Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của con gái NSƯT Ngọc Huyền, mới 15 tuổi đã theo mẹ đi diễn khắp nơi

(VOH) - Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng con gái NSƯT Ngọc Huyền đã được nhiều người khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ của mình.

Ngọc Huyền hiện đang là một trong số những nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất hiện nay. Mặc dù định cư tại Mỹ suốt 10 năm và mới quay trở về quê nhà Việt Nam hoạt động trong thời gian gần đây nhưng Ngọc Huyền vẫn luôn giữ được sức hút của mình trong lòng công chúng.

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh1
Ngọc Huyền là một trong những nghệ sĩ Cải lương được yêu thích nhất hiện nay

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp thì cuộc sống gia đình hạnh phúc của nữ nghệ sĩ cũng là điều khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Ông xã của Ngọc Huyền là con trai của danh ca Thanh Tuyền, gia đình cô hiện đang sống ở một tiểu bang của nước Mỹ. Cô có hai người con, con gái lớn là Hà Tiên và cậu con trai út là Hà Nam. Trong đó, bé Hà Tiên lại nhận được nhiều sự quan tâm chú ý hơn cả nhờ nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh2
Mái ấm hạnh phúc với 4 thành viên của nữ nghệ sĩ Ngọc Huyền

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh3
Cô con gái lớn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp

Hà Tiên năm nay 15 tuổi, cô bé sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, được nhận xét có nhiều nét giống với bà nội của mình là nữ danh ca Thanh Tuyền. Trên trang cá nhân của mình, NSƯT Ngọc Huyền thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết bên cạnh cô “con gái rượu” của mình. Mỗi lần như vậy, cô đều nhận được hàng loạt lời xuýt xoa, khen ngợi của người hâm mộ trước nhan sắc xinh đẹp của hai mẹ con.

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh4
Ở tuổi 15, Hà Tiên sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh xắn tựa tiểu mỹ nhân

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh5

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh6
Hai mẹ con vô cùng thân thiết với nhau

Mặc dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ, ngày ngày tiếp xúc với môi trường hiện đại cùng lối sống phóng khoáng nhưng bé Hà Tiên vẫn giữ được nét thùy mị, duyên dáng với mái tóc dài thướt tha. Bên cạnh đó, cô bé cũng sở hữu phong các ăn mặc kín đáo, phù hợp với lứa tuổi của mình chứ không hề quá đà hay phản cảm.

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh7
Cô bé giữ cho mình phong cách khá kín đáo

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh8

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh9
Mái tóc dài vượt cả mẹ mình giúp tôn lên nét dịu dàng, duyên dáng cho cô bé

Đặc biệt, bé Hà Tiên cũng nói tiếng Việt rất giỏi và hát cải lương rất ngọt ngào. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ rằng xung quanh ngôi nhà cô ở Mỹ không có trường dạy Tiếng Việt. chính vì vậy nên trong nhiều năm qua, mỗi tuần cô đều phải lái xe một đoạn đường dài 2-3 giờ đồng hồ để đưa con đến các nhà thờ dạy tiếng Việt. "Tôi không ép các con phải theo nghệ thuật, nhưng là cháu nội của danh ca Thanh Tuyền và con của Ngọc Huyền thì phải am tường về âm nhạc. Việc các con tôi có theo nghề hay không còn phải xem có đủ 'duyên' hay không".– NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ.

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh10
Từ bé, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã cho con gái tiếp xúc với âm nhạc

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh11
Cô mong muốn con có thể đi theo con đường của mình nhưng không ra sức ép buộc cô bé

Để con có thể tiếp xúc nhiều hơn với dòng nhạc quê hương, nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng thường xuyên đưa bé Hà Tiên theo mình trong các chuyến lưu diễn. Điều này đã giúp cô bé có thêm nhiều cơ hội để rèn luyện về giọng hát cũng như các biểu diễn để có thể dạn dĩ hơn trên sân khấu.

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh12
Bé Hà Tiên thường xuyết hiện cùng mẹ trên các sân khấu

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh13

voh-con-gai-nghe-si-ngoc-huyen-voh.com.vn-anh14
Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Hà Tiên đã chứng minh được bản lĩnh của mình

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của con gái NSƯT Kim Tử Long trong tiệc sinh nhật 19 tuổi: Ít ai biết rằng NSƯT Kim Tử Long vẫn còn một cô con gái với nhan sắc xinh đẹp không thua gì hotgirl.

Con gái xinh đẹp, tài giỏi nhưng vì sao Trịnh Kim Chi không muốn con theo nghệ thuật?: Dù con gái ở hữu sắc vóc hoàn hảo lại còn bộc lộ năng khiếu từ sớm nhưng Trịnh Kim Chi cho biết cô không muốn con gái theo nghệ thuật. Vậy lý do là gì?