Taeyeon comeback quá thành công, SM liền mở ngay cuộc thi tìm kiếm 'Taeyeon bản sao'?

(VOH) - Thông báo này đang khiến các fan không khỏi bất ngờ và hoảng hốt trước sự 'ưu ái' mà SM dành cho Taeyeon .

Vào ngày 28/10, "thủ lĩnh" của SNSD đã trở lại lần thứ 2 trong năm 2019 với full album mang tên "Purpose". Chỉ vừa mới ra mắt được một tiếng, Purpose đã đánh dấu nên cột mốc mới cho sự nghiệp ca hát của Taeyeon.

Album cũng đã tẩu tán được hơn 78.5 nghìn bản, vượt mặt kỷ lục mà Blackpink đã từng thiết lập trước đó với Kill This Love. Khi kết thúc trọn vẹn một ngày, Purpose đã vượt qua con số 96.7 nghìn bản album, lập nên kỷ lục chưa từng có trong lịch sử album tẩu tán ngày đầu tiên của nhóm nữ/ solo nữ. 

VOH-taeyeon-anh1
Album "Purpose" đã tạo nên một cột mốc mới trong sự nghiệp của Taeyeon với nhiều thành tích ấn tượng

Sau một loạt thành công đáng nể, thì chỉ vừa mới đây thôi, các fan đã có dịp xôn xao trước tin tức SM Entertainment mở cuộc thi tìm kiếm tài năng với mục tiêu tìm kiếm Taeyeon thế hệ mới, cuộc thi có tên là "U R Voice". Trong thông báo về cuộc thi tài năng này, SM cũng đã thể hiện rõ tham vọng tìm kiếm một "truyền nhân" của Taeyeon.

VOH-taeyeon-anh2
SM thông báo mở cuộc thi tìm kiếm "bản sao Taeyeon"

Trong thông báo, yêu cầu mà SM đặt ra là giới tính nữ, sinh năm 2000 - 2007 và chưa có bất kỳ hợp đồng ràng buộc nào với các công ty quản lý khác. Khi tham dự cuộc thi, các thí sinh cũng chỉ có thể lựa được một trong 6 bài "Rain", "Fine", "I", "Why", "U R" và "Four Seasons" để tham gia ứng tuyển. Quán quân của cuộc thi sẽ có cơ hội trở thành thực tập sinh chính thức của SM và cũng sẽ nhận được phần thưởng 10.000 KRW (tương đương 200.000 vnđ) 

VOH-taeyeon-anh3
Quán quân của cuộc thi sẽ có cơ hội trở thành thực tập sinh của công ty cũng như nhận được phần thưởng 10.000 KRW

Trường nhóm của SNSD vừa qua đã có một mùa comeback gặt hái được nhiều thành công với nhiều thành tích nằm ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ. Điều này một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp của một thần tượng với hơn 12 năm kinh nghiệm cũng như danh hiệu "nữ hoàng Kpop" ở trong và ngoài nước. 

 
Vừa comeback, Taeyeon đã xác nhận hát OST bom tấn hoạt hình ‘Frozen 2’: Thông tin Taeyeon sẽ khoe giọng trong OST phim hoạt hình ăn khách ‘Frozen 2’ khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.
Album mới của Taeyeon 'công phá' các bảng xếp hạng, ghi loạt thành tích 'khủng': Mới đây, người hâm mộ được thỏa mãn khi xem MV comeback đầy ấn tượng của nữ hoàng Kpop Taeyeon với concept mới đầy cá tính.