tvN xác nhận Hospital Playlist đã hoàn thành kịch bản cuối cùng, đang xem xét ra mắt phần 2

(VOH) - Dù bộ phim Hospital Playlist sắp kết thúc nhưng những người hâm mộ vẫn cảm thấy hào hứng trước tin nhà sản xuất đang xem xét cho ra mắt phần 2.

Vào ngày 21/4, một đại diện của tvN cho biết: "Kịch bản cuối cùng cho phần 1 của bộ phim Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) đã hoàn thành. Tuần tới sẽ là lần quay phim cuối cùng". Về kế hoạch tiếp tục ra mắt phần 2 của phim, nguồn tin tiết lộ: "Chúng tôi đang sắp xếp lại thời gian để chuẩn bị cho phần 2".

VOH-phim-hospital-playlist-anh1

Sau khi nhận được thông tin này, khán giả của Hospital Playlist cảm thấy vừa buồn vừa vui. Người hâm mộ buồn vì cảm thấy tiếc nuối khi phim sắp kết thúc. Tuy nhiên, khi biết được nhà sản xuất đang xem xét sản xuất phần tiếp theo, fan đã cảm thấy vô cùng hào hứng.

Hospital Playlist được lên sóng vào ngày 12/3 năm nay. Thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả, bộ phim có khởi đầu ấn tượng với tỷ lệ người xem trung bình đạt 6.325%. Tập thứ 6 cũng là tập mới nhất của bộ phim đã chạm mốc 11,682% về tỷ suất người xem trung bình.

VOH-phim-hospital-playlist-anh2

Hospital Playlist xoay quanh về những câu chuyện về bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại bệnh viện. Năm bác sĩ đã trở nên thân thiết khi vào trường y năm 1999 và hiện tại họ đang làm việc tại cùng một bệnh viện. Hàng ngày, họ phải đối mặt với nhiều bệnh nhân khác nhau, hy sinh thời gian của bản thân và nhiều thứ khác. Nội dung ý nghĩa cùng với sự kết hợp của những tình tiết hài hước đã giúp Hospital Playlist nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

VOH-phim-hospital-playlist-anh3

Bên cạnh đó, dàn diễn viên thực lực cũng đã góp phần làm nên thành công của bộ phim. Phim hội tụ những gương mặt sáng giá như Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok và Jung Kyung Ho... Dù là một bộ phim hấp dẫn nhưng Hospital Playlist chỉ kéo dài 12 tập. Thế nên, người hâm mộ đang trông chờ phim sẽ sớm có phần 2.

5 lý do bạn phải xem ‘Hospital Playlist’: Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười: (VOH) - Với 5 lý do đặc biệt dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi dành thời gian để theo dõi bộ phim ‘Hospital Playlist’ (Chuyện đời bác sĩ).
SNSD Soo Young và Jung Kyung Ho, sau 8 năm tình cảm vẫn đậm chất ngôn tình như lúc mới yêu: (VOH) - Gửi xe đồ ăn tới phim trường của bạn gái có lẽ chính là 'đam mê' của Jung Kyung Ho đấy các nàng ạ! Lần nào Soo Young có phim mới cũng làm thế nha!