Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích

VOH - Rap Việt Mùa 3 chào sân ấn tượng từ bài hát chủ đề được lồng ghép giữa âm nhạc dân gian và hiện đại đến chất lượng của dàn thí sinh có mặt tại tập mở màn chương trình.

Tập 1 vừa lên sóng tối 27/5 đã mang đến cho cộng đồng yêu rap một “đêm nhạc” vừa đã mắt vừa đã tai. Đáng chú ý, 5 phút đầu tiên khi phát sóng trên YouTube, chương trình đã thu hút đến hơn 100 ngàn lượt người xem cùng lúc, đủ cho thấy sức hút không thể bàn cãi của Rap Việt Mùa 3 (2023).

Rap Việt Mùa 3 tập 1

Mở đầu chương trình là bài hát chủ đề We Go Hard của bộ 7 quyền lực, với giai điệu catchy được lồng ghép giữa âm nhạc dân gian và hiện đại, điểm nhấn xuyên suốt của bài hát được nhiều khán giả yêu thích phải nói đến line rap của Suboi – bóng hồng duy nhất trong ban cố vấn. Với lối đi lyric đầy phá cách bằng việc nhắc đến những bài đồng dao của tuổi thơ: “Chi chi chành chành, rồng rắn lên mây… cho biết mấy OG có đây không?”, hứa hẹn sẽ viral khắp mạng xã hội trong thời gian sắp tới.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 1
We Go Hard phá đảo tập 1 
Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 2
Chi chi chành chành, rồng rắn lên mây… cho biết mấy OG có đây không?” 

Bên cạnh đó phần thể hiện của 4 Huấn luyện viên mới cũng khiến khán giả thích thú vì lối đi flow ấn tượng và hiệu ứng đem lại phần trình diễn quá sức mãn nhãn. Màn chào sân cùng bài hát chủ đề We Go Hard, việc lồng ghép âm nhạc dân gian và hiện đại Rap Việt Mùa 3 (2023) với mong muốn đem lại những ý nghĩa mới, giá trị mới, từ đó mang nhạc Rap của Việt Nam bay cao bay xa hơn, vươn tầm thế giới.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 3
Andree
Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 4
Karik 
Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 5
Thái VG 
Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 6
Bray 
Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 7
BidDaddy 

4 đạp từ HLV và 100% bình chọn từ khán giả, thí sinh 16 tuổi CADMIUM xứng danh “siêu chiến binh” tại Rap Việt

Nữ rapper trẻ tuổi nhất chương trình, CADMIUM sinh năm 2006 đã khiến cả phim trường choáng ngợp với nguồn năng lượng tỏa ra trong từng lời rap với Việt Nam Kiêu Hùng. Màn trình diễn mang đầy khí phách thể hiện lòng yêu nước yêu dân tộc đã mang về cho CADMIUM 4 chọn từ các HLV và 100% bình chọn từ khán giả, Trấn Thành nhấn mạnh: “Đây là lượt bình chọn cao nhất chương trình từ đầu đến giờ”, đủ để chứng minh năng lực của nữ rapper 16 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng cô bé CADMIUM đã thật sự thành công khi dẫn dắt người nghe phải đứng dậy vỗ tay và nhún nhảy theo từng câu chữ rap của mình.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 8
"Siêu chiến binh" CADMIUM chỉ mới 16 tuổi
Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 9
Cô nhận được sự đánh giá cao của Thái VG 

Đoạn hook hiệu quả và dễ nhớ của ca khúc được đánh giá rất cao. Thái VG không thể ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ rapper nhỏ tuổi: “Em rất nhỏ tuổi và dễ thương nhưng đam mê của em thật mãnh liệt!”. B Ray cũng khen ngợi không ngớt về niềm tự hào dân tộc của CADMIUM: “Phải có những khoảnh khắc như thế này anh mới hiểu được là tinh thần yêu nước là như thế nào, và em đã giúp anh hiểu được điều đó. Cảm ơn em!”. Bên cạnh đó, thí sinh trẻ tuổi này cũng đã khiến cho HLV Andree Right Hand đưa ra tuyên bố “Em chọn một đề rất khó ngay cả anh cũng không dám chọn nhưng từ hôm nay anh sẽ thử làm nhạc về chủ đề Lịch sử Việt Nam”.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 10
Karik cũng không ngừng ngỡ ngàng 

Giám khảo Karik không ngừng ngỡ ngàng và nhấn mạnh: “Khi em cất giọng lên, vocal của em như vocal đại bác vậy. Bởi vì để có một người nhỏ nhắn xinh xắn thế này mà sở hữu chất giọng rap nặng ký và rõ ràng như em thì xin lỗi mùa 1 và mùa 2 chưa có một rapper nữ nào như em cả!”.

Khi được JustaTee hỏi về kiến thức và cách truyền tải những gì mình đã học vào bài rap, CADMIUM đã thành thật chia sẻ: “Em muốn shout out tới môn chuyên của em trước vì em rất yêu Lịch Sử, cái thứ 2 là em muốn tri ân đến những tinh thần chống giặc của ông cha ta, tinh thần chống dịch của người Việt Nam chúng ta và kêu gọi mọi người hãy cố gắng xây dựng Đất nước ạ!”, JustaTee cảm thán: “Anh rất tự hào khi các bạn thí sinh năm nay rất Việt Nam và rất muốn đem những gì liên quan đến Việt Nam vào đây!”.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 11
Trang phục để lại ấn tượng của CADMIUM

Huấn luyện viên Thái VG là người đã bấm chọn nữ thí sinh trẻ tuổi từ rất sớm chia sẻ: “Anh sống ở Mỹ từ nhỏ nên vốn tiếng Việt của anh cũng mất dần theo thời gian nhưng rồi nó sẽ cải thiện lại thôi. Anh chỉ muốn nói sự khác nhau ở đây là em sinh ra ở Việt Nam còn anh sinh ra ở Mỹ nhưng chúng ta đều mang dòng máu Việt Nam và anh rất tự hào vì điều đó. Và anh nghĩ là khi chúng ta cùng nhau, chúng ta sẽ trở nên rất mạnh mẽ”. 

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 12
Sân khấu để lại ấn tượng mạnh mẽ 

Đầy gay cấn, cả 3 vị HLV còn lại cũng không ngần ngại thể hiện sự mong muốn được chiêu mộ nữ rapper về đội của mình, BigDaddy thể hiện sự yêu thích với ẩm thực Hải Phòng – quê quán của CADMIUM, Andree Right Hand phủ đầu bằng câu “Những người này đều có vợ và bạn gái hết rồi không có thời gian dành cho em đâu”. Không làm khó nữ rapper trẻ tuổi thêm nữa, MC Trấn Thành đã đem cô bé về sân khấu và nhường lại phần quyết định đội cho Giám khảo, JustaTee nói: “Nguồn năng lượng tỏa ra của em rất lớn nên anh nghĩ phải có một người để handle nguồn năng lượng của em. Đối với anh, một người luôn giữ được nguồn năng lượng dù là 25-35 năm trên nền Rap Việt này, không ai khác chính là Thái VG”. Và kết thúc, CADMIUM là nữ thí sinh đầu tiên của đội Thái VG.

Xem thêm: MC Rap Việt Mùa 3 (2023) gọi tên Trấn Thành, đội hình hoàn thiện sẵn sàng "khai hỏa"

LGBT Rapper - Pháp Kiều đốt cháy sân khấu khiến bộ 7 khen không ngớt lời

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 13
Pháp Kiều đốt cháy sân khấu 

Sở hữu lượng follow khủng trên các nền tảng mạng xã hội, Pháp Kiều không chỉ được người ta nhớ đến bởi tính cách hài hước, mà còn ghi dấu bởi tài năng âm nhạc của mình. Từng gây bão khi xuất hiện tại buổi casting Rap Việt, Pháp Kiều khiến ai cũng phải tò mò về việc anh sẽ làm được gì tại sàn đấu Rap Việt Mùa 3 (2023). Vừa bước lên sân khấu, Pháp Kiều đã mang đến không khí đầy chất “slay” và thời thượng. Pháp Kiều đã khoác lên ca khúc gốc Đóa Hoa Hồng 1 lớp áo mới đầy phá cách. Với giai điệu thời thượng, hiện đại cùng sự tự tin của Pháp Kiều trên sân khấu, tiết mục của Pháp Kiều đã khuấy động bầu không khí và xuất sắc nhận về 4 chọn từ HLV VÀ 98% bình chọn từ khán giả.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 14
Thí sinh LGBT có làm nên lịch sử?

Chia sẻ về tài năng của thí sinh, JustaTee cho biết: “Đây là thí sinh Rapper LGBT đầu tiên trong lịch sử Rap Việt được tất cả các HLV và GK đứng lên ủng hộ như thế này, đây chính là thành công của em”. BigDaddy không ngớt lời khen dành cho Pháp Kiều: “Anh thích nhất ở em là thái độ của em trên sân khấu, rất chỉn chu và những bạn khác sẽ phải nhìn em để học theo thái độ của em” và không quên hứa hẹn “Anh sẽ làm tốt nhất có thể!” bên cạnh đó anh còn nhấn mạnh “Anh sẽ biến em thành Suboi thứ 2 của Việt Nam!”. Không hề kém cạnh, Andree Right Hand tuyên bố: “Anh sẽ biến em thành 1 Lil Nas X của Việt Nam”.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 15
Với nhiều sự hứa hẹn của HLV - Pháp Kiều sẽ đi đến đâu 

Xem thêm: Rap Việt Mùa 3 đổi format Vòng 1, khán giả trường quay quyết định quyền đi tiếp của thí sinh

