6 nàng Idol thuộc 'Honors Club' được biết đến như những nữ hoàng có tấm lòng bác ái

(VOH) - Nếu bạn là fan Kpop thì không thể không biết đến 6 cô nàng vừa xinh đẹp vừa tốt bụng này!

Honors Club (hay còn được gọi là Honors Society) là tập hợp thuộc UNICEF bao gồm những nhà tài trợ đã đóng góp hơn 100 triệu won (tương đương 85.000 USD) để giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới.

6 nàng Idol Kpop dưới đây được biết đến với tấm lòng nhân ái vì đã nỗ lực quyên góp cho những mục đích tốt đẹp. Cùng xem những cô nàng xinh đẹp này là ai nhé!

1. Yoona

Yoona của Girls’ Generation là idol đầu tiên trở thành thành viên của The Community Chest of Korea’s Society vào năm 2015. Cô ấy đã quyên góp ít nhất 300 triệu won vào tổ chức này cùng với những tổ chức từ thiện khác để góp sức làm cho thế giới này trở nên ngày càng tốt đẹp! 

VOH-6-nu-idol-thuoc-hoi-Honors-club-1

2. Suzy

Suzy cũng là thành viên của tổ chức “Honors Club” vào năm 2015. Kể từ đó, Suzy đã duy trì việc đóng góp để giúp đỡ những gia đình có thu nhập thấp, những trại trẻ mồ côi và chữa trị cho những trẻ em bị ung thư.

VOH-6-nu-idol-thuoc-hoi-Honors-club-2

3. Seolhuyn

Seolhuyn của nhóm nhạc AOA là idol nữ thứ ba được biết đến là thành viên của tổ chức từ thiện này. Năm 2018, khi cô ấy gia nhập tổ chức, cô ấy đã phát biểu rằng “Tôi có được ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều người. Vì thế, kể từ bây giờ, tôi sẽ báo đáp sự yêu thương đó.”

VOH-6-nu-idol-thuoc-hoi-Honors-club-3

4. IU

IU không phải là thành viên chính thức của bất kỳ tổ chức nào, tuy nhiên cô nàng này đã đóng góp hơn 600 triệu won cho 10 tổ chức từ thiện khác nhau. Những việc làm tốt đẹp của IU được biết đến nhờ vào những lời nhận xét từ các tổ chức mà cô nàng đã quyên góp. Mặc dù IU đã giữ kín về việc quyên góp của mình, fan của cô nàng luôn hiểu rằng cô ấy luôn biết quan tâm và chia sẻ.

VOH-6-nu-idol-thuoc-hoi-Honors-club-4

5. Hyeri

Năm 2019, Hyeri của Girls’ Day đã trở thành thành viên trẻ nhất của tổ chức Honors Club của UNICEF. Những lần quyên góp hào phóng của Hyeri được sử dụng vào mục đích xây dựng trường học, cung cấp dụng cụ học tập, phòng chống AIDS, giáo dục đời sống và những chương trình đào tạo cho giáo viên để những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở châu Á có thể được tiếp cận với một nền giáo dục an toàn và trong sạch.

VOH-6-nu-idol-thuoc-hoi-Honors-club-5

6. Taeyeon

Gần đây, Taeyeon đã gia nhập tổ chức Honors Club của Hội chữ thập đỏ với tư cách là thành viên thứ 123. Taeyeon đã giúp đỡ những trẻ em và vị thành niên nữ tiếp cận với những dịch vụ y tế cơ bản. Nhờ vào sự đóng góp lên đến 100 triệu won của Taeyeon mà Hội chữ thập đỏ đã có thể làm được những điều tuyệt vời trên!

VOH-6-nu-idol-thuoc-hoi-Honors-club-6

Những ngôi sao ở trên không những thuộc top những cô nàng xinh đẹp, tài năng mà họ còn có lòng bao dung, nhân ái. Giờ thì bạn đã biết vì sao những cô nàng này lại được fan "cưng" rồi nhé!

Khi Black Pink ‘đánh lẻ’ dự Fashion Week: Lisa tựa nữ thần, Jennie gây thất vọng vì sến sẩm: Xuất hiện tại Tuần Lễ Thời Trang năm nay, 4 mẫu Black Pink đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng quốc tế.
Song Hye Kyo rục rịch trở lại mạng xã hội sau hơn 3 tháng ly hôn Song Joong Ki: Bài đăng đầu tiên của Song Hye Kyo trên mạng xã hội kể từ khi cô ly hôn Song Joong Ki đã thu hút sự chú ý của nhiều người.