Fillinus - chủ nhân loạt hit viral TikTok kết hợp cùng Vũ Phụng Tiên phát hành MV Đưa Em Theo Với

VOH - Đưa Em Theo Với do hai thành viên team Fillinus là August và Anngo thực hiện. Ngoài ra, cả hai cũng đã ngỏ lời mời nữ ca sĩ gen Z Vũ Phụng Tiên đảm nhận phần hát.

Tối 28/6, “tổ đội” sản xuất âm nhạc Fillinus vừa tung MV Đưa Em Theo Với do hai thành viên August và Anngo thực hiện. Ở sản phẩm lần này, August tiếp tục đảm nhận phần viết nhạc và vai trò Rapper, còn Anngo chịu trách nhiệm phối khí. Ngoài ra, nữ ca sĩ trẻ Vũ Phụng Tiên cũng tham gia góp giọng. 

Fillinus - chủ nhân loạt hit viral TikTok kết hợp cùng Vũ Phụng Tiên phát hành MV Đưa Em Theo Với 1
Đưa Em Theo Với do August và Anngo sáng tác và sản xuất, kết hợp cùng giọng hát của Vũ Phụng Tiên

Đưa Em Theo Với là ca khúc dành riêng cho mùa hè với thông điệp khuyến khích mọi người đi du lịch. Nội dung xuyên suốt MV là tổng hợp các video được quay lại từ những chuyến du lịch ở nhiều nơi, bao gồm Việt Nam và một số quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Fillinus - chủ nhân loạt hit viral TikTok kết hợp cùng Vũ Phụng Tiên phát hành MV Đưa Em Theo Với 2
MV mang đến những thước phim cực "chill"

Đặc biệt, phía cuối MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của nhiều cặp đôi đình đám như Tizi Đích Lép, Linda Ngô - Phong Đạt, Huyme - Hàn Hằng,... Câu tagline “Đi đâu cũng được, miễn là đi cùng nhau” cùng những thước phim ngập tràn tình yêu và hạnh phúc càng thể hiện rõ thông điệp tích cực mà bài hát muốn truyền tải. 

Fillinus - chủ nhân loạt hit viral TikTok kết hợp cùng Vũ Phụng Tiên phát hành MV Đưa Em Theo Với 3
Những cặp đôi với câu chuyện tình yêu hạnh phúc cũng xuất hiện trong MV

Chọn thời điểm phát hành vào ngày thi THPT, August, Anngo cùng team Fillinus hy vọng Đưa Em Theo Với không không chỉ giúp cho các bạn 2005 giải trí sau mùa thi căng thẳng, mà còn khuyến khích các bạn giải toả tinh thần bằng những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè sau mùa thi.

Fillinus - chủ nhân loạt hit viral TikTok kết hợp cùng Vũ Phụng Tiên phát hành MV Đưa Em Theo Với 4
August, Anngo mong muốn truyền thông điệp tích cực đến người nghe thông qua Đưa Em Theo Với

Đưa Em Theo Với thuộc thể loại RnB pha với UK Garage, giai điệu bài hát bắt tai, dễ “gây nghiện”. Lời bài hát được August trau chuốt và thả vào nhiều câu vần ấn tượng, dự sẽ là các câu thả thính viral trong thời gian tới: “Trái gió trở trời có đôi trái giới giở trò yêu nhau”, “Không để em thấy đinh trên đường tàu, không vẽ nước mắt lên gương mặt xinh, không để em thấy đau trên đường tình”...

MV Đưa Em Theo Với - AUGUST x ANNGO ft. Vũ Phụng Tiên:

 

Trước Đưa Em Theo Với, August và Anngo đã hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nữ và tạo nên các bản hit hợp gout giới trẻ, thường xuyên viral trên nền tảng TikTok như: Người Yêu Không Đá (Choco), Em Là Coffee (Juky San), Yêu Là Khi (Lemese x Công Hoà),... Không chỉ có cặp đôi ăn ý này mà cả team Fillinus, với đội ngũ sản xuất gồm nhiều bạn trẻ tài năng, cũng đã có trong tay một số ca khúc được gen Z yêu thích như Sài Gòn Đâu Có Lạnh (Changg x LeWiuy), Lỡ Say Bye Là Bye (Changg x Lemese), Em Không Hiểu (Changg),...

Fillinus - chủ nhân loạt hit viral TikTok kết hợp cùng Vũ Phụng Tiên phát hành MV Đưa Em Theo Với 5
Team Fillinus - đội ngũ sản xuất đứng sau loạt hit "làm mưa làm gió" trên Tiktok

Sau khi ra mắt, Đưa Em Theo Với đã nhận được đa số các phản hồi tích cực từ khán giả. Ca khúc dự kiến sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trên TikTok như các sản phẩm trước đây của Fillinus.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin về Vpop nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!