Hậu trường 'Itaewon Class' bất ngờ xuất hiện soái ca nhí, fan rần rần có phải con của Park Seo Joon?

(VOH) - Trước sự xuất hiện của cậu nhóc vô cùng đáng yêu trong hậu trường Itaewon Class, người hâm mộ đã lập tức đưa ra rất nhiều giả thuyết khác nhau cho tập cuối của bộ phim.

Mới đây, một tài khoản instagram của nhân viên bộ phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) bất ngờ đăng tải những hình ảnh hậu trường phim khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Bên cạnh dàn diễn viên phim, người hâm mộ cũng đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện một nhóc tì vô cùng đáng yêu được mọi người thay nhau bế bồng, cưng nựng. Vẻ đáng yêu, kháu khỉnh của cậu bé lập tức chiếm trọn spotlight, lấn lướt cả nam thần Park Seo Joon và “điên nữ” Kim Da Mi.

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh1

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh2

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh4
Sự xuất hiện của soái ca nhí đáng yêu khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao

Người hâm mộ vốn đang vô cùng tò mò không biết những tình tiết tiếp theo của Itaewon Class sẽ diễn ra như thế nào. Vì vậy nên ngay lập tức, những bức ảnh này đã lọt vào tầm ngắm và được bàn luận vô cùng sôi nổi. Trong đó, một giả thuyết được mọi người ủng hộ và hy vọng nhiều nhất chính là chàng soái ca nhí này sẽ vào vai con trai của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) và Yi Seo (Kim Da Mi). Mặc dù chỉ là dự đoán nhưng nhiều người đã tỏ ra vô cùng phấn khích trước cái kết đầy viên mãn của bộ phim.  

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh5

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh6

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh7
Vẻ đáng yêu của cậu bé đã chiếm trọn spotlight, lấn lướt luôn cả dàn diễn viên

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh8

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh8
Người hâm mộ cực kỳ phấn khích trước giả thuyết cậu bé chính là con của Park Sae Ro Yi và Yi Seo

Trước đó, một số hình ảnh Park Seo Joon và Kim Da Mi đang ghi hình cho tập cuối Itaewon Class cũng được cư dân mạng chia sẻ và lan truyền trên mạng xã hội. Mặc dù không thể biết rõ biên kịch sẽ dẫn dắt câu chuyện như thế nào nhưng nhiều người cho rằng đây chắc hẳn sẽ là buổi hẹn hò lãng mạn của "ông chủ" Park Sae Ro Yi và "quản lý" Yi Seo xinh đẹp. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm phần háo hức và mong đợi đến tập cuối để được chứng kiến chuyện tình hạnh phúc của cả hai. 

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh8

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh9
Những hình ảnh trong tập cuối được người hâm mộ bắt gặp

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) đang bước vào những tập cuối cùng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khắp châu Á. Đặc biệt là khi ở tập 14 trước đó, anh chàng Park Sea Ro Yi (Park Seo Joon) đã thật sự nhận ra tình cảm của mình dành cho Yi Seo (Kim Da Mi). Sau tất cả, cuối cùng anh nhận ra rằng Yi Seo mới thật sự là người quan trọng nhất đối với anh. Điều này khiến các fan hâm mộ của bộ phim không khỏi “quắn quéo” vì sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng cũng có thể chờ được đến ngày Park Sae Ro Yi nói lời yêu với Yi Seo.

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh10
Sau bao ngày chờ đợi, Park Sae Ro Yi cũng đã thừa nhận mình thích Yi Seo

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh11
Cuối cùng tình cảm của Yi Seo cũng đã được đáp lại

Thế nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì Park Sae Ro Yi đã gặp phải rơi vào cảnh đổ máu. Vừa nghe tin Yi Seo bị bắt cóc, anh đã bất chấp nguy hiểm mà lập tức chạy đến địa điểm mà Jang Geun Won (Anh Bo Hyun) hẹn trước. Kết quả là Park Sae Ro Yi đã bị Geun Won gài bẫy, cho xe ô tô tông thẳng vào người khiến anh ngã xuống. Trong giây phút nguy kịch, điều khiến Park Sae Ro Yi cảm thấy hối tiếc nhất chính là ngày đó đã từ chối tình cảm của Yi Seo, đã không thể nhận ra tình cảm của mình sớm hơn. Tình tiết này thật sự đã khiến cho các fan hâm mộ bộ phim và những ai yêu mến cặp đôi không khỏi xót xa.

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh12
Thế nhưng niềm vui chưa bao lâu thì Yi Seo bị bắt cóc, Park Sae Ro Yi liền lo lắng đi tìm

voh-hau-truong-itaewon-class-xuat-hien-nhoc-ti-dang-yeu-voh.com.vn-anh13
Tuy nhiên, đây lại là cái bẫy của Geun Won - con trai lớn tập đoàn Jangga


Trong giây phút nguy kịch, Park Seo Ro Yi nhận ra mình nhớ Yi Seo "đến phát điên"

Tuy nhiên, với những hình ảnh hậu trường như thế này, có thể thấy khả năng Park Sae Ro Yi khỏe mạnh trở lại là rất cao. Thậm chí, biết đâu anh chàng và Yi Seo sẽ có một chuyện tình vô cùng viên mãn sau tháng ngày chờ đợi nữa thì sao.

Cùng đón xem hai tập cuối Tầng Lớp Itaewon vào lúc 21h (giờ Việt Nam), tối 20 - 21/3 trên kênh jTBC và phát hành trên Netflix ngay sau đó. 

Bắt gặp Park Seo Joon và Kim Da Mi quay tập cuối Itaewon Class, có phải một buổi hẹn hò lãng mạn?: Như vậy chỉ còn 2 tập nữa thôi là Tầng Lớp Itaewon đã chính thức khép lại. Bạn có đang trông chờ vào một cái kết đẹp của phim?
V (BTS) lặn lội đến phim trường Itaewon Class, chỉ thăm Park Seo Joon hay sẽ làm cameo ‘trùm cuối’?: Bên cạnh sự góp mặt của Park Bo Gum, người hâm mộ dự đoán rằng V (BTS) sẽ là ‘trùm cuối’ cameo xuất hiện trong tập cuối Itaewon Class.