Weslife mang The Wild Dreams Tour đến TPHCM vào tháng 11

VOH - Thông tin nhóm nhạc Weslife sẽ đến TPHCM lưu diễn vào tháng 11 đang khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Tối ngày 19/9, trang fanpage với gần 7 triệu người theo dõi của nhóm nhạc Weslife đã đăng tải Poster thông báo Việt Nam sẽ là địa điểm tiếp theo góp mặt trong chuyến lưu diễn The Wild Dreams Tour. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 22/11/2023 tại Sân vận động Thống Nhất, TPHCM. Theo thông tin trên Poster, vé sẽ được mở bán trên trang web Westlifevietnam.vn.

Thông báo về buổi biểu diễn, nhóm Weslife viết: "Việt Nam! Chúng tôi rất phân khích được trở lại với The Wild Dreams Tour vào ngày 22/11/2023. Vé sẽ được bán vào 26/9, đừng bỏ lỡ nhé!". 

Weslife mang The Wild Dreams Tour đến TPHCM vào tháng 11 1
Weslife thông báo về buổi biểu diễn tại TPHCM trong khuôn khổ The Wild Dreams Tour

Thông tin về sự trở lại của nhóm nhạc nam đến từ Ireland đã khiến khán giả Việt Nam phấn khích. Sau ít tiếng đăng tải, bài viết thông báo của Weslife nhận được hơn 45.000 lượt thích, 15.000 lượt bình luận và 10.000 lượt chia sẻ. Nhiều khán giả cho biết đã sẵn sàng và sắp xếp công việc để có thể đến xem buổi biểu diễn của Weslife tại TPHCM. 

Trước đó vào năm 2011, Weslife đã từng đến Việt Nam biểu diễn biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Westlife Gravity Tour. Ngoài ra, thành viên Shane Filan của nhóm cũng đã có 2 lần đến Việt Nam biểu diễn vào năm 2014 và 2017.

Weslife mang The Wild Dreams Tour đến TPHCM vào tháng 11 2
Đây sẽ là lần thứ 2 Weslife quay trở lại Việt Nam với đội hình 4 thành viên

The Wild Dreams Tour là chuyến lưu diễn thứ 14 của Weslife, bắt đầu từ năm 2022 tại Vương quốc Anh, bao gồm cả Sân vận động Wembley mang tính biểu tượng của London. Nhóm dự kiến sẽ có 92 đêm diễn, kéo dài từ năm 2022 cho đến năm 2024. Tại đây, nhóm sẽ trình diễn những bản hit trong sự nghiệp âm nhạc của mình, như một cách tri ân khán giả sau nhiều năm. 

Weslife mang The Wild Dreams Tour đến TPHCM vào tháng 11 3
The Wild Dreams Tour là chuyến lưu diễn tri ân khán giả của Weslife

Weslife được thành lập vào năm 1998, là nhóm nhạc nam thành công nhất Ireland. Ban đầu, nhóm bao gồm 5 thành viên là: Nicky Byrne, Kian Egan, Shane Filan, Mark Feehily, Brian McFadden. Năm 2004, Brian McFadden rời nhóm à Weslife tiếp tục hoạt động với 4 thành viên. Nhóm tan rã vào năm 2012 sau 14 năm hoạt động và tái hợp vào năm 2018. 

Weslife mang The Wild Dreams Tour đến TPHCM vào tháng 11 4
Đội hình 5 thành viên ban đầu của Weslife

Nhóm đã bán được hơn 55 triệu đĩa trên toàn thế giới và nắm giữ 4 kỷ lục Guinness. Weslife là ban nhạc duy nhất có bảy đĩa đơn đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng Anh ở vị trí số 1. Nhóm từng nhận được nhiều giải thưởng bao gồm: 1 Giải thưởng World Music Awards, 2 Giải Brit Awards, 4 Giải MTV Awards và 4 Giải Record of the Year

Đối với nhiều khán giả thế hệ 8X, 9X, Weslife được xem là nhóm nhạc gắn liền với ký ức thanh xuân tươi đẹp. Những bản tình ca lãng mạn của 4 chàng trai Weslife đã hoàn toàn chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả toàn cầu vào những năm 2000. Trong đó chắc chắn phải kể đến những bản hit như: Starlight, Uptown Girl, My Love, If I Let You Go, You Raise Me Up, I Lay My Love on You, Beautiful In White,... 

Weslife mang The Wild Dreams Tour đến TPHCM vào tháng 11 5
Weslife gắn với ký ức thanh xuân, tuổi trẻ của rất nhiều khán giả

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc