Vé concert BLACKPINK được tặng 0 đồng, rao bán giá 25 triệu, BTC lên tiếng cảnh báo

VOH - Mạng xã hội đang loạn thông tin về vé concert BLACKPINK. BTC mới đây đã lên tiếng cảnh báo, mong người hâm mộ giữ bình tĩnh, tránh bị lừa đảo.

Sau khi thông tin BLACKPINK sẽ tổ chức concert tại Hà Nội vào 2 ngày 29 và 30/7/2023, mạng xã hội đã không ngừng xôn xao với những thông tin liên quan. Trong đó, giá vé concert cũng như những cách thức để sở hữu tấm vé trên tay chính là những vấn đề được quan tâm hàng đầu. 

Mặc dù cho đến hiện tại, phía ban tổ chức chương trình vẫn chưa công bố sơ đồ chỗ ngồi và giá vé chính thức, thế nhưng trên mạng xã hội đã tràn lan những thông tin về việc mua bán vé concert BLACKPINK tại Việt Nam. Có thể nói, mạng xã hội đang loạn giá vé concert BLACKPINK khiến khán giả hoang mang.

Vé concert BLACKPINK được rao bán giá 25 triệu, nhiều nhãn hàng còn tặng vé, BTC lên tiếng cảnh báo 1
Thông tin BLACKPINK tổ chức concert tại Hà Nội gây bùng nổ mạng xã hội

Trong các hội nhóm theo dõi thông tin concert, một số người đã đứng ra nhận tiền cọc đặt hộ vé số lượng lớn với chi phí cao ngất. Ngoài ra, nhiều tài khoản còn rao bán vé với mức giá cao hơn rất nhiều so với giá vé dự kiến. Đáng nói, những tài khoản này còn có thái độ tự tin, chắc chắn như thể đã có sẵn vé trong tay.

Cụ thể, vé VVIP với quyền lợi xem phần tổng duyệt, check âm thanh được rao bán với giá 25 triệu đồng. Còn lại khu VIP là 12 triệu đồng và khu ngồi là 10 triệu đồng. Chưa kể, nhiều nhãn hàng cũng thi nhau tổ chức give away tặng vé để thu hút tương tác dù chưa biết tình hình bán vé sẽ ra sao.  

Xem thêm: Giá vé concert BLACKPINK ở Việt Nam bao nhiêu? Làm sao để mua và loạt kinh nghiệm "đu" idol bạn cần nắm

Vé concert BLACKPINK được rao bán giá 25 triệu, nhiều nhãn hàng còn tặng vé, BTC lên tiếng cảnh báo 2
Rao bán vé với mức giá 25 triệu đồng
Vé concert BLACKPINK được rao bán giá 25 triệu, nhiều nhãn hàng còn tặng vé, BTC lên tiếng cảnh báo 3
Công khai sở hữu số lượng lớn vé dù BTC chưa công bố thông tin bán vé
Vé concert BLACKPINK được rao bán giá 25 triệu, nhiều nhãn hàng còn tặng vé, BTC lên tiếng cảnh báo 4
Nhiều nhãn hàng thông báo tặng vé khiến nhiều người thắc mắc vé ở đâu ra?

Trước những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội, BTC concert Born Pink tại Hà Nội đã có những trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến. "Hiện tại thị trường có rất nhiều thông tin về việc scam vé, ôm vé đặt cọc, tuồn vé trước sự kiện. Tuy nhiên, tới hiện tại, BTC hoàn toàn không có bất kỳ hình thức nào để đẩy vé, tuồn vé ra thị trường. Vé sẽ chỉ được mở bán chính thức trên một kênh chính thức", đại diện BTC cho biết.

Vé concert BLACKPINK được rao bán giá 25 triệu, nhiều nhãn hàng còn tặng vé, BTC lên tiếng cảnh báo 5
BTC lên tiếng khẳng định không tuồn vé ra thị trường

Bên cạnh thông tin về việc bán vé, đại diện BTC cũng có chia sẻ với báo Dân Trí về việc kiểm soát tình hình an ninh trật tự tại show diễn. Cụ thể, phía IME Vietnam chia sẻ: "Chúng tôi đã lên kế hoạch chi tiết cho việc quản lý đám đông cũng như xử lý các tình huống phát sinh để mọi người tận hưởng concert một cách an toàn và tốt nhất".   

Ngoài ra, BTC concert BLACKPINK tại Hà Nội cũng có phản hồi về tin đồn BLACKPINK sẽ có concert tại Sân vận động Quân Khu 7 (TPHCM) vào tháng 9 sắp tới. "Đối với những thông tin bên lề, lan truyền trên mạng xã hội thì chúng tôi không xác nhận. Chúng tôi chỉ chia sẻ khi có những nguồn tin chính thống và xoay quanh nội dung về concert ở Hà Nội" - Đại diện BTC nói.

Vé concert BLACKPINK được rao bán giá 25 triệu, nhiều nhãn hàng còn tặng vé, BTC lên tiếng cảnh báo 6
Với số lượng lớn người hâm mộ tham gia concert, BTC đã có kế hoạch quản lý đám đông, đảm bảo an toàn

BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) từ tháng 10/ 2022. Cho đến nay, BLACKPINK đã bán được hơn 900.000 vé trên toàn thế giới, thu về số tiền lên đến 163,8 triệu USD (khoảng 3.853 tỷ đồng). 

Với mức độ ảnh hưởng của BLACKPINK hiện tại, không chỉ người hâm mộ mà nhiều sao Việt cũng rất háo hức "săn" vé Born Pink Hà Nội để được gặp 4 cô gái tại Việt Nam. Tuy nhiên, hy vọng mọi người có thể bình tĩnh, tỉnh táo trước những thông tin lan truyền để tránh tình trạng bị những đối tượng xấu lừa đảo. Đừng để vì một phút giây mất cảnh giác mà lại dẫn đến những trải nghiệm không vui trong hành trình "đu" idol của mình nhé! 

Vé concert BLACKPINK được rao bán giá 25 triệu, nhiều nhãn hàng còn tặng vé, BTC lên tiếng cảnh báo 7
Hãy tỉnh táo để cuộc gặp gỡ với BLACKPINK được diễn ra thật trọn vẹn nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về Vpop nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!