Giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội cao nhất gần 10 triệu, fan bức xúc vì thiếu công bằng

VOH - Sau khi BTC concert BLACKPINK tại Hà Nội công bố sơ đồ và giá vé chính thức, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Giá vé chính thức concert BLACKPINK tại Hà Nội

Trưa ngày 4/7, BTC concert Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội là iME Vietnam đã chính thức công bố sơ đồ và giá vé của hai đêm diễn. Theo đó, giá vé hai đêm diễn tại Sân vận động Mỹ Đình sẽ dao động từ 1,2 đến 9,8 triệu đồng. 

Cụ thể, các hạng vé bao gồm:

  • Khu VIP (Vé ngồi)  9,800,000 VND 
  • Platinum (Vé ngồi): 7,800,000 VND
  • CAT 1 (Vé ngồi): 6,800,000 VND
  • CAT 1 (Vé đứng): 5,800,000 VND
  • CAT 2 (Vé ngồi) - 5,800,000 VND
  • CAT 3 (Vé ngồi): 3,800,000 VND
  • CAT 4 (Vé ngồi): 1,800,000 VND
  • CAT 5 (Vé ngồi): 1,200,000 VND

Riêng khu vực CAT 5 với mức giá 1,2 triệu đồng sẽ là khu vực ngồi với tầm nhìn bị hạn chế. 

Giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội cao nhất gần 10 triệu, dân mạng tranh cãi vì nhiều điểm không hợp lý 1
Sơ đồ và giá vé chính thức cho concert Born Pink của BLACKPINK 

Vé concert BLACKPINK sẽ được mở bán chính thức trên website https://blackpinkhanoi2023.com. Trong đó, vé ngày 29/7/2023 sẽ mở bán lúc 12h00 trưa ngày 7/7, còn vé ngày 30/7/2023 sẽ mở bán lúc 14h00 ngày 7/7 (giờ Việt Nam). Mỗi tài khoản có thể mua tối đa 4 vé cho mỗi lần giao dịch.

Fan bức xúc vì nhiều quyền lợi "biến mất" 

Ngay sau khi BTC công bố thông tin giá vé, mạng xã hội đã lập tức xuất hiện nhiều luồng ý kiến tranh cãi. Đa số đều tỏ ra bức xúc vì mức giá quá cao nhưng quyền lợi mà fan nhận được lại không xứng đáng. Theo thông báo từ BTC, với mỗi chiếc vé VIP 9,8 triệu đồng, người hâm mộ sẽ có khu vực riêng, bộ 8 ảnh thẻ bo góc dành riêng cho đêm diễn Hà Nội, hàng lưu niệm độc quyền, ưu tiên xếp hàng riêng và được check-in sớm.

Xem thêm: Giá vé concert BLACKPINK ở Việt Nam bao nhiêu? Làm sao để mua và loạt kinh nghiệm "đu" idol bạn cần nắm

Giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội cao nhất gần 10 triệu, dân mạng tranh cãi vì nhiều điểm không hợp lý 2
Vé VIP có giá 9,8 triệu đồng, nhưng quyền lợi được cho là không xứng đáng

So với các concert khác của BLACKPINK, mức giá 9,8 triệu đồng là không hề rẻ hơn chút nào. Tuy nhiên, fan lại không có cơ hội tham dự soundcheck. Soundcheck là buổi kiểm tra âm thanh, sân khấu của nghệ sĩ trước khi bước vào đêm diễn chính thức.

Dù thời lượng soundcheck không nhiều, nhưng đây chính là lý do quan trọng khiến các fan sẵn sàng "xuống tay" chi tiền mua vé VIP. Bởi tại đây, họ có thể được tiếp xúc gần và được thấy dáng vẻ gần gũi, thân thiện của thần tượng. 

Việc BTC concert Born Pink tại Hà Nội công bố giá vé VIP gần 10 triệu đồng nhưng lại không có soundcheck được nhiều người hâm mộ cho là không xứng đáng. Trong khi đó, việc xếp hàng riêng và check in sớm cũng không phải là một quyền lợi mà mọi người cần. Bởi lẽ khu vực VIP là vé ngồi có đánh số, nên việc vào sớm hay muộn cũng sẽ không gây ảnh hưởng. 

Giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội cao nhất gần 10 triệu, dân mạng tranh cãi vì nhiều điểm không hợp lý 3
Soundcheck chính là lý do quan trọng khiến fan quyết tâm mua vé VIP

Trước khi công bố sơ đồ và giá vé chính thức, MXH còn lan truyền danh sách 13 bài hát mà BLACKPINK sẽ biểu diễn sau khi Sở VHTT Hà Nội phê duyệt. Không chỉ vắng bóng những ca khúc gắn liền với tên tuổi BLACKPINK như How You Like That, Kill This Love, Pink Venom, mà 4 thành viên cũng sẽ không có sân khấu trình diễn solo như concert tại các nước khác.

Mặc dù chỉ là thông tin lan truyền nhưng điều này đã khiến các fan bức xúc, cho rằng mức giá này là không hợp lý. Dù phải bỏ ra số tiền lớn, nhưng thứ họ nhận lại được chỉ là một đêm diễn ngắn không khác gì sự kiện giao lưu văn hóa.  

Giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội cao nhất gần 10 triệu, dân mạng tranh cãi vì nhiều điểm không hợp lý 4
Thông tin BLACKPINK chỉ diễn 13 bài cũng khiến người hâm mộ hoang mang

Có nên mua vé đi xem concert BLACKPINK tại Hà Nội? 

Sau khi BTC công bố giá vé chính thức, chắc hẳn không ít người sẽ phải suy nghĩ lại về quyết định tham gia concert BLACKPINK tại Việt Nam. Bởi ngoài khu vực VIP, các hạng vé khác cũng có mức giá khá cao. Riêng khu vực có mức giá thấp nhất sẽ bị khuất tầm nhìn bởi khu kỹ thuật, chỉ có thể nhìn thấy sân khấu qua màn hình lớn.

Vì thế nên việc lựa chọn một khu vực có mức giá phù hợp túi tiền, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm thưởng thức đêm nhạc có lẽ sẽ khiến nhiều người phải đau đầu. Không ít người cũng lo lắng rằng với tình hình hiện tại, vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ khó lòng bán hết dù đây là một sự kiện hot đã được fan chờ đợi từ lâu. 

Thực tế, việc có nên mua vé đi xem BLACKPINK tại Hà Nội hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định của mỗi người. Có thể với người này, việc bỏ ra số tiền lớn để đi xem concert là không cần thiết, nhưng với người khác, việc được gặp gỡ thần tượng lại vô cùng xứng đáng. 

Giá vé concert BLACKPINK tại Hà Nội cao nhất gần 10 triệu, dân mạng tranh cãi vì nhiều điểm không hợp lý 5
Bạn có sẵn sàng chi tiền để đi xem concert BLACKPINK?

Concert Born Pink của BLACKPINK sẽ diễn ra trong 2 ngày 29-30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. BTC dự kiến sẽ bán ra 26.000 vé cho mỗi đêm diễn. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về Kpop nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!