Nhìn loạt ảnh hậu trường của Park Seo Joon trong Itaewon Class, thật khó để quên được Park Sae Roy

(VOH) - Vì vai diễn của Park Seo Joon trong Itaewon Class đã để lại ấn tượng quá sâu sắc, nên sau khi phim kết thúc người xem thật khó để quên được được một Park Sae Roy lạnh lùng, cool ngầu.

Khép lại chặng đường dài 16 tập, tập cuối của Itaewon Class đã được lên sóng vào ngày 21/3 vừa qua. Mặc dù bộ phim đã chính thức kết thúc, nhưng có vẻ người hâm mộ vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật và mong phim sẽ có thêm nhiều tập nữa. Trên các diễn đàn, mọi người vẫn không ngừng bàn tán rôm rả về nội dung cũng như các nhân vật trong phim.

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh1

Trong đó, nhân vật đặc biệt không thể không nhắc đến đó chính là Park Sae Roy do Park Seo Joon đảm nhận. Ông chủ quán ăn DanBam với kiểu tóc "hạt dẻ" huyền thoại, bên ngoài lạnh lùng nhưng trái tim lại ấm áp đã giúp anh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả.

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh2

Để người xem đỡ nhớ nhung về Park Sae Roy, công ty chủ quản của Park Seo Joon đã tung ra loạt ảnh hậu trường Itaewon Class chưa từng được công bố. Cùng xem qua những khoảnh khắc đáng yêu của Park Seo Joon nhé!

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh4

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh5

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh6

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh7

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-bts-1

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-bts-2

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh8

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh9

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh10

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh11

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh12

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh13

VOH-park-seo-joon-itaewon-class-anh14

Minhyun (Nu'est) tiết lộ mình là fanboy của nhân vật do Park Seo Joon đảm nhận trong Itaewon Class: (VOH) - Bên cạnh việc tiết lộ tình cảm của mình với vai Park Sae Roy trong Itaewon Class, Minhyun còn cho biết anh và Park Seo Joon vẫn giữ liên lạc với nhau.
Kim Da Mi của Tầng Lớp Itaewon khoe ảnh đáng yêu 'muốn xỉu' làm bao trái tim 'tan chảy': (VOH) - Nằm trên chiếc ghế sofa với gương mặt biểu cảm đáng yêu, "điên nữ" Kim Da Mi lập tức chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.