Kinh Quốc sau nhiều năm bị đồn 'lấy vợ vì tiền' bây giờ ra sao?

(VOH) - Năm 2016, Kinh Quốc tuyên bố sẽ kết hôn lần thứ 2 trong sự bất ngờ của khán giả, người thân và đồng nghiệp. Thì hiện tại....

Kinh Quốc sau một "chuyến đò" đổ vỡ, cuộc sống hôn nhân hiện tại của anh bên bà xã đại gia cực kỳ viên mãn.

Kinh Quốc lấy vợ đại gia để có của

Cũng đã hơn 4 năm kể từ ngày Kinh Quốc và bà xã đến với nhau, hai người cũng đã có con chung. Nam diễn viên giờ đang tạm nghỉ đóng phim truyền hình và theo đuổi con đường làm YouTube. Kênh riêng của anh chủ yếu là chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống gia đình cùng vợ con. Trên kênh riêng của mình, Kinh Quốc từng chia sẻ lý do ngừng nhận phim truyền hình một phần là vì giá cát-xê ngày càng xuống và không có nhiều bộ phim phù hợp với bản thân anh, nên đã 8 năm rồi Kinh Quốc không có vai diễn mới.


Kinh Quốc có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ đại gia, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. (Ảnh: FBNV)

Vợ Kinh Quốc được đồn là đại gia Vũng Tàu, thế nên nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân này chính là điều có lợi cho nam diễn viên. Anh cũng chia sẻ trên kênh riêng về tình cảm với vợ và gạt bỏ những hiểu lầm trên. Kinh Quốc được vợ mua cho xe tận 6 tỷ nhưng từ lúc mang về nhà đến giờ anh lái chưa tới 10 lần. Bản thân là người yêu thích sự bình dân, giản dị nên Kinh Quốc toàn dùng xe máy di chuyển. Vợ anh cũng thường xuyên mắng anh vì tội không chịu dùng xe xịn, xài đồ hiệu mà toàn ăn mặc đơn giản.


Nam diễn viên đang theo đuổi con đường mới. (Ảnh: FBNV)

Cuộc sống viên mãn bên cơ ngơi giàu có mặc kệ lời đồn

Bên cạnh làm YouTube thì hiện tại Kinh Quốc cũng thử sức với nghề đạo diễn phim ngắn. Tất nhiên cuộc "dạo chơi" này tốn của anh không ít thời gian, của cải và càng khó tránh khỏi việc thua lỗ. Có được sự hậu thuẫn từ vợ, Kinh Quốc vẫn kiên trì với đam mê và không ngừng nghỉ trong việc thực hiện các dự án mới. Nam diễn viên gửi con ở nhà mẹ đẻ tại TP.HCM để tiện cho việc học, còn anh sẽ đi đi về về giữa Vũng Tàu và Sài Gòn nhằm đảm bảo chăm sóc tốt cho cả con chung lẫn con riêng.

Kinh Quốc và bà xã hiện đang sinh sống tại cơ ngơi khang trang cùng con gái. Cuộc sống hôn nhân của cả hai không ồn ào, cứ bình lặng mà viên mãn như thế. Cặp đôi cũng không định tổ chức đám cưới to làm gì, thời gian đó để vun vén tổ ấm riêng, chăm sóc con cái là đủ rồi. Thay vì nghĩ đến chuyện tổ chức hôn lễ, Kinh Quốc và vợ tập trung làm sao để chăm con, cố gắng vì cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày. Kinh Quốc tin rằng đến thời điểm thích hợp thì đám cưới sẽ diễn ra.

Bà xã Kinh Quốc luôn ủng hộ đam mê của chồng. (Ảnh: FBNV)
 

Là một trong những thần tượng của thế hệ 8x, 9x nên Kinh Quốc cũng được rất nhiều người quan tâm đến đời sống riêng. Cuộc sống viên mãn hiện tại của anh khiến cho người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc.

Tuy nhiên cũng không ít bình luận tiêu cực về mối quan hệ hôn nhân giữa nam diễn viên và bà xã của mình. Tất nhiên là những bình luận này đều nhận phải phản hồi không mấy tích cực từ phía cư dân mạng. Rất nhiều người bênh vực Kinh Quốc và bà xã, cho rằng chuyện hai người chỉ cần cả hai hiểu là đủ.


Cư dân mạng: Người trong cuộc hạnh phúc là đủ

Kết: Giờ đây không còn là diễn viên mà là đạo diễn, YouTuber Kinh Quốc, anh cũng đang tập trung nhiều hơn cho đam mê và cuộc sống hạnh phúc riêng thay vì chạy theo những hào nhoáng xưa cũ. Nhiều khán giả thì vẫn mong chờ sẽ lại được thấy Kinh Quốc xuất hiện trên truyền hình với vai trò diễn viên.

Bị chỉ trích vì không quyên góp, Trấn Thành lên tiếng: ‘Làm từ thiện là tự nguyện, đừng ép nhau!'
Trước những câu hỏi ‘Trấn Thành ở đâu, sao không làm từ thiện?’ từ một bộ phận cư dân mạng, MC Trấn Thành đã chính thức lên tiếng chia sẻ.
Sau khi ủng hộ 1 tỷ lắp phòng áp lực âm, Chi Pu trao tận tay 5000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19: Chi Pu đã đích thân trao tận tay 5.000 bộ trang phục bảo hộ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Sở Y tế TP.HCM nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.