Taeyeon chứng minh đẳng cấp của mình dù không quảng bá

(VOH) - Sau khi càn quét khắp các bảng xếp hạng, Spark của Taeyeon lại lập thêm thành tích mới.

Hôm nay (8/11), Taeyeon đã chiến thắng MONSTA X trên Music Bank dù không quảng bá.

Spark được phát hành cùng với album Purpose ngày 28/10, ngay từ khi ra mắt, Spark đã lập được hàng loạt thành tích đáng tự hào.

Chưa đầy 24h, ca khúc đã nhanh chóng đạt hạng nhất trên các bảng xếp hạng Genie, Bugs, Vibe (Naver Music), Soribada, Olleh Music, và Melon. Đáng nói hơn, các ca khúc còn lại trong album cũng lọt vào các bảng xếp hạng ở những thứ hạng cao.

Ngoài ra, ở bảng xếp hạng iTunes nhiều nước khác, Spark cũng đạt thứ hạng rất cao, đặc biệt nhất phải kể đến vị trí top 5 của bảng xếp hạng iTunes Mỹ.

Một tuần sau khi trở lại, ca khúc này đã đem về chiếc cup đầu tiên từ Music Bank. Không hổ danh là nữ hoàng nhạc số, điểm nhạc số của Spark hoàn toàn vượt trội so với Follow của MONSTA X, với khoảng cách lên đến hơn 3000 điểm.

Spark chỉ mới phát hành được một tuần, nhưng với loạt thành tích khủng như thế, hoàn toàn có khả năng sắp tới ca khúc sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Mỗi lần trở lại là một lần Taeyeon chứng minh thực lực của bản thân, quả là minh chứng cho câu nói "phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi".

Taeyeon comeback quá thành công, SM liền mở ngay cuộc thi tìm kiếm 'Taeyeon bản sao'?: Thông báo này đang khiến các fan không khỏi bất ngờ và hoảng hốt trước sự 'ưu ái' mà SM dành cho Taeyeon.
Album mới của Taeyeon 'công phá' các bảng xếp hạng, ghi loạt thành tích 'khủng': Mới đây, người hâm mộ được thỏa mãn khi xem MV comeback đầy ấn tượng của nữ hoàng Kpop Taeyeon với concept mới đầy cá tính.