Sự trở lại bùng nổ của Gừng nhưng là gung0cay, mới chào sân đã nhận 2 nón vàng

Khá tiếc nuối khi phải dừng chân sớm tại Mùa 1, “Học trò Suboi” ở lần comeback này, gung0cay đã mang đến sự “lột xác” vô cùng ngoạn mục. Năng lượng bùng nổ khiến cả trường quay như nóng hết lên cùng với sự thay đổi màu sắc trong âm nhạc, bản rap Hơi Bị Nóng của anh chàng cũng đã chinh phục được 3 vị HLV 90% bình chọn từ khán giả và nhận được 2 nón vàng từ B Ray và BigDaddy.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 16
Gừng trở lại và lợi hại hơn xưa

B Ray không ngừng thể hiện sự yêu thích đối với nam thí sinh và không ngừng “chào mời” bằng những lời có cánh khi biết thí sinh có mong muốn được về với đội của những ai giúp mình tốt hơn, B Ray đanh thép: “Vậy thì em đang đối diện với vị HLV đó đây!”. BigDaddy cũng không kém cạnh: “Đây sẽ là bài hit của chương trình khi chương trình lên sóng, và khi em mang đi diễn anh thề với em là đoạn hook em không cần phải hát, khán giả sẽ lo cho em hết. Và đây lại còn là bài của anh nữa, em nghĩ như thế nào khi mùa hè anh và em cùng nhau đi diễn? Anh nhìn em, anh thấy em giống với hình ảnh của anh ngày xưa, anh thích fastflow và làm những cái hook khiến khán giả phải hát theo. Chỉ có nước là em về với đội của anh thôi!

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 17
Gung0cay - Trở lại với biệt danh mới và một màu sắc mới

Cuộc chiến giành thí sinh dường như trở nên căng thẳng hơn khi B Ray nhắc đến những “con số biết nói” của người làm nhạc như con số hit, lượt view… khiến BigDaddy như bị đánh gục toàn tập. Khi được Suboi yêu cầu chia sẻ một vài lời, B Ray chốt hạ vấn đề: “Thật ra thì em rất ít nói”, và cầm ngay nón vàng đem lên tặng cho gung0cay.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 18
Gung0cay nhận được nhiều sự "mua chuộc" từ HLV 

Ngỡ tưởng chuyện sẽ dừng lại ở đó và gung0cay sẽ thuộc về đội HLV B Ray nhưng Giám khảo JustaTee nói: “Chiếc nón của B Ray sẽ mất hiệu lực khi thí sinh bị gửi về đội khác nhưng ở đây chúng tôi chưa đưa ra quyết định. Vì sự quyết tâm như thế này nên là anh thích em đấy Bảo ạ, đây là điều dọa dẫm mà bọn anh rất thả tim nên bọn anh quyết định đưa bạn ấy về đội của em, và em sẽ không mất nón vàng”.

Ăn trọn cay cú, BigDaddy không chấp nhận việc mất đi thí sinh yêu thích liền lập tức tung chiếc nón vàng của mình ra, nhằm cướp lấy cơ hội sở hữu chiến binh khủng. Quyền lựa chọn cuối cùng thuộc về thí sinh, sau khi cân nhắc kĩ lưỡng, gung0cay quyết định: “Em xin lỗi anh BigDaddy, vì em đã lấy mất một chiếc nón vàng của anh rồi”. 

Xem thêm: 3 năm sau Rap Việt, Rapper Gừng - học trò Suboi “lột xác” từ ngoại hình đến tư duy âm nhạc

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 19
CAPTAIN

Bên cạnh đó, phần trình diễn của 3 thí sinh CAPTAIN, VOLTAK, SONA cũng gây ấn tượng vì giai điệu bắt tai và phần trình diễn mang tính khuấy động không khí. CAPTAIN được biết đến là Thủ khoa Nhạc viện từng được tham chiến nhiều cuộc thi về rap, đến với Rap Việt Mùa 3 (2023), phần trình diễn Để Anh Sang của anh chàng nhận về 3 chọn và 90% bình chọn từ khán giả. CAPTAIN chia sẻ muốn mang âm nhạc của mình ra Quốc tế và mục tiêu là sẽ đem mẹ lên sân khấu để trình diễn cùng mình. VOLTAK là anh chàng beatboxer người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Sydney, vốn có khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát và sở hữu chất giọng trầm đặc, phần trình diễn [Người – Ngựa] của VOLTAK ngay từ những giây đầu tiên đã chinh phục được HLV Thái VG.

Tập 1 Rap Việt Mùa 3: B Ray nhận trái đắng vì tung nón nhưng vẫn vụt mất thí sinh yêu thích 20
Còn nhiều bất ngờ khác tại Rap Việt Mùa 3 tập 1

Kết thúc Tập 1 Rap Việt Mùa 3 (2023) HLV Thái VG mang về cho đội của mình 2 thí sinh là VOLTAK, CADMIUM. Nam HLV BigDaddy cũng sở hữu 2 thí sinh mạnh là Pháp Kiều và gung0cay. B Ray thu được 1 chiến binh là CAPTAIN. Hiện tại, team Andree Right Hand vẫn chưa kết nạp thành viên đầu tiên vào team mình sau tập 1. Tập 2, Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, phát sóng lúc 20h Thứ Bảy - 03/06, duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.      

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!