Lộ hình ảnh Park Seo Joon bê bết máu trong Itaewon Class tập 15, fan lo anh chàng sẽ quên mất Yi Seo

(VOH) - Quyết không tung preview cho tập 15, nhà sản xuất Itaewon Class lại khiến fan đứng ngồi không yên với loạt ảnh tĩnh nhá hàng của Park Seo Joon.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) đang đi đến những tập cuối cùng và ngày càng trở nên kịch tính. Cuối cùng thì sau khoảng thời gian dài chờ đợi, anh chủ quán nhậu Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đã chịu thừa nhận tình cảm của mình đối với Yi Seo (Kim Da Mi).

voh-itaewon-class-tap-cuoi-preview-voh.com.vn-anh1
Park Sae Ro Yi cuối cùng cũng thừa nhận tình cảm với Yi Seo

Thế nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì Park Sae Ro Yi lại gặp phải cú lừa từ cậu cả tập đoàn Jangga  - Jang Geun Won dẫn đến nguy hiểm đến tính mạng. Hình ảnh Park Sae Ro Yi gặp tai nạn nguy kịch ở cuối tập 14 khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, lo lắng cho tương lai của anh chàng và Yi Seo.

voh-itaewon-class-tap-cuoi-preview-voh.com.vn-anh2
Nhưng chưa thể nói trực tiếp với cô thì anh đã gặp nguy hiểm

Đáng nói, trong khi người hâm mộ đang vô cùng hồi hộp với những tình tiết tiếp theo thì nhà sản xuất của bộ phim lại quyết tâm giữ kín đến cùng khi quyết định không phát hành preview cho tập 15. Thay vào đó, những bức ảnh tĩnh nhá hàng cho tập mới cuối cùng cũng được tung ra để thay thế. Theo loạt ảnh này, có thể thấy Park Sae Ro Yi đã được đưa đi cấp cứu, khả năng sống sót từ đó cũng sẽ cao hơn.

voh-itaewon-class-tap-cuoi-preview-voh.com.vn-anh3
Người xem có thể thờ phào nhẹ nhõm vì anh chàng đã được đưa đi cấp cứu

Tuy nhiên, dù có thể thở phào nhẹ nhõm vì tình mạng của anh chàng Park Sae Ro Yi phần nào đã được giữ, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng xôn xao, lo lắng cho vết thương của anh chàng. Một số ý kiến cho rằng với hình ảnh bê bết máu như thế này, liệu rằng Park Sae Ro Yi có bị mất đi trí nhớ và không thể nhớ ra Yi Seo là ai. Bên cạnh đó, trong những bức ảnh nhá hàng, tuyệt nhiên cũng không có sự xuất hiện của cô nàng Yi Seo. Điều này lại càng khiến người hâm mộ hoang mang, phải chăng cô nàng cũng đang gặp phải nguy hiểm do vụ bắt cóc từ tập 14?

voh-itaewon-class-tap-cuoi-preview-voh.com.vn-anh4
Nhưng với vết thương nặng thế này, liệu trí nhớ của anh chàng có bị ảnh hưởng

voh-itaewon-class-tap-cuoi-preview-voh.com.vn-anh5
Cả Seung Kwon và Huyn Yi  cũng đang khóc ngất vì lo lắng đây

Ngoài ra, sự xuất hiện của cựu cảnh sát Oh Byung Hun (Yoon Gyung Ho) cũng khiến người xem đặt ra nhiều nghi vấn. Bởi anh được xem là một nhân vật có vai trò khá quan trọng khi trực tiếp điều tra vụ án của Jang Geun Won và bố của Park Sae Ro Yi năm xưa. Phải chăng sau vụ tai nạn nghiêm trọng này, cựu cảnh sát Oh Byung Hun sẽ ra mặt vạch trần tội ác của chủ tịch tập đoàn Jangga năm xưa?

voh-itaewon-class-tap-cuoi-preview-voh.com.vn-anh6
Cảnh sát Oh Byung Hun cũng xuất hiện 

voh-itaewon-class-tap-cuoi-preview-voh.com.vn-anh7
Anh đảm nhiệm vai trò khá quan trọng nhưng đến nay vẫn chưa ra mặt

Một nhân vật khác cũng khiến người hâm mộ hết sức tò mò chính là vai trò của anh chàng Park Bo Gum trong phim. Theo như thông tin trước đó, nam diễn viên Park Bo Gum sẽ tham gia diễn xuất trong tập cuối của phim với vai trò cameo. Mặc dù vẫn còn là một ẩn số nhưng nhiều ý kiến dự đoán rằng sự xuất hiện của Park Bo Gum sẽ là một cú twist không thể lường trước của bộ phim.

voh-itaewon-class-tap-cuoi-preview-voh.com.vn-anh8
Park Bo Gum sẽ đảm nhiệm vai trò gì trong phim đây?

Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn còn đang là suy đoán của khán giả. Với khả năng “bẻ lái” của biên kịch Jo Gwang Jin, không ai có thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Cùng nhau chờ đợi đến21h00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 tuần này để đón xem hai tập cuối của Itaewon Class nhé!

voh-itaewon-class-tap-cuoi-preview-voh.com.vn-anh9
Cùng chờ đón hai tập cuối của phim nhé!

Hậu trường Itaewon Class bất ngờ xuất hiện soái ca nhí, fan rần rần có phải con của Park Seo Joon?: Trước sự xuất hiện của cậu nhóc vô cùng đáng yêu trong hậu trường Itaewon Class, người hâm mộ đã lập tức đưa ra rất nhiều giả thuyết khác nhau cho tập cuối của bộ phim.
V (BTS) lặn lội đến phim trường Itaewon Class, chỉ thăm Park Seo Joon hay sẽ làm cameo ‘trùm cuối’?: Bên cạnh sự góp mặt của Park Bo Gum, người hâm mộ dự đoán rằng V (BTS) sẽ là ‘trùm cuối’ cameo xuất hiện trong tập cuối Itaewon Class.