Hồ Việt Trung kết hợp cùng Âu Nam Thái ra mắt MV về ranh giới giữa tình yêu và tình bạn da diết

(VOH) - Chính thức trở lại đường đua âm nhạc, Hồ Việt Trung kết hợp cùng giọng ca trẻ Âu Nam Thái ra mắt MV 'Có Yêu Đâu Mà Chia Tay' với câu chuyện đầy trái ngang giữa tình yêu và tình bạn.

Sau khi gây chú ý với đoạn teaser nhá hàng đầy kịch tính, tối ngày 29/10, Hồ Việt Trung đã chính thức trình làng MV Có Yêu Đâu Mà Chia Tay. Được biết, đây là sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Hồ Việt Trung và chàng ca sĩ trẻ Âu Nam Thái, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho người hâm mộ.

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh1
Có Yêu Đâu Mà Chia Tay là sản phẩm đánh dấu lần kết hợp đầu tiên giữa Hồ Việt Trung và Âu Nam Thái

Ở đoạn teaser, Hồ Việt Trung gây tò mò với những hình ảnh mang yếu tố ma mị, kinh dị như bức ảnh thờ, cô gái treo cổ trên cành cây. Nhưng đến khi MV chính thức được tung ra, người hâm mộ đã phải vỡ òa vì câu chuyện nhói lòng được ẩn giấu đằng sau. Không còn các yếu tố hài hước như những MV trước đó, với  MV Có Yêu Đâu Mà Chia Tay, Hồ Việt Trung sẽ tập trung vào việc kể lại câu chuyện tình đầy ngang trái, khi chính tình bạn là nguyên nhân gây đổ vỡ trong tình yêu.

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh2

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh3

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh4
Đoạn teaser trước đó hé lộ những cảnh quay đầy kinh dị khiến người xem không khỏi rùng mình

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh5
Thế nhưng ẩn đằng sau đó là một câu chuyện tình yêu không bao giờ tìm thấy hạnh phúc

Theo đó, Có Yêu Đâu Mà Chia Tay kể về câu chuyện của nhóm 4 người bạn trẻ vô cùng thân thiết với nhau. Trong đó,  Âu Nam Thái và nữ diễn viên Tô Nhi vào vai cặp đôi đang yêu rất mặn nồng và hạnh phúc. Nhưng rồi chính vì sự ganh ghét, đố kị, một người trong số đó (diễn viên Duy Anh) đã tìm cách hãm hại để cướp đi bạn gái của chính bạn thân mình. Đến khi sự việc vỡ lẽ ra, cả tình bạn và tình yêu đều không thể cứu vãn, cô gái đã quyết định ra đi, để lại niềm hối tiếc khôn nguôi cho người ở lại.

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh6
Câu chuyện xảy ra với nhóm bạn thân 4 người

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh7
Trong đó có một cặp đôi yêu nhau vô cùng say đắm

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh8
Nhưng chuyện tình nhanh chóng tan vỡ bởi kẻ thứ ba

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh8
Người đó không ai khác mà chính là bạn thân của cặp đôi này 

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh10
Giờ đây tình bạn đã không còn

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh11
Tình yêu cũng trở thành một niềm hối tiếc, thậm chí là nỗi ám ảnh không thể nào nguôi ngoai

Không đảm nhận vai chính trong MV, Hồ Việt Trung vào vai một người bạn đứng giữa và chứng kiến toàn bộ sự việc. Có lẽ cũng chính vì là người ngoài cuộc nên anh là người hiểu rõ nhất những thay đổi trong mối quan hệ của bạn mình. Vậy nên không ai khác mà chính Hồ Việt Trung sẽ là người gỡ rối các mâu thuẫn, đưa ra lời khuyên để bạn mình có thể mạnh mẽ vượt qua cú sốc.

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh3
Hồ Việt Trung vào vai một người bạn đứng giữa mối tinh tay ba này

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh4
Người ngoài cuộc lúc nào cũng nhìn rõ vấn đề hơn người trong cuộc

“Có thương đâu mà chia tay, có yêu đâu mà vô tình. Sông sâu dễ đo, lòng người khó đo.

Thế giới này nhỏ bé thôi, cũng có lúc ta sẽ gặp lại. Nhưng vẫn còn một người thầm khóc trong niềm đau”.

Mỗi câu hát là một cái nhìn, một sự chiêm nghiệm về những mối quan hệ trong cuộc sống, về lòng người. Đặc biệt ở đây chính là những tác động qua lại giữa tình bạn và tình yêu mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể gặp phải. Những ca từ đơn giản, gần gũi nhưng khi kết hợp cùng giai điệu ballad du dương và câu chuyện đầy ngang trái, người nghe sẽ dễ dàng rung cảm.

Bên cạnh đó, bối cảnh quay MV được thực hiện ở Đà Lạt giúp mang đến cảm giác vừa lãng mạn, nên thơ, vừa có chút cô đơn, lặng lẽ. Giống như ranh giới mong manh giữa tình yêu và tình bạn, chỉ cần đi chệch quỹ đạo một chút thôi là có thể khiến mọi thứ trở nên tan vỡ. 

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh15
Bối cảnh quay MV được thực hiện ở Đà Lạt

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh116
Không gian vừa thực, vừa như mộng này đã mang đến cảm giác vừa dễ chịu, cũng rất cô đơn, như chính những gì mà chúng ta vẫn luôn trải qua mỗi ngày nhưng không cách nào đối mặt

Hồ Việt Trung được mệnh danh là “Ông hoàng triệu View” với những MV ca nhạc được thực hiện theo thể loại phim ngắn. Mỗi sản phẩm của anh khi ra mắt đều nhận được sự quan tâm, ủng hộ của công chúng bởi câu chuyện gần gũi, kết hợp thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh17
Hồ Việt Trung là "Ông hoàng triệu view" với hàng loạt MV đạt được số view khủng

Trong khi đó, Âu Nam Thái là một giọng ca trẻ đầy triển vọng của làng nhạc Việt. Những ca khúc của anh thường mang giai điệu dễ nghe cùng ca từ sâu lắng, dễ đi vào lòng người cũng là yếu tố giúp anh dễ dàng nhận được sự đồng cảm của khán giả. Không chỉ vậy, giọng hát ngọt ngào, trầm ấm cũng là yếu tố giúp Âu Nam Thái ghi dấu ấn trong lòng công chúng. 

voh-ho-viet-trung-ra-mat-mv-mo-voh.com.vn-anh19
Âu Nam Thái sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chất giọng hết sức ngọt ngào. 

Một người chuyên thực hiện các kịch bản MV triệu view còn một một người luôn đốn tim fan với giọng hát ngọt ngào, chắc chắn sự kết hợp giữa Hồ Việt Trung và Âu Nam Thái sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. 

Ngọc Sơn trao cho Hồ Việt Trung tấm ‘kim bài miễn tử’, toàn quyền sử dụng các ca khúc của mình: Hồ Việt Trung vô cùng xúc động khi được danh ca Ngọc Sơn trao cho đặc quyền mà từ trước đến giờ chưa ai có được.

Hậu ly hôn, Hồ Việt Trung chia sẻ: 'Ly hôn, tôi chấp nhận tất cả để được nuôi con gái': Là ca sĩ nổi tiếng nhờ Youtube nhưng Hồ Việt Trung thừa nhận mình là người thất bại trong hôn nhân. Dù chấp nhận bản thân chịu sự điều tiếng nhưng anh kiên quyết đòi quyền nuôi con.