Vừa kết thúc Itaewon Class, Park Seo Joon đã thảo luận tham gia phim mới cùng Jun Ji Hyun

(VOH) - Được biết, bộ phim được viết bởi Kim Eun Hee, biên kịch đình đám đã viết nên hai tác phẩm đình đám ‘Signal’ và 2 mùa ‘Kingdom’.

Theo một báo cáo độc quyền từ tờ Ilgan Sports, Park Seo Joon đang tích cực thảo luận về việc sẽ tham gia diễn xuất cho Mount Jiri cùng với nữ diễn viên Jun Ji Hyun. Đáng nói, bộ phim được viết bởi biên kịch đình đám Kim Eun Hee, người cũng đã viết nên Signal và cả hai phần của Kingdom nên chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

voh-park-seo-joon-tham-gia-phim-moi-cung-jun-ji-hyun-voh.com.vn-anh1
Park Seo Joon đang thảo luận tham gia phim mới cùng chị đẹp Jun Ji Hyun

Trong phim, Park Seo Joon sẽ vào vai Kang Hyeon Jo, một nhân viên kiểm lâm của công viên quốc gia đang che giấu một bí mật. Trước đó, anh ta từng là một trung úy trong quân đội và mất người kế vị trong một cuộc tuần hành huấn luyện trên núi Jiri. Cùng với đó, Jun Ji Hyun sẽ vào vai Seo Yi Kang, người duy nhất mà anh có thể tâm sự về những bí mật của mình.

voh-park-seo-joon-tham-gia-phim-moi-cung-jun-ji-hyun-voh.com.vn-anh2
Park Seo Joon sẽ vào vai một nhân viên kiểm lâm với rất nhiều bí mật không thể chia sẻ

voh-park-seo-joon-tham-gia-phim-moi-cung-jun-ji-hyun-voh.com.vn-anh3
Jun Ji Hyun sẽ là người cùng Park Seo Joon chia sẻ những bí mật đó

Mount Jiri lấy bối cảnh là vùng núi Jiri rộng lớn mênh mông, vượt ra khỏi đô thị u ám. Bộ phim xoay quanh các nhân viên kiểm lâm của Công viên Quốc gia núi Jiri - những người phải cứu giúp người bị nạn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee và đạo diễn là Lee Eung Bok (Goblin, Hậu Duệ Mặt Trời, Mr Sunshine,…)

Bộ phim vẫn đang làm việc để hoàn thiện dàn diễn viên và dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2021.

Yoona (SNSD) xác nhận tham gia ‘Hush’ – drama mới của đài JTBC cùng ‘ảnh đế’ Hwang Jung Min: Thông tin Yoona (Girl’s Generation) sẽ tham gia diễn xuất trong phim mới ‘Hush’ của đài JTBC đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú
Lần đầu gặp gỡ, Lee Min Ho và Kim Go Eun đã vội thân mật trong 'The King: Eternal Monarch': Những khoảnh khắc trong lần đầu tiên gặp nhau của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim The King: Eternal Monarch đang gây sốt cư dân mạng.