O.lew tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại, tủi thân khi nghe chính bài hát của mình

VOH - Xuất hiện trên sóng Chuyện Sao Kể, O.lew đã có những chia sẻ trải lòng về cảm xúc của bản thân trong tình yêu cũng như âm nhạc.

O.lew là cô nàng thuộc cung Thiên Bình sinh năm 1999. Sau thành công của ca khúc Rồi Ta Sẽ Ngắm Pháo Hoa Cùng Nhau, O.lew tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, thu hút sự chú ý của khán giả. Sau 2 tuần phát hành, Hôm Nay Cuối Tuần đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên các nền tảng phát hành. 

Để khán giả có thể hiểu hơn về mình cũng như những bài hát mà O.lew phát hành trong thời gian qua, cô nàng đã có những chia sẻ gần gũi cùng 2 host Hải Linh và Hồng Ngọc tại talkshow Chuyện Sao Kể, được phát trên kênh radio 95.6 Mhz. Tại đây, khán thính giả không chỉ được nhìn thấy một O.lew hoạt bát, tươi vui mà còn cảm nhận được nội tâm của một cô nàng 9x đầy dịu dàng, ngọt ngào.

O.lew thích hát tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại, tủi thân khi nghe chính bài hát của mình 1
O.lew cùng 2 host Hải Linh - Hồng Ngọc trên sóng Chuyện Sao Kể

Mượn chuyện cá nhân, Hôm Nay Cuối Tuần được ra đời chỉ sau 1 buổi dạo phố

Khi chắp bút viết ra ca khúc Hôm Nay Cuối Tuần, O.lew đã giữ nguyên cảm xúc của bản thân để kể lại buổi đi chơi cùng một người bạn khác giới vào ngày cuối tuần. Khác với bản hit Rồi Ta Sẽ Ngắm Pháo Hoa Cùng Nhau, lần này O.lew mang đến cho khán giả một bài hát tươi sáng, tích cực hơn. Đồng thời cũng thể hiện được tính cách vui vẻ, hoạt bát của mình thông qua sản phẩm âm nhạc.

 

Không ít những nghệ sĩ trong Vpop mang câu chuyện cá nhân vào âm nhạc nhưng với O.lew, cô không chỉ gieo vào đó những cảm xúc mà còn kể lại chính xác từng chi tiết từ chiếc xe mà cô đi, người bạn đồng hành hôm ấy đẹp trai ra sao, cả hai đã uống gì và đi những đâu. Có thể thấy, O.lew thể hiện rất rõ chính mình trong âm nhạc, mang đến sự gần gũi và chân thật vô cùng tự nhiên.

Chia sẻ với 2 host, O.lew cho biết, để hoàn thành ca khúc Hôm Nay Cuối Tuần cô phải mất 2 - 3 tuần. So với bản hit đầu tay Rồi Ta Sẽ Ngắm Pháo Hoa Cùng Nhau chỉ mất khoảng vài ngày để có thể phát hành thì cô đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng hơn. Điều này cũng xuất phát từ việc O.lew cảm thấy khá áp lực với thành công trước đó.

O.lew thích hát tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại, tủi thân khi nghe chính bài hát của mình 2
O.lew phát hành ca khúc Hôm Nay Cuối Tuần với giai điệu vui tươi, yêu đời

Mặc dù khá lo sợ và đắn đo nhưng cuối cùng cô nàng vẫn chọn sống thật với cảm xúc của mình. Cô tin rằng dù những sáng tác của cô mang đến năng lượng gì đi chăng nữa thì khán giả vẫn tìm được sự đồng điệu. Bởi ngay từ những bước đi đầu tiên trong âm nhạc, O.lew đã chọn dùng cảm xúc thật để sáng tác vì vậy nếu ai đã yêu thích cô thì chắc hẳn sẽ có thể tiếp tục thấu hiểu được những bài hát của cô sau này.

Qua ca khúc Hôm Nay Cuối Tuần, O.lew còn thể hiện một tình yêu đặc biệt mà cô dành cho Sài Gòn. 6 năm gắn bó với mảnh đất này, trải qua không ít những chuyện vui cùng nhiều nỗi buồn, nhưng O.lew vẫn muốn tiếp tục sống ở đây. Tiết lộ với 2 host, O.lew thừa nhận bản thân đã "phải lòng" ẩm thực của Sài Gòn. 

Một O.lew rất cảm xúc nhưng luôn biết nghĩ cho người khác

Thông qua 2 ca khúc mà O.lew đã phát hành có thể dễ dàng nhìn thấy con người thật của cô trong đó. Xác nhận với khán giả trên sóng Chuyện Sao Kể, O.lew thừa nhận bản thân là một người sống rất cảm xúc, những gì mà cô thể hiện với khán giả thông qua các bài hát được phát hành trong thời điểm hiện tại, chính là trạng thái của cô ngay lúc đó.

