BLACKPINK tổ chức concert Born Pink tại Việt Nam, "săn" vé liệu có khó?

VOH - Không còn là giấc mơ, BLACKPINK sẽ chính thức tổ chức concert Born Pink tại Việt Nam.

Trưa ngày 26/6, trang chủ YG Entertainment bất ngờ đăng tải thông báo mới về Concert Born Pink của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Theo đó, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến tiếp theo trong danh sách World Tour của 4 cô gái.

Cụ thể, concert Born Pink sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào 2 ngày 29 và 30/7/2023. Vé sẽ chính thức được mở bán vào lúc 12h trưa ngày 7/7/2023. Đây dự kiến sẽ là một "cuộc chiến" vì số lượng người hâm mộ BLACKPINK tại Việt Nam là rất lớn. 

BLACKPINK tổ chức concert Born Pink tại Việt Nam 1
Concert Born Pink sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 7

Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ BLACKPINK tại Việt Nam. Bởi lẽ việc BLACKPINK quyết định tổ chức concert ở Việt Nam là điều mà các fan vẫn luôn mong chờ từ rất lâu. Giờ đây người hâm mộ có thể sẵn sàng để gặp BLACKPINK tại Việt Nam và nghe 4 cô gái nói "xin chào" bằng tiếng Việt ngay tại concert

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10/2022. Nhóm đã đi qua nhiều quốc gia tại các khu vực Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu,... Riêng tại Mexico, BLACKPINK đã biểu diễn hai đêm nhạc tại sân vận động Foro Sol, nơi có sức chứa đến 65.000 người. Tổng doanh thu từ hai buổi biểu diễn là khoảng 19,9 triệu USD, tương đương 9,989 triệu USD (hơn 230 tỉ đồng) cho mỗi đêm.

Tính đến cuối tháng 5/2023, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink đã thu về hơn 78 triệu USD (hơn 1.800 tỉ đồng). Con số này đã giúp BLACKPINK vượt qua kỷ lục trước đó của Spice Girls, trở thành tour diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ. 

BLACKPINK tổ chức concert Born Pink tại Việt Nam 2
BLACPINK liên tục lập kỷ lục với tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink

Trước đó có thông tin BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào tháng 03/2024 để tham gia sự kiện do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) và UsKings (Tổ chức Kỷ lục Mỹ) tổ chức tại Hà Nội. Tuy nhiên, phía BTC chương trình vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết. 

Được biết, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, địa điểm tổ chức concert Born Pink tại Việt Nam có sức chứa lên đến 40.000 chỗ ngồi. Đây cũng là sân vận động có sức chứa lớn nhất cả nước, thường được tổ chức các sự kiện lớn của quốc gia.

BLACKPINK tổ chức concert Born Pink tại Việt Nam 3
Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình có sức chứa khoảng 40.000 người

BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu Kpop với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Nhóm liên tục chứng tỏ khả năng phủ sóng với những đêm diễn chật kín khán giả trên toàn cầu. Với sức hút của BLACKPINK và sự mong chờ của fan Việt, dự kiến concert sẽ nhanh chóng "cháy" vé. 

BLACKPINK tổ chức concert Born Pink tại Việt Nam 4
BLACKPINK là nhóm nhạc nữ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về Vpop nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!