Nhật Kim Anh vỡ òa hạnh phúc vì cuối cùng cũng giành được quyền nuôi con trai

(VOH) - Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh không giấu được niềm hạnh phúc của mình vì cô đã giành được quyền nuôi con trai sau khi tranh chấp với chồng cũ được giải quyết.

Sau khi thông báo ly hôn, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ luôn trong tình trạng căng thẳng khi Bửu Lộc không cho cô gặp mặt con trai. Nữ diễn viên Tiếng Sét Trong Mưa từng gửi tin nhắn cầu xin để được ở gần con trai, nhưng lại không nhận được sự hồi đáp từ nhà chồng. Rất nhiều lần cô đã bức xúc và đăng đàn lên mạng xã hội để cầu cứu.

VOH-nhat-kim-anh-anh1
Nhật Kim Anh từng tiết lộ rất khó để chồng cũ cho cô và con trai gặp nhau.

Cách đây vài giờ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh chụp cùng con trai cùng dòng chú thích: "Tạ ơn trời phật, cuối cùng cũng thấu hiểu lòng con!". Ngay lập tức nhiều người đoán rằng cô đã giành được quyền nuôi con sau thời gian đấu tố với chồng cũ. Sau đó, đại diện của cô cũng đã xác nhận rằng nữ ca sĩ đã chính thức thắng quyền nuôi con.

VOH-nhat-kim-anh-anh2
Nhật Kim Anh chia sẻ về việc mình đã giành được quyền nuôi con.

Như vậy, sau một năm ròng rã đòi quyền nuôi con, Nhật Kim Anh cũng đã nhận được phán quyết của tòa án và chính thức được ở bên con trai. Bên dưới bài đăng, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Nhật Kim Anh. Khi được hỏi "Tin được về với em rồi hả?" thì Nhật Kim Anh đã cho biết: "Dạ chưa ạ. Còn phải chờ bản án có hiệu lực ạ".

VOH-nhat-kim-anh-anh3
Đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Vận hạn cuối năm vẫn chưa dứt, Nhật Kim Anh bị nổ máy sấy tóc, suýt mất một bên ngực: (VOH) - Trong khi nhà nhà người người đang rộn ràng đón Tết thì thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gặp vận xui vì máy sấy tóc phát nổ khiến fan hâm mộ không khỏi xôn xao.
Nhật Kim Anh 'van xin' chồng cũ cho mình được gặp con trai: ‘Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen đến thế!’: (VOH) - ‘Tức nước vỡ bờ’ vì chồng cũ không cho gặp mặt con trai, Nhật Kim Anh quyết định đăng lên trang cá nhân dòng 'van xin' khẩn thiết với hy vọng có thể nhìn thấy con mình dù chỉ một chút.