Tin tức sao Quốc tế 13/9: Justin Bieber đáp trả anti-fan, Triệu Vy nói gì việc sinh con thứ 2

(VOH) - Bị chỉ trích là khoe khoang hạnh phúc, Justin Bieber đã đáp trả lại anti-fan gay gắt. Trước tin đồn sinh con thứ 2, phía Triệu Vy đã lên tiếng rồi đây.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-1

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-2

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-3

Ngày 11/8, Selena Gomez được bắt gặp khi đi dạo trên đường phố Los Angeles. Nữ ca sĩ diện trang phục đơn giản, thoải mái và sải bước trên đường. Dù vẻ ngoài có chút mũm mĩm nhưng thần thái thoải mái cùng ngoại hình giản dị đã giúp cô nhận được nhiều lời khen của mọi người. 

Angelina Jolie - Brad Pitt

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-4

Mới đây, con trai cả nhà Angelina Jolie đã có bài phỏng vấn nhanh tại trường đại học ở Hàn Quốc. Khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Brad Pitt, Maddox chỉ trả lời úp mở và ngầm khẳng định cả hai đã chấm dứt tình cha con. Maddox cho biết cậu không chắc chắn cha mình đến thăm như mẹ khi cậu sang Hàn Quốc học vào tháng 8. Khi phóng viên hỏi có phải mối quan hệ giữa hai bố con đã chấm dứt, cậu cho biết: "Điều gì xảy ra thì phải xảy ra thôi".

Kim Kardashian

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-5

Kanye West và Kim Kardashian vừa mua lại một điền trang ở Wyoming (Mỹ) để nghỉ dưỡng. Theo tờ Mirror, rapper đã chi 14 triệu USD để có được điền trang rộng hàng nghìn mét vuông. Trong một bài phỏng vấn trước đó, Kanye West nói rằng anh muốn sống tại Wyoming 10 năm tới. Gia đình West từng đi nghỉ tại đây năm 2018 và rất thích không khí, phong cảnh ở nơi này. 

Justin Bieber

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-6

Ngày 6/9, Justin Bieber đăng ảnh bà xã với gương mặt không trang điểm lên Instagram kèm dòng trạng thái thắc mắc: "Như thế này là sao?". Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi một người đã để lại bình luận: "Bạn không cần làm như thế. Nếu hai bạn yêu nhau thật lòng, chỉ cần sống và tận hưởng hạnh phúc cùng nhau. Đừng khoe mẽ để mọi người thấy rằng "Chúng tôi đang hạnh phúc"".

Bị chỉ trích vô cớ, Justin Bieber đáp trả gay gắt: "Kính trọng vợ công khai thế này là một điều đáng để làm đấy. Thật lạ khi bạn nhấn nút theo dõi tôi. Tôi đăng ảnh vợ mình lên đây cũng không làm ảnh hưởng gì đến bạn. Đó là cuộc sống của tôi. Nếu không muốn thấy những bài viết của tôi, bạn có thể hủy theo dõi". Câu trả lời của Justin đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ và các đồng nghiệp.

Sao châu Á

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-7

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-8

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-9

Ngày 12/9, Dạ hội Trung thu CCTV đã bắt đầu tập dợt tại Giang Châu, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby được mời hát trong đêm diễn này. Họ sẽ có tiết mục riêng, Huỳnh Hiểu Minh sẽ cùng Y Lệ Viên song ca bài Nguyện Người Dài Lâu, còn còn Angelababy sẽ cùng Thái Quốc Hưng song ca bài Con Đường Trở Về Nhà.

Dù tham gia chung sự kiện nhưng lúc duyệt hai vợ chồng nhà họ Huỳnh không xuất hiện cùng nhau. Huỳnh Hiểu Minh đến vào buổi sáng còn Angelababy đến nơi diễn lúc chiều. 

Triệu Vy

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-10

Thời gian gần đây, Triệu Vy bị nghi ngờ đã bí mật sinh con thứ hai cách đây 5-6 năm khi cô và con con gái Tứ Nguyệt đi ăn có dắt theo một cậu con trai nhỏ. Ngày 9/9, trang Sina đưa tin Triệu Vy xuất hiện ở sân bay bị fan vây kín và đuổi theo thần tượng. Trợ lý của cô đã ngăn mọi người lại. Sau đó, một người đăng tải video lên mạng xã hội và khẳng định người trợ lý đã nói: "Đừng chụp nữa, mang thai rồi".

Ngay lập tức tin đồn Triệu Vy mang thai lần 2 cho ông xã đại gia được lan truyền rộng rãi, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. "Lúc đó nhân viên nói là "Được rồi, đừng chụp nữa", mọi người đã nghe nhầm. Cô ấy không sinh con thứ 2", công ty của nữ diễn viên phủ nhận tin đồn thất thiệt.

Song Hye Kyo

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-11

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-12

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-13

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo khá bận rộn với công việc, cô thường xuyên tham gia các sự kiện lớn trong nước và nước ngoài. Ngày 8/9, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Song Hye Kyo có mặt trong một bữa tiệc sang trọng tại New York, Mỹ. Tham gia sự kiện, người đẹp diện vest trắng sang chảnh và khoe nhan sắc, thần thái "đỉnh cao" của mình.

Ji Chang Wook

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-14

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-15

Ngày 10/9, nam tài tử xứ Hàn Ji Chang Wook đã có dịp đến Việt Nam để tham gia sự kiện khai trương một cửa hàng trà sữa. Nam diễn viên Healer xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai khiến hội fangirl háo hức mong chờ. Tuy nhiên, Ji Chang Wook đã có buổi họp báo kín thay vì xuất hiện công khai như thông báo trước đó, vì lý do fan quá đông không đảm bảo được anh ninh. Điều này đã khiến fan vô cùng thất vọng nhưng nam diễn viên đã gửi lời xin lỗi thông qua video đến fan các V-fans.

Esther Supreeleela

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-16

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-17

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-19

Ngày 10/9, nữ diễn viên Thái Lan Esther đã đến Việt Nam để tham gia sự kiện quảng bá cho bộ phim đang công chiếu của mình - Thách Yêu Hai Năm. Tại đây, cô đã có buổi giao lưu và ký tặng với người hâm mộ. Esther đã diện áo dài và đội nón lá Việt Nam. Cô cho biết mình đã ăn phở và đến Cầu Vàng ở Đà Nẵng check in.

Tin tức sao Quốc tế 6/9: Selena Gomez tự tin khoe mặt mộc - bạn trai Trịnh Sảng nói về việc ăn bám: (VOH) - Khoe ảnh đi chơi với bạn, Selena tự tin để mặt mộc tươi tắn. Trước tin đồn ăn bám bạn gái, bạn trai Trịnh Sảng đã có phản hồi gay gắt.
Châu Kiệt Luân thuê máy bay tỏ tình Côn Lăng, CĐM xuýt xoa: 'Quả là chồng người ta': (VOH) - Màn tỏ tình hoành tráng của Châu Kiệt Luân dành cho bà xã Côn Lăng sau 5 năm kết hôn đã giúp anh giữ vững danh hiệu 'ông chồng quốc dân', cưng vợ 'nhất quả đất'.