Nam Em hứa sẽ thôi 'làm trò' gây chú ý trong thời gian tới nhưng...chẳng ai dám tin

Dù thương hay ghét thì rất nhiều người đồng chung quan điểm rằng những trò lố của Nam Em đã đến lúc dừng lại

Nam Em, một gương mặt quá quen thuộc với công chúng, cái tên cô ấy mỗi ngày đều xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo, nhưng thỉnh thoảng chúng ta vẫn hay hỏi nhau rằng: Cô ấy là ai? Nổi lên từ danh hiệu gì vậy nhỉ? Cô ấy là ca sĩ hay diễn viên? Cô ấy là hoa khôi thật hay không?

voh-nam-em-hua-se-giac-ngo-va-thoi-khung-1
Nếu không phải nhờ "có dịp" tham dự vào lùm xùm tình cảm của Trường Giang, chắc còn lâu lắm người ta mới biết tới Nam Em là ai. 

Một cách rất rõ ràng, Nam Em vốn là một cái tên vô cùng mờ nhạt nhưng khi vướng vào lùm xùm tình cảm của Trường Giang, cô ấy trở thành một nhân vật được quan tâm hơn cả những minh tinh hàng đầu, thậm chí là có độ nổi tiếng vượt mặt Nhã Phương. Chứng minh cho độ hot của cô chính là những bài báo gắn tên Nam Em ra đời ồ ạt sau mỗi việc cô làm, mỗi hành động nhỏ, dù là nhảm nhí tới đâu chỉ cần là "chuyện của Nam Em" thì đều có lượt view khủng, được người người nhà nhà quan tâm, nhảy vào tranh luận rôm rả.

voh-nam-em-hua-se-giac-ngo-va-thoi-khung-2
Nam Em trở thành người nổi tiếng nhờ liên tục bị điểm mặt gọi tên vì những hành động khó hiểu chứ không vì khả năng hoạt động nghệ thuật.

Với hàng loạt hành động kỳ lạ và có phần kỳ quặc như: Mang hoa và bánh kem đến tận nhà chúc mừng sinh nhật Trường Giang, nhảy những điệu khó đỡ, buông tay khi lái xe, phấn khích thái quá khi được ăn cơm... Hay mới đây nhất là việc gửi tin nhắn và hình ảnh bản thân đang quỳ trên mặt đất, áo quần xộc xệch khi thực hiện một động tác yoga cho tài tử Lee Min Ho của Hàn Quốc, Nam Em bị cho là mắc bệnh tâm lí và cần được chữa trị. 


Nam Em bị lên án vì gửi tin nhắn khiếm nhã cho Lee Min Ho.

voh-nam-em-hua-se-giac-ngo-va-thoi-khung-4
Thường xuyên có những hành động không giống người bình thường.

voh-nam-em-hua-se-giac-ngo-va-thoi-khung-5
Đến lái xe cũng không thể nghiêm túc.

voh-nam-em-hua-se-giac-ngo-va-thoi-khung-6
Những câu chuyện ngớ ngẩn, vớ vẩn và siêu nhảm nhí mà Nam Em từng làm, biết kể đến bao giờ cho hết.

Trước những hành động này, người thương thì đồng cảm, vì cho rằng tâm lí của cô bị ảnh hưởng sau chuyện buồn mà công chúng không nhìn thấy được. Còn đa số dân mạng thì cho rằng người đẹp cố tình làm lố, bất chấp để nổi tiếng. Tuy nhiên, dù thương hay ghét thì rất nhiều người đồng chung quan điểm rằng những trò lố của Nam Em đã đến lúc dừng lại.

Đáng chú ý, mới đây, trên instagram Nam Em​ đã có động thái mới. Cô viết: "Tự nhiên thấy ám ảnh chữ khùng quá... Giác ngộ". 

voh-nam-em-hua-se-giac-ngo-va-thoi-khung-7

Nhiều người mong rằng sau phát ngôn này người đẹp sẽ thực sự giác ngộ và không làm những hành động khó hiểu nữa. Thay vào đó, Nam Em sẽ hoạt động nghệ thuật nghiêm túc để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Tuy nhiên, đa số người hâm mộ đều không tin Nam Em nói được sẽ làm được. 

voh-nam-em-hua-se-giac-ngo-va-thoi-khung-8
Có người cười cợt không dám tin, có người cho rằng bản chất đã thế rất khó để thay đổi. Thậm chí, còn đòi tẩy chay Nam Em vì "lố" quá.

Thời gian sẽ trả lời tất cả, hãy cùng chờ đợi những hành động trong thời gian tới của Nam Em, xem có tiến bộ hơn không nhé!

Nhã Phương xác nhận mang bầu, Nam Em yêu cầu 'trả đĩa bay':  Sau nhiều lần phủ nhận và giấu kín chuyện bầu bí, cuối cùng Nhã Phương cũng thừa nhận mình sắp làm mẹ.
Ngày 'tình cũ lấy vợ', Nam Em thẩn thờ hát 'xuyên đêm' giữa phố: Tối 25/9 tức ngày diễn ra lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Nam Em bị bắt gặp tại Quận 7.