xem thêm: 
Chân dung dàn diễn viên phim Wednesday: Jenna Ortega chuyên trị phim kinh dị, nam chính kết hôn đồng tính
Sao nữ phim Wednesday là fan hâm mộ KPOP, nhóm nhạc yêu thích là Seventeen

Diễn xuất xuất thần của Jenna Ortega được xem là một trong những lý do thu hút khán giả và dẫn đến thành công của Wednesday. Nữ diễn viên đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ, gây bão bởi những câu thoại ấn tượng, tạo ra xu hướng ăn mặc và trang điểm phong cách Wednesday. Đặc biệt, không thể bỏ qua điệu nhảy viral trên các nền tảng như Tiktok và Youtube, được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cover. 

netfilx-len-ke-hoach-ra-mat-wednesday-phan-2-2
Diễn xuất của Jenna Ortega chính là một trong những yếu tố giúp cho Wednesday trở thành bộ phim hoàn hảo, không có điểm chê

Wednesday thuộc thể loại kinh dị đan xen hài hước và siêu nhiên. Nội dung phim được xây dựng dựa trên nhân vật Wednesday của Gia đình Addams. Bộ phim do Alfred Gough và Miles Millar đồng sáng tạo, với sự tham gia diễn xuất của Jenna Ortega trong vai nhân vật chính Wednesday. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên phụ bao gồm: Catherine Zeta-Jones, Luis Guzmán, Isaac Ordonez, Gwendoline Christie, Riki Lindhome, Jamie McShane, Fred Armisen và Christina Ricci.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH

Ảnh: Netflix