Những tâm sự trong ca khúc Rồi Ta Sẽ Ngắm Pháo Hoa Cùng Nhau cũng chính là mong muốn, là tiếng lòng của O.lew trong chuyện tình yêu. Đến hiện tại, dù O.lew và đối phương đã không còn đi chung đường nhưng cô vẫn rất xúc động và cảm thấy tủi thân khi nghe lại ca khúc của chính mình. 

 

Thật chất, với những người làm nghệ thuật thì "chiếc bình cảm xúc" luôn đong đầy là một điều rất dễ hiểu. Không hẳn là vì còn vấn vương câu chuyện cũ mà là vì họ đã đặt rất nhiều tình cảm và tâm huyết vào "đứa con" của mình. 

O.lew không chỉ là một cô gái tràn đầy năng lượng, luôn vui tươi mà còn sống rất nội tâm, để ý đến suy nghĩ và cảm nhận của người khác. Điều này thể hiện ở chỗ, mặc dù O.lew rất yêu thích Rồi Ta Sẽ Ngắm Pháo Hoa Cùng Nhau và luôn có một trạng thái đặc biệt dành cho ca khúc, nhưng cô cũng ý thức rằng nên tiết chế trong phạm vi cá nhân vì có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống và những mối quan hệ của người bạn trai cũ.

O.lew thích hát tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại, tủi thân khi nghe chính bài hát của mình 3
Mặc dù rất cảm xúc nhưng O.lew luôn biết "điểm dừng", tránh ảnh hưởng đến người khác

Nhắc đến Rồi Ta Sẽ Ngắm Pháo Hoa Cùng Nhau, O.lew kể lại quá trình thực hiện bài hát từ sáng tác, thu âm và làm MV chỉ mất khoảng vài ngày ngắn ngủi. Mọi thứ đều được O.lew "ghép lại" bằng một hình thức hoàn toàn "cây nhà lá vườn".

Cô nàng cũng không nghĩ rằng "đứa con" của mình sẽ trở nên viral, vì trước đó đã đăng tải bản hoàn thiện lên kênh youtube cá nhân nhưng không gây được sự chú ý, mãi cho đến khi có một fanpage reup và xuất hiện lên tiktok mới nhận được sự yêu thích rầm rộ đến vậy. 

O.lew: "Sự xuất hiện của mình là một món quà lớn nhất cho người mình yêu"

Nói về quan điểm trong tình yêu, O.lew tiết lộ, bản thân rất ấn tượng với những người biết quan tâm và chủ động. Là một người coi trọng tình cảm, O.lew đã có những quan sát và cảm nhận tinh tế đối với người mình yêu thương. Cô cho rằng, sự xuất hiện của mình chính là một món quà lớn nhất đối với người mình yêu. 

Không lâu trước đây, O.lew từng có một mối tình yêu xa nên rất nhiều dịp lễ đặc biệt trong năm cả hai không thể cùng nhau trải qua, điều này thể hiện rất rõ trong ca khúc Rồi Ta Sẽ Ngắm Pháo Hoa Cùng Nhau. Vậy nên việc ai đó xuất hiện trong đời chúng ta vào những khoảnh khắc tưởng chừng là bình thường lại mang một ý nghĩa rất lớn.

O.lew thích hát tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại, tủi thân khi nghe chính bài hát của mình 4
O.lew là một cô nàng sâu sắc trong tình cảm

Bật mí với khán giả trên sóng Chuyện Sao Kể, trong thời gian tới O.lew sẽ kết hợp cùng rapper Ngắn cho ra mắt ca khúc Vườn Hoa Con Cá. Đây tiếp tục là một bài hát với giai điệu vui vẻ, mang năng lượng chữa lành. Ngoài ra, vào dịp cuối năm 2023, O.lew sẽ chính thức phát hành sáng tác đầu tay, là một ca khúc được cô viết khi đang thất tình. 

Dù chỉ mới chính thức theo đuổi sự nghiệp ca hát từ khoảng đầu năm 2023, nhưng với "tốc độ" ra bài của O.lew hiện nay, có thể thấy được sự nghiêm túc và tâm huyết của cô trong âm nhạc là rất nhiều. Hy vọng rằng bằng những nỗ lực, tài năng của mình, O.lew sẽ ngày càng tỏa sáng và chinh phục được nhiều trái tim khán giả Việt.

 

Chuyện Sao Kể phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz và kênh Tiktok Trạm Giải Trí vào lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Thanh Duy:
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: VOH Online