Gil Lê nhắn nhủ ‘ai kia’ đừng giả tạo, Chi Pu liền viết tâm thư khẳng định bản thân chỉ nói sự thật

(VOH) - Sau khi chương trình Chi Pu’s Greatest Show lên sóng, phản ứng của Gil Lê và Chi Pu khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai hiện tại đang khá căng thẳng.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi Chi Pu lần đầu lên tiếng chia sẻ về mối tình sâu đậm nhất của mình trong quá khứ. Giọng ca “Anh ơi ở lại” cho biết vào thời điểm đó, cô chỉ biết đâm đầu vào yêu, quên hết bạn bè, công việc. Thậm chí, không ít lần Chi Pu đã nghĩ đến chuyện tương lai lâu dài nên đã đề nghị người đó kết hôn. Nhưng rồi cuối cùng, điều mà cô nhận được chỉ là một sự im lặng từ đối phương.

voh-chi-pu-gil-le-chia-se-an-y-tren-trang-cá-nhan- voh.com.vn-anh1
Chi Pu lần đầu lên tiếng chia sẻ về mối tình "khắc cốt ghi tâm"

Ngay sau những chia sẻ của Chi Pu, nhiều người cho rằng “người cũ” mà cô nàng đang nhắc đến chính là Gil Lê. Bởi lẽ theo như chia sẻ, thời gian Chi Pu và người cũ quen nhau cũng trùng với khoảng thời gian cô và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò vì liên tục xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Tuy nhiên sau đó, cả hai lại vướng tin đồn rạn nứt khi liên tục có những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân. Những khi đụng mặt nhau tại sự kiện, Chi Pu và Gil Lê cũng âm thầm lướt qua nhau như chưa từng quen biết.

voh-chi-pu-gil-le-chia-se-an-y-tren-trang-cá-nhan- voh.com.vn-anh2

voh-chi-pu-gil-le-chia-se-an-y-tren-trang-cá-nhan- voh.com.vn-anh5
Trước đó, Chi Pu và Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò những đã đường ai nấy đi

Đáng nói, MC Liêu Hà Trinh cũng chia sẻ rằng cô từng trò chuyện với người cũ của Chi Pu trong một buổi talkshow. Ngay lập tức, cư dân mạng liền tìm ra chương trình đã lên sóng từ năm 2017 và người tham gia trò chuyện cùng Liêu Hà Trinh không ai khác mà chính là Gil Lê. Tại đây, Gil Lê cũng chia sẻ rằng có một mối tình đã để lại cho mình rất nhiều tổn thương, khiến mình dần trở thành con người khác. Đồng thời, Gil Lê cũng bày tỏ rằng mình là người thích cuộc sống an yên nhưng đối phương lại là người vô cùng tham vọng, cầu tiến.

voh-chi-pu-gil-le-chia-se-an-y-tren-trang-cá-nhan- voh.com.vn-anh

voh-chi-pu-gil-le-chia-se-an-y-tren-trang-cá-nhan- voh.com.vn-anh5
Gil Lê từng xuất hiện trong buổi talkshow trò chuyện mà MC Liêu Hà Trinh đã chia sẻ

Trong khi cư dân mạng còn đang đồn đoán xem liệu Gil Lê có thật sự là “người yêu cũ” mà Chi Pu đã nhắc đến hay không thì trên story trang cá nhân, giọng ca “Em phải quên anh” đã có những chia sẻ vô cùng ẩn ý. Cụ thể Gil Lê viết:  "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy là một người tốt ở ngoài đời thật, chứ đừng chỉ là trên mạng xã hội). Dòng chia sẻ này khiến nhiều người cho rằng phải chăng Gil Lê đang “bóng gió” nhắn gửi đến Chi Pu vì những chia sẻ vừa rồi của cô.

voh-chi-pu-gil-le-chia-se-an-y-tren-trang-cá-nhan- voh.com.vn-anh6
Một ngày sau khi Chi Pu về về người yêu cũ, Gil Lê liền có chia sẻ bóng gió trên trang cá nhân

Sau chia sẻ của Gil Lê, Chi Pu cũng nhanh chóng có đôi dòng ẩn ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô nàng khẳng định mình là người một khi đã nói thì sẽ chọn cách nói “thẳng và thật”. "Tính mình là vậy. Chưa phải lúc nói hoặc không muốn nói thì sẽ im lặng. Nhưng một khi đã chọn cách nói ra thì sẽ nói thẳng và thật. Ai cũng có mắt để nhìn, trái tim để cảm, nếu không đủ chân thành sẽ bị nhìn thấu ngay. Đôi lúc cái thật nó làm người này người kia thấy nhột, nhưng mà thà vậy chứ mình tuyệt đối không bao giờ bóng gió nói điều xấu xí về ai. Luôn học cách đối mặt một cách chân thành và thẳng thắn". – Chi Pu chia sẻ.

voh-chi-pu-gil-le-chia-se-an-y-tren-trang-cá-nhan- voh.com.vn-anh7
Ngay sau đó, Chi Pu cũng có dòng chia sẻ khá dài để đáp lại

Trước hàng loạt dấu hiệu và màn đáp trả qua lại thế này, người hâm mộ đang tỏ ra khá nghi ngại cho mối quan hệ căng thẳng giữa Chi Pu và Gil Lê. 

Chi Pu từng đề nghị kết hôn nhưng bị người yêu từ chối, tổn thương vì không được ủng hộ việc đi hát: Trong tập đầu tiên của chương trình minishow online của mình, Chi Pu đã có những chia sẻ xúc động về mối tình sâu đậm nhất từ trước đến nay của cô.
Ngọc Trinh nhắn gửi Chi Pu: ‘Có thể hưởng thụ thứ tốt nhất thì cũng có thể chịu đựng thứ tệ nhất': Sau khi nghe được những tâm sự của Chi Pu về chuyện tình cảm, gia đình, Ngọc Trinh đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho giọng ca ‘Anh ơi ở lại’.