Vận hạn cuối năm vẫn chưa dứt, Nhật Kim Anh bị nổ máy sấy tóc, suýt mất một bên ngực

(VOH) - Trong khi nhà nhà người người đang rộn ràng đón Tết thì thông tin nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gặp vận xui vì máy sấy tóc phát nổ khiến fan hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vừa chia sẻ về một sự cố không may mà mình vừa gặp phải. Nữ ca sĩ cho biết chiếc máy sấy tóc đang dùng thì bất ngờ bị nổ tung, khiến cô suýt nữa là bị mất một bên ngực. Cụ thể Nhật Kim Anh chia sẻ:

“Cuối năm rồi mà vẫn chưa hết xui, suýt về tây phương vì nổ máy sấy tóc tóe lửa ,cúp sạch cầu giao, cảnh tượng thật hãi hùng. Tóe lửa ngay ngực luôn hic, chút nữa là mất 1 bên rồi, may là đồ thiệt, không chắc cũng nổ tung, xui gì xui dữ !!!

Đủ thứ kiểu xui ! Mệt thật!”

voh-nhat-kim-anh-bi-no-may-say-toc-voh.com.vn-anh1
Nhật Kim Anh chia sẻ về sự cố không may mà mình vừa gặp phải

Phía dưới phần bình luận, Nhật Kim Anh đã để lại những bức ảnh chụp cận cảnh chiếc máy sấy tóc sau khi phát nổ. Qua đó, người hâm mộ có thể dễ dàng hình dung được mức độ nghiêm trọng và nguy hiểm của vụ tai nạn mà Nhật Kim Anh vừa trải qua.

voh-nhat-kim-anh-bi-no-may-say-toc-voh.com.vn-anh2
Cận cảnh chiếc máy sấy tóc mà nữ ca sĩ đang dùng thì bất ngờ bị nổ tung

voh-nhat-kim-anh-bi-no-may-say-toc-voh.com.vn-anh3
Sự cố khiến cô suýt chút nữa phải mất một bên ngực

Trước những chia sẻ của Nhật Kim Anh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ đã để lại những bình luận động viên, khuyên cô nên cẩn thận hơn trong năm mới để tránh những trường hợp không may tương tự có thể xảy đến.

voh-nhat-kim-anh-bi-no-may-say-toc-voh.com.vn-anh4

Có thể thấy, năm vừa qua là một năm không mấy thuận lợi và suôn sẻ đối với Nhật Kim Anh. Bên cạnh sự nghiệp có nhiều bước tiến với vai diễn Thị Bình trong “Tiếng sét trong mưa” thì cuộc sống của cô lại gặp khá nhiều rắc rối. Cụ thể là vào đầu năm 2019, Nhật Kim Anh vướng vào ồn ào tranh chấp, kiện tụng với chồng cũ để giành quyền nuôi con, cả hai còn thường xuyên đấu tố lẫn nhau trên mạng xã hội khiến khán giả ngao ngán.

voh-nhat-kim-anh-bi-no-may-say-toc-voh.com.vn-anh5
Nhật Kim Anh và chồng cũ tranh chấp giành quyền nuôi con

voh-nhat-kim-anh-bi-no-may-say-toc-voh.com.vn-anh6
Đối với Nhật Kim Anh giờ đây, con trai chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất

Sau đó, Nhật Kim Anh còn bị trộm đột nhập vào nhà cướp mất nhiều tài sản có tổng giá trị gần 5 tỷ đồng. Mới đây, cô vừa tiết lộ mình được hoàn trả 60 cây vàng trong vụ trộm 5 tỷ sau quá trình điều tra. Tưởng chừng như vận xui đã thôi đeo bám nhưng không ngờ trong những ngày cận tết, nữ ca sĩ lại tiếp tục gặp phải sự cố không may như thế này.

voh-nhat-kim-anh-bi-no-may-say-toc-voh.com.vn-anh7
Nữ ca sĩ bị trộm đột nhập cướp mất 5 tỷ đồng cách đây không lâu

Hiện tại, Nhật Kim Anh cũng đang mong muốn cho năm cũ qua đi, năm mới nhanh đến để mình có thể tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc trong tương lai. 

Nhật Kim Anh tiết lộ từng tỏ tình Trấn Thành nhưng bị từ chối tại Giọng Ải Giọng Ai: Mợ Hai Sáng và Thị Bình (Tiếng Sét Trong Mưa) bất ngờ hội ngộ tại Giọng Ải Giọng Ai tuần này. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh còn tiết lộ bí mật 'động trời' trong quá khứ với Trấn Thành.
Nhật Kim Anh lần đầu hé lộ những hình ảnh bị bầm dập, ngủ vạ vật ở hậu trường khiến khán giả xót xa: Nhật Kim Anh đã phải bị đánh bầm dập đến mức nhập viện để có được những cảnh quay chân thật nhất cho khán giả.