Lộ diện 4 nghệ sĩ đầu tiên của show Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt

VOH - Với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám cùng format hấp dẫn, thú vị thì chắc chắn đây sẽ là một chương trình không thể bỏ qua.

Sáng ngày 23/8, sau một thời gian dài chờ đợi, chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt (hay còn gọi là Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023) đã chính thức công bố danh sách 4 nghệ sĩ nữ đầu tiên tham gia chương trình. Đội hình này bao gồm ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino. Danh tính của bốn chị đẹp này đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

Lộ diện 4 nghệ sĩ đầu tiên của show Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 1
Chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng được mua bản quyền từ show Trung Quốc ăn khách - Ảnh: Fanpage chương trình

Trong số các nghệ sĩ tham gia, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất. Được biết đến với vai trò diễn viên và tham gia tích cực trong nhiều chương trình thực tế, "ngọc nữ" đã gây tò mò khi tham gia một show chuyên về trình diễn và ca hát. Vì thế, khán giả rất trông chờ màn thể hiện của Lan Ngọc trên sân khấu.

Lộ diện 4 nghệ sĩ đầu tiên của show Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 2
Ninh Dương Lan Ngọc - Ảnh: Fanpage chương trình

Với giọng hát đầy nội lực và sâu lắng, Uyên Linh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong làng nhạc Việt và khẳng định chất giọng riêng của mình qua nhiều ca khúc nổi tiếng như Giữa Đại Lộ Đông Tây, Chờ Người Nơi Ấy,... Gần đây, sau thời gian "ở ẩn", Uyên Linh đã xuất hiện trở lại trước công chúng thông qua các chương trình truyền hình thực tế. Cô cũng đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ thế hệ Gen Z bên cạnh lượng khán giả trung thành của cô từ 10 năm trước.

Lộ diện 4 nghệ sĩ đầu tiên của show Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 3
Uyên Linh -  Ảnh: Fanpage chương trình

Thu Phương có thể là một cái tên không quá thân thuộc với thế hệ Gen Z, nhưng lại vô cùng quen thuộc đối với các thế hệ trước đó như 7x, 8x và 9x. Nữ ca sĩ hải ngoại này sở hữu một giọng hát đầy nội lực và cảm xúc. Cô đã có kinh nghiệm tham gia hai mùa cuộc thi The Voice Việt Nam, góp phần đào tạo ra nhiều ca sĩ tài năng cho ngành âm nhạc Việt Nam.

Lộ diện 4 nghệ sĩ đầu tiên của show Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 4
Thu Phương - Ảnh: Fanpage chương trình

Một nhân tố thú vị của chương trình là người mẫu Hà Kino. Hà Kino đã trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2012 và trở thành một gương mặt quen thuộc trong ngành thời trang. Cô xuất hiện dày đặc trên nhiều tạp chí danh tiếng và là nàng thơ của các nhà thiết kế danh tiếng. Với phong cách tomboy cá tính, nhiều khán giả đùa vui cô là Amber phiên bản Việt.

Lộ diện 4 nghệ sĩ đầu tiên của show Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt 5
Hà Kino -  - Ảnh: Fanpage chương trình

Vào tháng 6/2023, nhà sản xuất đã chính thức xác nhận việc đưa chương trình thực tế Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng về Việt Nam. Tại Việt Nam, chương trình sẽ có tên gọi chính thức là Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 10 trên kênh VTV3.

Ban tổ chức cũng cho biết rằng họ đã tập hợp một đội ngũ sản xuất hàng đầu, bao gồm biên kịch, đạo diễn và các chuyên gia về sân khấu, ánh sáng, âm thanh để đảm bảo chất lượng chương trình. 30 chị đẹp tham gia sẽ cống hiến những màn trình diễn hết mình trong cuộc thi sống còn này, hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm đầy ấn tượng và cảm xúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.