Bi Rain và Zico xác nhận làm cố vấn chương trình thực tế do công ty của BTS sản xuất

(VOH) - Mới đây, hai ngôi sao đình đám Bi Rain và Zico đã chính thức xác nhận sẽ tham gia vào chương trình thực tế I-LAND do Big Hit Entertainment - công ty của BTS sản xuất.

I-LAND là dự án đầu tiên của BELIF - liên doanh do CJ ENM và Big Hit Entertainment thành lập vào tháng 3/2019. Đây được xem là show thực tế trọng điểm trong năm 2020 của Mnet được lên kế hoạch khoảng 2-3 năm và chi phí đầu tư lên đến 20 tỷ won. Được biết, I-LAND sẽ ghi lại quá trình tập luyện cố gắng của các thí sinh để trở thành thế hệ nghệ sĩ tiếp theo của Kpop.

VOH-rain-zico-show-big-hit-anh1

Trước đó, Rain và Zico đã tiến hành thảo luận sẽ tham gia chương trình. Ngày 20 tháng 5, Mnet đã xác nhận rằng họ sẽ tham gia vào I-LAND với tư cách là cố vấn. Gần đây chương trình cũng đã thông báo nam diễn viên Nam Gong Min sẽ đảm nhận vị trí MC và Bang Shi Hyuk - chủ tịch của Big Hit trở thành nhà sản xuất chung.

VOH-rain-zico-show-big-hit-anh2

Rain được biết đến là một nghệ sĩ Kpop toàn cầu thế hệ đầu tiên với nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu và các màn trình diễn tuyệt vời. Anh ấy được dự đoán ​​sẽ đóng một vai trò không thể thay thế trong chương trình. Sự góp mặt của Rain sẽ chia sẻ các kinh nghiệm và kỹ năng với những người tham gia.

Ngoài ra, Rain còn là một biểu tượng của sự thành công và nỗ lực để vươn lên. Vì vậy, anh sẽ đóng vai trò là người cố vấn đặc biệt trong quá trình khám phá và phát triển tiềm năng của các thí sinh.

VOH-rain-zico-show-big-hit-anh3

Zico, một nghệ sĩ solo nổi tiếng, dẫn đầu các xu hướng âm nhạc mới nhất và luôn thể hiện cảm hứng mới mẻ, sáng tạo. Anh sẽ dẫn dắt những người tham gia trở thành thế hệ nghệ sĩ Kpop tiếp theo. Với kinh nghiệm trước đây là lãnh đạo của một nhóm nhạc thần tượng, anh sẽ đưa ra lời khuyên và hỗ trợ hết mình cho chàng trai trong chương trình.

VOH-rain-zico-show-big-hit-anh4

Ngoài Bi Rain và Zico tham gia với vai trò là huấn luyện viên, I-LAND dự kiến sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ từ công ty Big Hit. Các thực tập sinh trên toàn cầu sẽ được tuyển chọn thông qua BELIFT. Ban giám khảo và khán giả sẽ chọn lọc những người có khả năng ra mắt. Khi được debut, boygroup bước ra từ I-LAND sẽ được CJ ENM và Big Hit hỗ trợ mạnh trong quá trình hoạt động âm nhạc.

VOH-rain-zico-show-big-hit-5

I-LAND sẽ ra mắt trên Mnet vào ngày 26 tháng 6 lúc 11 giờ tối (KST), tập cuối của chương trình sẽ được phát sóng vào cuối tháng 9.

Sau BTS và TXT, Big Hit đang chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới?: (VOH) - Hiện tại, người hâm mộ đang nghi ngờ rằng nhóm nhạc nữ mới nhà Big Hit đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt.
BTS, Black Pink và đạo diễn Bong Joon Ho lọt top 100 người châu Á có ảnh hưởng nhất: (VOH) - Không chỉ có tầm ảnh hưởng tại quê nhà, BTS, Black Pink và đạo diễn Bong Joon Ho còn được vinh danh tại danh sách 100 người châu Á có ảnh hưởng nhất.